Cắt mí tại viện thẩm mỹ Vivian

Cắt mí tại viện thẩm mỹ Vivian

Hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp giúp chị em phụ nữ được cải thiện nhan sắc của mình. Trong đó, cắt mí cũng là một trong những phương pháp được chị em ưa chuộng. Vậy cắt mí là gì và nó có hiệu quả như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Cắt mí là gì?

Phẫu thuật cắt mí mắt, còn được gọi là phẫu thuật chỉnh hình mí mắt, là một loại phẫu thuật sửa chữa mí mắt bị sụp bằng cách loại bỏ da thừa, cơ và mỡ.

Mục đích của phẫu thuật cắt mí mắt là loại bỏ những vấn đề về thị giác và giúp đôi mắt trông trẻ trung và lanh lợi hơn.

Những ưu điểm của việc cắt mí

- Hiệu quả cao: Phương pháp cắt mí giúp bạn sở hữu một đôi mí đẹp tự nhiên, cải thiện những vấn đề về thị giác .

- Không gây đau đớn: kỹ thuật cắt mí sẽ được gây tê nên không gây đau đớn khi thực hiện.

- Nhanh chóng: Quá trình thực hiện cắt mí khá nhẹ nhàng và nhanh chóng. Quá trình cắt mí kéo dài khoảng từ 60 – 90 phút.

- Giữ được lâu: So với nhấn mí thì cắt mí phức tạp hơn một chút nhưng nó có thể giữ được trong vòng 10 năm.

Khi nào bạn cần thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt?

Bạn có thể cân nhắc phẫu thuật cắt mí mắt nếu mí mắt bị rủ hoặc sụp xuống khiến mắt không thể mở hoàn toàn. Việc loại bỏ mô thừa ở mí mắt trên có thể cải thiện thị lực.

Phẫu thuật chỉnh hình mí mắt có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn có:

- Bọng mắt hoặc mí mắt trên xệ

- Da dư ở mí mắt trên gây cản trở tầm nhìn ngoại vi

- Da dư ở mí mắt dưới

- Quầng thâm dưới mắt

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt

Dưới đây là quy trình phẫu thuật mí mắt

Bước 1: Thăm khám bác sĩ

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ gặp bác sĩ tư vấn và thảo luận với họ về việc phẫu thuật cắt mí.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Kiểm tra thị lực, xét nghiệm sức khỏe. Bác sĩ mắt tiến hành kiểm tra mắt và thị lực của bạn, chụp ảnh mí mắt. Đôi mắt bạn trước khi phẫu thuật sẽ được chụp ảnh từ các góc độ khác nhau.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật

Sau khi tư vấn và khám sức khỏe, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt mí cho bạn. Các phần mỡ thữa của mí mắt sẽ được cắt bỏ và tạo nên một đôi mí đẹp hơn.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật xong, banjsex được bác sĩ chỉ định các loại thuốc cũng như cách dưỡng mĩ mắt để đảm bảo an toàn và giúp cho vết thương mau lành nhất có thể.

Vivian – Viện thẩm mỹ được chị em lựa chọn để cắt mí mắt

Hoạt động hơn 5 năm trong nghề, Vivian lấy được sự tin tưởng của chị em và thực hiện nhiều ca cắt mí mắt vô cùng hoàn hảo. Với các y bác sĩ tay nghề cao cũng như chất lượng phục vụ tuyệt vời, Vivian được các chị em tin tưởng là nơi gửi gắm đôi mắt của mình.

Ngoài ra, Trung tâm còn có quy trình thăm khám và phẫu thuật được kiểm duyệt chặt chẽ bởi Bác sĩ, đảm bảo tính chuyên môn cao nhất, kết quả thẩm mỹ thành công cao.

Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng tại trung tâm cũng được đào tạo bài bản, chăm sóc tận tình cho mỗi khách hàng từ lúc đến thăm khám đến quá trình sau khi phãu thuật.

Nếu như có thắc mắc cũng như câu hỏi cần được giải đáp. Hãy liên hệ ngay với Viện thẩm mỹ Vivian để được chăm sóc, tư vấn cũng như tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp cắt mí cũng như các dịch vụ khác tại nơi đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI