CÓ NÊN THỰC HIỆN CẮT MẮT 2 MÍ ĐỂ CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG SỤP MÍ MẮT

CÓ NÊN THỰC HIỆN CẮT MẮT 2 MÍ ĐỂ CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG SỤP MÍ MẮT


Sụp mí mắt là tình trạng có thể xảy ra ở bất kì ai, khiến cho đôi mắt của bạn trở nên mệt mỏi và buồn rầu. Nhiều trường hợp sụp mí mắt còn làm ảnh hưởng đến tầm nhìn. Để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em đã sử dụng phương pháp cắt mắt 2 mí, tuy nhiên không phải ai cũng đạt được hiệu quả tối ưu từ phương pháp này. Bài viết sau sẽ chia sẻ có nên thực hiện cắt mắt 2 mí để cải thiện tình trạng sụp mí mắt.

Sụp mí mắt là gì?

Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt bị sa xuống thấp hơn mí mắt bình thường, và thường chỉ bị một mắt, khiến cho hai mắt của bạn trở nên không đưuọc cân xứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ đôi mắt của bạn. Hiện tượng sụp mí mắt xảy ra do 2 trường hợp:

Bẩm sinh: Là những trường hợp ngay từ khi sinh ra, vùng mí mắt của bạn đã sụp xuống khiến cho đôi mắt của bạn trở nên không được đồng đều, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bạn. Những trường hợp sụn mí mắt này có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của các phái đẹp. Khiến cho các chị em tự ti khi giao tiếp với người đối diện.

Yếu tố ngoại cảnh: Một số trường hợp do những thói quen sinh hoạt hàng ngày cho mí mắt trên có xu hướng bị sa trễ, xuất hiện bọng mỡ thừa kéo mi mắt xuống. Hoặc những biến đổi của cơ thể, cơ mi mắt mất khả năng co giãn, vùng da mắt bị lão hóa. Ngoài ra có một số trường hợp khách hàng bị sụp mí mắt do gặp phải những tai nạn.

Có nên thực hiện cắt mắt 2 mí để cải thiện tình trạng sụp mí mắt

Cắt mắt 2 mí được các chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu giúp cải thiện tình trạng sụp mí mắt hiệu quả. Các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ ở mí mắt, sau đó thực hiện lấy mỡ mí mắt  và loại bỏ da chùng, cuối cùng khâu lại và tạo hình đường mí mới trên đường mí đã vẽ sẵn trước đó. Giúp bạn loại bỏ đi những nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí, vừa mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút ánh nhìn của người đối diện từ những giây phút đầu tiên.

Mặc dù đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng lại đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải thật tỉ mỉ và kĩ càng. Vì mắt là một bộ phận rất nhạy cảm, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến đôi mắt cũng như chức năng sinh lý của mắt. Bác sĩ phải có đủ chuyên môn và kiến thức am hiểu chuyên sâu về cấu trúc mắt để có thể giải quyết được mọi vấn đề có thể xảy ra.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ ra đời cung cấp dịch vụ cắt mắt 2 mí với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau gây ra nhiều ý kiến trái chiều khiến cho các chị em cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ chia sẻ rằng, cắt mắt 2 mí là một phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao về độ an toàn và thẩm mỹ mang lại cho khách hàng. Có rất nhiều trường hợp khách hàng sở hữu cho mình được một đôi mắt đẹp như ý khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Chính vì thế để có thể đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn khi thực hiện cắt mắt 2 mí, bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín. Sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Hệ thống trang thiết bị cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho bác sĩ có thể hoàn thành tốt quá trình thực hiện cắt mí của mình, đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn. Bạn không nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ vì giá thành để tránh gặp phải những tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp cắt mắt 2 mí. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI