CHUYÊN GIA CHIA SẺ KIẾN THỨC CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI SỬA MŨI

CHUYÊN GIA CHIA SẺ KIẾN THỨC CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI SỬA MŨI

Để sở hữu một chiếc mũi đẹp, chuẩn phong thủy nhiều chị em đã sử dụng các phương pháp phẫu thuật sửa mũi. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu chị em nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên gia chia sẻ trước khi sửa mũi.

CHỦ ĐỘNG TÌM HIỂU CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬA MŨI, XU HƯỚNG NÂNG MŨI MỚI

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, công nghệ thẩm mỹ phát triển nhanh chóng nên có rất nhiều các phương pháp sửa mũi ra đời để khách hàng có thể lựa chọn. Mỗi một phương pháp phẫu thuật nâng mũi đều có một ưu điểm nổi bật giúp mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp hoàn hảo, đẹp hài hòa với từng đường nét khuôn mặt. Trước khi thực hiện bất kì một phương pháp làm đẹp nào, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết.

Mỗi phương pháp nâng mũi ra đời sẽ phù hợp với một số đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó trước khi thực hiện sửa mũi bạn nên xác định mình mong muốn có một dáng mũi ra sao để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp nâng mũi phù hợp. Nếu bạn chỉ mong muốn một chiếc mũi cao thì các phương pháp nâng mũi đơn thuần có thể giúp bạn, nhưng nếu bạn có một dáng mũi thấp và cánh mũi dày bè thì những phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và thu gọn cánh mũi là giải pháp hoàn hảo giành cho bạn.

TÌM MỘT ĐỊA CHỈ SỬA MŨI UY TÍN

Để có thể đạt được hiệu quả tối ưu khi thực hiện các phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì địa chỉ thẩm mỹ chính là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả đạt được. Địa chỉ nâng mũi ngày nay xuất hiện rất nhiều với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau khiến cho các khách hàng cảm thấy hoang mang.

Nên lựa chọn những địa chỉ sửa mũi chuyên sâu, phù hợp. Mỗi trung tâm thẩm mỹ có một thế mạnh riêng. Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn trung tâm thẩm mỹ phải có chuyên khoa thẩm mỹ mũi theo chuẩn Hàn quốc. Bạn nên lựa chọn các bệnh viện thẩm mỹ thay vì các spa hay thẩm mỹ viện, vì các bệnh viện thẩm mỹ sẽ có giấy phép hoạt động được Bộ y tế cấp phép.

Bác sĩ thực hiện là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của các phương pháp sửa mũi. Bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm chỉ là điều kiện cần nhưng chưa đủ với một bác sĩ thẩm mỹ. Các bác sĩ phải có mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế để có thể xác định chính xác độ dài và hình dáng của chiếc mũi, mang đến cho khách hàng một chiếc mũi mới cao, đẹp hài hòa với từng đường nét khuôn mặt của khách hàng.

Bạn nên thực hiện sửa mũi tại những trung tâm thẩm mỹ lớn với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, cởi mở, nhiệt tình, có chế độ chăm sóc sau nâng mũi cho khách hàng một cách toàn diện.

CHỦ ĐỘNG CHUẨN BỊ TRƯỚC CÁC CÂU HỎI CÓ THẮC MẮC

Chắc chắn trước khi thực hiện bất kì một ca sửa mũi nào bạn cũng đều có những thắc mắc về phương pháp mà mình thực hiện. Trước khi tiến hành nâng mũi bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng mũi và trao đổi và những mong muốn của bạn về chiếc mũi của mình. Vì vậy, bạn hãy hỏi hết những điều mình còn băn khoăn để tránh cảm giác lo lắng, bất an trước khi thực hiện phẫu thuật nhé.

Dựa vào mong muốn bạn chia sẻ và những điều thắc mắc của bạn các bác sĩ có thể hiểu hơn về dáng mũi bạn muốn, từ đó có thể đưa ra phương pháp điều trị hợp lý với từng đối tượng khách hàng. Khi được giải đáp mọi thắc mắc bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình thực hiện.

TUÂN THỦ CÁC CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC TẠI NHÀ

Các chế độ chăm sóc mũi tại nhà cũng là một nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng của mỗi ca sửa mũi. Trước khi xuất viện về nhà, bạn sẽ được các bác sĩ dặn dò kĩ càng các chế độ chăm sóc. Bạn cần lưu ý những gì bác sĩ dặn để có thể tuân thủ chặt chẽ và có một chế độ chăm sóc mũi tại nhà khoa học, mang đến hiệu quả tối ưu.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trước khi thực hiện sửa mũi. Để được tư vấn miễn phí về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Viện Thẩm Mỹ Vivian

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI