CHIA SẺ VỀ PHƯƠNG PHÁP BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC KHÔNG PHẪU THUẬT

CHIA SẺ VỀ PHƯƠNG PHÁP BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC KHÔNG PHẪU THUẬT


Phái đẹp châu Á thường sở hữu đôi mắt 1 mí hoặc mí lót khiến cho khuôn mặt của các chị em luôn trong trạng thái mệt mỏi và già nua. Để cải thiện tình trạng này, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Cùng theo dõi bài viết sau để trang bị cho mình những thông tin cần thiết về chia sẻ về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật này nhé.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mắt 2 mí dành cho những trường hợp khách hàng sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót, 2 mí không đều nhau… Các bác sĩ sẽ tạo những liên kết giữa nếp mí và cơ nâng mi để hình thành đường mí mới đẹp tự nhiên và hài hòa với đôi mắt hiện tại của bạn.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được chuyển giao kĩ thuật từ đất nước xứ sở kim chi. Bằng việc sử dụng kĩ thuật tiên tiến, hiện đại, áp dụng số điểm bấm mí nhiều hơn các phương pháp truyền thống, mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên với đường mí mềm mại tự nhiên và hoàn toàn không để lộ bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc là một giải pháp làm đẹp không phẫu thuật, với độ chính xác cao và đặc biệt an toàn cho đôi mắt của bạn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em đam mê làm đẹp nhưng lại sợ đau và ngại đụng chạm dao kéo, phẫu thuật. Trước đó, để cải thiện những nhược điểm của đôi mắt các bác sĩ phải sử dụng những phương pháp can thiệp bằng phẫu thuật và rất dễ để lại những biến chứng hậu phẫu như phù nề, chảy máu hoặc sẹo xấu sau phẫu thuật. Khiến cho các chị em không thể sở hữu cho mình được đôi mắt đẹp như ý muốn.


Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đó chính là không cần phẫu thuật, không can thiệp vào sâu cấu trúc mắt, chính vì thế các chị em không cần lo lắng về những biến chứng hay hậu quả ảnh hưởng đến sinh lý mắt sau này. Chỉ trong vòng từ 30 - 45 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp như ý. Bạn hoàn toàn có thể ra về hoạt động sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần phải tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc thường được áp dụng với khách hàng có độ tuổi dưới 30 tuổi, chưa xuất hiện các hiện tượng như da chùng hoặc có mỡ thừa. Vì thế, phương pháp bấm mí mắt không phẫu thuật này này hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với những trường hợp mắt đã có những dấu hiệu lão hóa, thì các chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên nên thực hiện phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Lưu ý sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

Mắt là một bộ phận nhạy cảm trên khuôn mặt chúng ta. Chính vì thế việc tác động lên mí mắt không thể nào tránh được tình trạng mắt bị sưng nề. Tuy nhiên đây là một hiện tượng rất bình thường, các chị em không cần quá lo lắng và bận tâm. Chỉ cần thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của các bác sĩ điều trị, các phái đẹp đã có thể sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp như ý muốn.

Để hạn chế việc nhiễm trùng mắt, bạn nên sử dụng băng gạc sạch vệ sinh vùng mắt cùng với nước muối sinh lý, thay vì sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng túi chườm lạnh để giúp cho đôi mắt của bạn sẽ cải thiện được tình trạng sưng nề một cách nhanh chóng.

Ngoài ra bạn nên tuân thủ sử dụng thuốc kháng viêm và giảm đau theo đúng chỉ định của các bác sĩ, không nên tự ý đến những nhà thuốc tư nhân để mua thuốc uống khi chưa được sự cho phép của bác sĩ, đồng thời nên thông báo với bác sĩ tình hình mắt hiện tại của bạn khi gặp phải bất kì vấn đề bất thường nào.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích các chia sẻ về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI