CÓ CẦN THIẾT PHẢI SANG HÀN QUỐC ĐỂ THỰC HIỆN CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC?

CÓ CẦN THIẾT PHẢI SANG HÀN QUỐC ĐỂ THỰC HIỆN CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC?

Đặc điểm người Á Đông thường sở hữu đôi mắt nhỏ, mắt một mí, 2 mắt to nhỏ không đều hoặc thiếu chiều sâu. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng các phương pháp thẩm mỹ, can thiệp trực tiếp giúp cải thiện khiếm khuyết này rất được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt tại Hàn Quốc - quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghiệp thẩm mỹ luôn là điểm đến lý tưởng cho những chị em mong muốn sở hữu một đôi mắt hoàn hảo, cuốn hút như các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, có cần thiết phải sang Hàn Quốc để thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc hay không? Hãy cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi này nhé!

TẠI SAO CẮT MÍ HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Từ xưa đến nay đôi mắt 2 mí luôn được xem là chuẩn mực vẻ đẹp của đôi mắt. Đây là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt và được ví như “cửa sổ tâm hồn” của khuôn mặt. Chính vì thế đây là động lực để các cô gái “mắt cười không thấy tổ quốc” cải thiện nhược điểm đôi mắt của mình.

Bằng các thao tác đơn giản các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa nếp mí và cơ nâng mi, tạo đường nếp mí mới, khắc phục một số tình trạng bệnh lý thường gặp ở mắt như sụp mí, mắt to mắt nhỏ, mắt bị trợn…trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ, to tròn, quyến rũ với các nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Việc phẫu thuật mí mắt với người dân Hàn Quốc là một điều hết sức được quan tâm bởi đa số người dân ở đây sở hữu đôi mắt 1 mí hay mí lót điển hình. Chính vì thế công nghệ cắt mí mắt tại xứ sở Kim Chi này rất là phát triển. Nhiều chị em vì muốn cải thiện đôi mắt của mình mà phải tới tận đất nước Hàn Quốc để có thể thực hiện được phương pháp làm đẹp này.

CÓ CẦN THIẾT PHẢI SANG HÀN QUỐC ĐỂ THỰC HIỆN CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC?

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng rộng rãi và được các cô gái ở Hàn Quốc rất ưa chuộng. Xu hướng này đã nhanh chóng lan rộng sang rất nhiều nước Đông Á khác, tiêu biểu là Việt Nam. Nhưng rất nhiều người vẫn quyết định lựa chọn sang tận Hàn Quốc để làm phẫu thuật.

Các chuyên gia chia sẻ rằng, nhiều chị em lựa chọn thực hiện phẫu thuật ở Hàn Quốc với mức chi phí đắt hơn nhiều để mong có thể đạt được hiểu quả tối ưu hơn. Tuy nhiên điều này thực sự không cần thiết. Vì sao?

Đôi mắt của người Việt Nam có hình dạng giống như Hàn Quốc. Không những thế phương pháp cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN từ rất sớm đã được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ của Hàn Quốc. Nên hiệu quả và thẩm mỹ mang lại hoàn toàn tương đồng.

Việc thực hiện cắt mí mắt tại Hàn Quốc hay ở Việt Nam có mang lại hiệu quả tối ưu hay không phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện. Bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín, được các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp tiến hành để có thể mang đến cho bạn một đôi mắt 2 mí đẹp như ý, hoàn toàn tự nhiên và không để lại dấu vết thẩm mỹ nào.

ĐỊA CHỈ CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC UY TÍN

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực y tế - thẩm mỹ, chúng tôi tự tin là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc. VIVIAN sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề của mình, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất đến cho khách hàng.

Công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt tại VIVIAN được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ của Hàn Quốc, kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thao tác thực hiện của bác sĩ diễn ra nhanh chóng, chính xác tuyệt đối, hạn chế xâm lấn đến các mô xung quanh, tránh để lại những biến chứng không đáng có, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng, mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Để có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI