Chi phí nâng mũi là bao nhiêu: Chọn chất lượng hay vừa túi tiền?

Chi phí nâng mũi là bao nhiêu: Chọn chất lượng hay vừa túi tiền?

Điểm nhấn cho gương mặt đẹp chính là sở hữu một chiếc mũi cao thanh thoát. Chiếc mũi đẹp giúp cho các đường nét trên gương mặt hài hòa và “thần thái” hơn. Vì vậy, việc sở hữu chiếc mũi cao là “ước ao” của rất nhiều người Việt. Nhưng nhiều người vẫn e ngại, thường không đưa ra quyết định liền mà họ lo lắng về chi phí thẩm mỹ nâng mũi sẽ khá mắc. Vậy thì nâng mũi giá bao nhiêu là hợp lý với túi tiền của bạn đây ? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó

Giống như mọi người vẫn thường hay nói, muốn làm gì thì đầu tiên phải là có kinh phí. Bởi vậy giá thành cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ khi muốn nâng mũi hay làm đẹp.

Chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

Nâng mũi ở đâu giá tốt và đẹp?

Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi?

Nhưng khi đi nâng mũi, Bạn nên quan tâm đến giá hay chất lượng? Bài viết này sẽ chia sẻ về bảng giá nâng mũi hiện nay trên thị trường cũng như các kinh nghiệm khi nâng mũi, và những địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn. 

Lời khuyên khi đi nâng mũi

Chi phí là điều mà mọi người đều băn khoăn, cần cân nhắc kỹ khi đi nâng mũi. Vì không phải ai cũng sẵn có một số tiền lớn, đôi khi phải gom góp rất lâu. Tuy nhiên khi đi nâng mũi, thay vì lựa chọn nâng mũi với mức giá hợp lý hãy lựa chọn cách nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi. Phương pháp này có thể cao hơn mức chi phí dự định của mọi người nhưng lại an toàn về mặt thẩm mỹ.

Giống như việc chọn trang phục cho bản thân, chọn đúng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, …sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng, thần thái. Lựa chọn phương pháp để nâng mũi cũng vậy! Nếu chọn đúng phương thức làm sẽ đem đến cho bạn một dáng mũi đẹp, an toàn và hiệu quả. Còn nếu như lựa chọn sai phương pháp, có thể bạn sẽ phải “trả một cái giá rất đắt”.

- Dáng mũi lên không đẹp như ý

- Sửa dáng mũi nhưng tuổi thọ của nó không bền

- Nguy cơ biến chứng cao và phải mất phẫu thuật thêm lần nữa

Ví dụ như trường hợp người có nền mũi ngắn thấp và hếch, cấu trúc là phương pháp này là cải thiện tốt nhất. Tuy nhiên nhiều người không đủ chi phí nên chọn nâng mũi nhân tạo hoặc bọc sụn. Hai phương pháp này không thể kéo dài đầu mũi và khắc phục được khuyết điểm ngắn hếch của mũi, vì vậy dáng mũi lên sẽ không đẹp. Thời gian về sau thì mũi sẽ càng bị ngắn hếch và gặp các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ…

Những xu hướng nâng mũi hiện nay

Xu hướng nâng mũi được quy định bởi sở thích, quan niệm về cái đẹp của mọi người. Vì vậy xu hướng luôn có sự thay đổi theo thời gian.

Trong những thập niên trước, vẻ đẹp xứ Hàn được xem là vẻ đẹp chuẩn mực. Ai cũng ao ước sở hữu một chiếc mũi thon gọn, cao mềm mai và đẹp “chuẩn Hàn”. Nhưng những năm gần đây, người Việt lại có thiên hướng thích nét đẹp cá tính, khỏe khoắn  của phương Tây. Vì vậy trên thị trường hiện nay khá thịnh hành những dáng mũi cao tây như L-line.

Cũng từ đó, các tên gọi về nâng mũi cũng lần lượt ra đời. Truyền thống thì có kiểu nâng mũi Sline, Lline, khác biệt hơn, đặc biệt hơn một xíu thì có Queen Form, Angle, Demi 5D, Baby Line… Tuy vậy, đâychỉ  đơn thuần là những tên gọi thương mại, quảng cáo.

Dù được khoác lên cái tên nào đi chăng nữa thì về bản chất nâng mũi vẫn chỉ có 3 phương pháp và 3 dáng mũi.

Sở hữu một chiếc mũi đẹp đúng “chuẩn” thời thượng là điều mà nhiều người đều mong muốn. VTuy nhiên, bạn nên chọn vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt, Vì mới chính là cái tồn tại mãi với thời gian và theo chúng ta cả cuộc đời. Vì vậy trước khi quyết định mọi người nên tìm hiểu thông tin rõ ràng, tham khảo, tư vấn kĩ với bác sĩ chuyên môn để có lựa chọn tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI