Chi phí nâng mũi bọc sụn hiện nay là bao nhiêu?

Chi phí nâng mũi bọc sụn hiện nay là bao nhiêu?

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là một trong những cách sửa mũi hiệu quả hiện nay được nhiều người săn đón. Các trường hợp sóng mũi thấp, không nhiều nhược điểm, đầu mũi tương đối đẹp sẽ chọn thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn. Phương pháp này nâng cao sóng mũi bằng cách sử dụng sụn nhân tạo, bao bọc phần đầu mũi bằng sụn tự thân (lấy từ vành tai)

Những ưu điểm của công nghệ nâng mũi bọc sụn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

+ Giúp mũi trở nên cao thanh tú, cải thiện nhan sắc, làm đẹp tự nhiên và cân đối với tổng thể gương mặt

+ Ngăn ngừa các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ

+ Đem lại hiệu quả lâu dài. Sụn nhân tạo được FDA chứng nhận có thể tồn tại lâu dài không ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy, sụn tự thân có độ tương thích 100% với cơ thể, hoàn toan an toàn, không gây hại

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, độ an toàn cao

+ Không để lại sẹo xấu, không gây đau đớn nhiều khi tiến hành thẩm mỹ

+ Thời gian duy trì sống mũi lâu dài

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

Hiện nay giá nâng mũi bọc sụn chênh lệch khá nhiều. Tùy thuộc vào cơ sở bạn lựa chọn để thực hiện cũng như chất lượng sụn khi nâng mũi. Giá của phương pháp nâng mũi tại các viện thẩm mỹ dao động trong khoảng 15 đến 25 triệu đồng. Chi phí nâng mũi bọc sụn hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, chất lượng sụn nhân tạo, chính sách dịch vụ…

Cũng có một số nơi nâng mũi với chi phí cực kỳ rẻ. Tuy nhiên, Nâng mũi bọc sụn giá rẻ thường được những người có tay nghề non. Dẫn đến tình trạng rất nhiều trường hợp nâng mũi bị biến chứng sau khi thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu phụ thuộc vào chính sách dịch vụ tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ. Tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, dịch vụ đúng giá, không phát sinh, không phụ thu. Vì vậy, ngoài giá nâng mũi, khách hàng nên tìm hiểu chính sách dịch vụ, tránh các trường hợp xấu xảy ra.

Quy trình nâng mũi bọc sụn như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp trước khi thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ xem xét và đánh giá mô da, chọn loại sụn nhân tạo phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Sau khi có sự thống nhất giữa bác sĩ và khách hàng, việc nâng mũi bọc sụn được tiến hành qua bước tiếp theo.

Bước 2: Khám sức khỏe

Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát gồm: xét nghiệm máu, , chụp X Quang, xét nghiệm nước tiểu … Nếu bạn đang bị viêm nhiễm, cảm cúm hoặc chị em đang trong thời kỳ kinh nguyệt thì không nên phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Bước 3: Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Sau khi xét nghiệm tổng quát kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật. Đầu tiên là gây tê, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ và bóc tách dáng mũi ra.

Sụn tự thân được lấy từ tai sẽ được bao bọc phần đầu mũi, sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sóng lên. Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ khâu lại với chỉ thẩm mỹ để có được tính an toàn cao cũng như thời gian duy trì lâu dài.

Bước 4: Nghỉ ngơi và hồi phục

Hậu phẫu, vùng mũi phải được băng ép cẩn thận, nhằm cố định dáng mũi, vết thương chưa lành. Vì vậy, khách hàng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc và kiêng cữ.

Viện thẩm mỹ Vivian là cơ sở uy tín chất lượng được chị em tin dùng trong việc thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng trong từng dịch vụ. Trải nghiệm cơ sở tuyệt vời và dịch vụ đẳng cấp tại Vivian ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI