CÓ BẦU CẮT MÍ MẮT ĐƯỢC KHÔNG?

CÓ BẦU CẮT MÍ MẮT ĐƯỢC KHÔNG?

I. Có bầu cắt mí mắt có được không?

Khi mang thai, nội tiết tố thay đổi đột ngột, cơ thể tăng cân chóng mặt, ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo của phái đẹp.

Chính những thay đổi mang tính tiêu cực về diện mạo này đã thôi thúc các chị em có ý định cắt mí, làm đẹp để lấy lại sự tự tin cho bản thân.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và trong nhà

Mặc dù, cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, an toàn, không xâm lấn nhiều đến vùng mắt nhưng cơ địa của phụ nữ mang thai rất nhạy cảm. Vì vậy, nên tránh thực hiện thẩm mỹ khi có bầu.

Điều này giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng đồng thời cũng giúp đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất khi thực hiện cắt mí.

II. Tại sao không nên cắt mí khi đang mang thai?

1. Phụ nữ mang thai thể trạng thường rất nhạy cảm

Chín tháng mười ngày thai nghén, cơ thể của chị em vốn rất nhạy cảm nên cần được chăm sóc chu đáo. Lúc này, chị em cần cẩn trọng khi có ý định thực hiện bất cứ tác động nào lên cơ thể, dù là nhỏ nhất.

Thậm chí, ngay cả việc sử dụng son môi hay các loại mỹ phẩm cũng khiến mẹ bầu phân vân lo lắng.

Do đó, dù cắt mí mắt là biện pháp thẩm mỹ an toàn nhưng vẫn cần cắt rạch lên vùng mi mắt. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh rủi ro không mong muốn có thể xảy ra, chị em nên tránh thực hiện cắt mí khi mang thai.

2. Có thể ảnh hưởng đến sức khỏe

Như đã phân tích ở trên, cắt mí mắt dù chỉ là thủ thuật nhỏ nhưng vẫn đụng chạm dao kéo. Với thể trạng của người bình thường, cắt mí mắt hoàn toàn vô hại.

Tuy nhiên, với các mẹ bầu khi cơ địa vốn nhạy cảm, thể trạng không tốt thì mọi tác động dù là nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chúng tôi hiểu rằng, việc làm đẹp ở thời kỳ mang bầu là tâm lý chung của các mẹ. Tuy nhiên, quý khách cần lưu ý đến sức khỏe nhằm đảm bảo sự an toàn cho thai nhi. 

Phương án đưa ra đó là các mẹ bầu có thể tìm hiểu về makeup, chọn các loại mỹ phẩm có giấy chứng nhận an toàn với phụ nữ mang thai nếu vẫn muốn cải thiện mí mắt của mìn

3. Cần sử dụng thuốc kháng sinh

Các loại thuốc kháng sinh, chống viêm sưng hoặc chống phù là "dược phẩm" cần thiết phải sử dụng sau khi cắt mí. Tuy nhiên, với phụ nữ mang thai, việc sử dụng thuốc "bất hợp lý" có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thai nhi.

Đây cũng chính là một trong những lý do các mẹ bầu không nên làm thủ thuật cắt mí trong thai kỳ.

mang thai cắt mí được không

Vì vậy, dù chị em tự tin mình có thể trạng tốt, không lo ngại về vấn đề sức khỏe thì vẫn cần tránh cần tránh cắt mí hay thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào khi đang mang thai.

III. Thời điểm nào cắt mí mắt phù hợp nhất?

. Sức khỏe bình thường, ổn định

Thời điểm tốt nhất để thực hiện cắt mí mắt hoặc bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào đó là khi sức khỏe bình thường, ổn định. Lúc này, cơ thể trong trạng thái tốt nhất, sẵn sàng đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Hơn thế nữa, thực hiện cắt mí mắt khi đủ điều kiện sức khỏe không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ lên mức tối đa.

2. Sau khi sinh khoảng 3 - 6 tháng

Với các tín đồ thẩm mỹ, việc “chịu đựng” những thay đổi theo hướng tiêu cực của cơ thể suốt một thời gian dài khi mang thai và sau khi sinh nở quả thực là một “cực hình”.

Tuy nhiên, chị em cũng đừng quá sốt ruột bởi chỉ cần chờ từ 3 - 6 tháng sau sinh là chị em có thể thoải mái “bung lụa” cắt mí để làm đẹp.

Thông thường, thời gian lý tưởng nhất để cắt mí mắt với các trường hợp các mẹ cho con bú tự nhiên là khoảng 6 tháng.

Trường hợp các mẹ ít sữa, bé ăn sữa ngoài thì thời gian chờ rút ngắn chỉ còn khoảng 3 tháng hoặc khi sức khỏe của mẹ ổn định bình thường.

3. Ngoài chu kỳ kinh nguyệt

Ngoài quá trình mang thai, các Eva cũng nên tránh thực hiện cắt mí khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho phái đẹp để tiến hành tân trang nhan sắc.

khi nào nên cắt mí mắt

V. Lưu ý khi thực hiện cắt mí mắt để đảm bảo an toàn

Ngoài những vấn đề trên thì phái đẹp cũng cần ghi nhớ các lưu ý sau để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi thẩm mỹ mắt:

1. Không nên giấu tình trạng sức khỏe

Không nên vì quá ham làm đẹp mà giấu tình trạng sức khỏe của bản thân. Chị em nên báo với các bác sĩ khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể nhằm đảm bảo an toàn cho chính mình khi thực hiện thẩm mỹ.

2. Tìm hiểu tay nghề bác sĩ trước khi thực hiện

Tìm hiểu các thông tin về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ cũng là điều cần thiết trước khi quyết định cắt mí.

Các bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề lâu năm sẽ góp phần thực hiện các ca phẫu thuật đảm bảo an toàn và thành công hơn.

3. Chọn các Hệ thống thẩm mỹ, làm đẹp uy tín, có tên tuổi

Lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ tốt, chất lượng như Vivian là yếu tố tiên quyết không thể bỏ qua khi thực hiện cắt mí. Vivian luôn đặt sự an toàn và kết quả tốt của khách hàng lên hàng đầu khi tiến hàng các ca phẫu thuật.

Trước khi thực hiện cắt mí mắt, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe tốt. Mọi thắc mắc của khách hàng như có bầu cắt mí mắt được không sẽ được các chuyên gia PTTM mắt của Vivian giải đáp chi tiết, cụ thể nhất.

Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho chính khách hàng khi thực hiện cắt mí mà còn góp phần giúp đem lại kết quả khả quan nhất sau mỗi dịch vụ.

Nếu qua những thông tin trên, chị em vẫn còn băn khoăn về vấn đề có bầu cắt mí mắt được không thì hãy gọi ngay đến hotline của Vivian để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Có thể là hình ảnh về 1 người, trong nhà và văn bản cho biết 'Việnthẩmmy thẩm mỹ 0934596000 VIVIAN VIỆN THẨM MỸ VIVIAN VIỆN 34596000 VILLA 189B NGUYỄN VĂN HƯỞNG, QUẬN2'

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI