Có nên độn thái dương không? Độn thái dương bằng chất liệu gì an toàn và hiệu quả

Có nên độn thái dương không? Độn thái dương bằng chất liệu gì an toàn và hiệu quả

1. Có nên độn thái dương không?

Thái dương là vị trí quan trọng tạo nên nét đẹp hoàn hảo trên khuôn mặt. Một vầng thái dương hóp hoặc lõm sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên góc cạnh, khắc khổ và khô cằn bởi một đôi gò má cao không mấy thiện cảm. Vậy có nên độn thái dương không?

Theo quan niệm của người xưa và cho đến bây giờ vẫn vậy, người có gò má cao, đặc biệt là phụ nữ có gò má cao thường có tướng sát chồng và đem lại những điều không may mắn cho người khác.

Độn thái dương giúp cải thiện sắc đẹp, tăng điều phú quý nhưng khi làm cần  chú ý điều này

Vậy, Có nên độn thái dương không? Độn thái dương là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng thái dương hóp, lõm và không cân đối giúp bạn sở hữu vầng thái dương đầy đặn, phúc hậu, khắc phục tình trạng gò má cao khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh, khắc khổ và đập tan những định kiến xã hội.

Độn thái dương là một dạng tiểu phẫu đơn giản, sử dụng các thủ thuật thẩm mỹ do các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tiến hành nên rất an toàn, không đau, không sưng, không thâm tím và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Như vậy là các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên độn thái dương không rồi phải không? Để biết độn thái dương bằng chất liệu gì là an toàn và hiệu quả nhất các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở nội dung phần sau nhé.

2. Độn thái dương bằng chất liệu gì an toàn và hiệu quả?

Chắc hẳn sau khi đã có câu trả lời cho câu hỏi nên độn thái dương hay không rồi thì chất liệu độn thái dương chính là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu.

Chính vì vậy mà những câu hỏi như “Nên tiêm chất làm đầy thái dương hay độn?” hay “Độn thái dương bằng chất liệu gì an toàn và hiệu quả” liên tục được khách hàng gửi về hòm thư của chúng tôi. Với những câu hỏi này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

 Có 3 phương pháp độn thái dương chính là: Tiêm chất làm đầy Filler, sử dụng mỡ tự thân và sử dụng chất liệu độn sinh học.

Tiêm chất làm đầy Filler

Đây là một trong những phương pháp độn thái dương được áp dụng nhiều nhất hiện nay bởi quy trình thực hiện của nó khá đơn giản, không cần thời gian nghỉ dưỡng và đẹp ngay tức thì.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp này là sau một thời gian ngắn, chất làm đầy này sẽ tan biến dần, nếu muốn đẹp bạn lại phải tiêm Filler mới. Không chỉ vậy, hầu hết các vụ biến chứng độn cằm hiện nay chủ yếu xuất phát từ phương pháp này do lựa chọn phải địa chỉ không uy tín và chất lượng Filler không đảm bảo, không rõ nguồn gốc.

Sử dụng mỡ tự thân

Độn thái dương bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ từ cơ thể của chính khách hàng như vùng: cánh tay, bụng, đùi… Sau đó sẽ trải qua quá trình lọc và tiêm vào vùng thái dương giúp thái dương trở nên đầy đặn hơn.

Đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại cũng không quá lâu dài và phải tác động vào một số bộ phận khác trên cơ thể. Vậy có nên độn thái dương không?

Sử dụng chất liệu độn sinh học

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Độn thái dương bằng chất liệu độn sinh học cao cấp mang lại hiệu quả cao và duy trì vĩnh viễn

Trong 3 phương pháp độn thái dương trên thị trường hiện nay thì độn thái dương chính là phương pháp cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, đây chỉ là một dạng tiểu phẫu rất đơn giản, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ ở sát chân tóc để đưa chất liệu độn vào.

Chất liệu độn sinh học được nhập khẩu từ nước ngoài có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể giúp hạn chế tối đa hiện tượng đào thải cũng như những biến chứng sau phẫu thuật.

Mặc dù là phương pháp phẫu thuật nhưng bằng những kỹ thuật tiên tiến, quy trình thực hiện đạt chuẩn và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên sau phẫu thuật khách hàng có thể ra về luôn mà không cần thời gian nghỉ ngơi, không sưng, không đau và không thâm tím.

Không chỉ vậy, phương pháp này còn có thời gian duy trì kết quả lâu dài, hoàn toàn có thể là vĩnh viễn nếu như bạn biết cách chăm sóc bảo quản cùng với việc lựa chọn một địa chỉ độn thái dương uy tín.

Như vậy là các bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Nên độn thái dương hay tiêm tinh chất làm đầy?” rồi phải không? Phẫu thuật độn thái dương sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu một vầng thái dương đầy đặn với thời gian duy trì kết quả là vĩnh viễn.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI