Có nên tiêm má baby không – Câu hỏi nhiều chị em thắc mắc!

Có nên tiêm má baby không – Câu hỏi nhiều chị em thắc mắc!

Có nên tiêm má baby không? Khi khuôn má của bạn không được tròn trịa và bạn muốn can thiệp bằng công nghệ thẩm mỹ? Hãy cùng Vivian tìm hiều về phương pháp này nhé!


CÓ NÊN TIÊM MÁ BABY KHÔNG?


Tiêm má baby có hại không? Filler làm đầy má hóp là một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp khá đơn giản. Tuy nhiên, ở trên thị trường làm đẹp hiện nay. Rất nhiều người đã sử dụng phương pháp này và bị biến chứng nghiêm trọng. Phá hủy gương mặt và ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Vậy nguyên nhân do đâu mà một phương pháp vốn dĩ là an toàn lại gây ra nguy hiểm đến như thế?


Nguyên nhân chính dẫn tới việc tiêm Filler làm đầy má hóp có những hậu quả nghiêm trọng là do người sử dụng chất làm đầy không rõ nguồn gốc. Một số spa làm đẹp thường đưa ra những mức chi phí khá rẻ, đánh vào tâm lý thích khuyến mại của một số chị em.


Các chất này sau khi được tiêm vào da sẽ gây ra tai biến do cơ thể phản ứng lại. Dẫn đến trường hợp dị ứng, viêm da, tệ hơn nữa là tạo nên các khối u xơ do phản ứng của cơ thể bao lại, dẫn đến việc hoại tử. Đặc biệt nếu tiêm ở vùng mặt như má, bạn có thể xảy ra tình trạng bị biến dạng gương mặt, nổi cục cứng, gây méo mó.


Việc khắc phục hậu quả cho việc sử dụng những loại Filler giả, kém chất lượng rất khó khăn nếu như bạn không được kịp thời phát hiện. Bởi những loại filler này thường gây viêm nhiễm và lan ra rất nhanh.


Nguyên nhân thứ hai dẫn tới việc tiêm Filler làm đầy má hóp không có kết quả như mong muốn là do kĩ thuật thực hiện tiêm của bác sĩ. Bởi Filler chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng với một liều lượng hợp lý. Độ sâu nông và vị trí tiêm phải chính xác. Hơn nữa, tùy từng loại da, cơ địa khác nhau mà bác sĩ sẽ có các kĩ thuật tiêm phù hợp.


TIÊM FILLER LÀM ĐẦY MÁ HÓP DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?


Tiêm má baby được bao lâu? Như đã nói ở trên, những loại chất làm đầy Filler chất lượng sẽ có cấu tạo giống tế bào trong cơ thể nên sẽ được cơ thể hấp thụ dần dần. Chính vì vậy sau một khoảng thời gian nhất định, vị trí má tiêm Filler sẽ trở lại hình dáng giống như trước khi thực hiện. Thông thường, kết quả tiêm Filler sẽ giữ được từ 10-18 tháng tùy thuộc vào những yếu tố khác nhau, cụ thể như:

Tiêm Filler làm đầy má hóp duy trì được lâu dài hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

CHẤT LƯỢNG CỦA FILLER SỬ DỤNG


Tiêm Filler làm đầy má hóp có duy trì được lâu dài hay không còn phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm.


Thông thường các chất làm đầy đến từ Mỹ như Juvederm cho kết quả kéo dài từ 12-18 tháng. Sau đó, người dùng muốn duy trì thì phải tiêm dặm thêm lần nữa.


Chính vì thế, trước khi thực hiện tiêm Filler làm đầy má hóp, bạn nên hỏi rõ bác sĩ chất liệu Filler sử dụng là của hang nào. Tuyệt đối không được sử dụng các loại filler không rõ nguồn gốc, bởi có thể mang lại những biến chứng khôn lường.


Đa phần khách hàng đều duy trì được kết quả từ 1 – 2 năm sau khi tiêm Filler làm đầy má hóp. Bởi Filler sử dụng tại đây đều được nhập khẩu chính hang từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,….Đặc biệt chất liệu Juvederm là một trong những thương hiệu hợp tác với Đông Á đã từ rất lâu.


CƠ ĐỊA CỦA MỖI NGƯỜI


Kết quả tiêm Filler duy trì được bao lâu còn phù hợp vào cơ địa của mỗi người. Yếu tố này khá chủ quan, vì tùy theo tình trạng sức khỏe, làn da, tốc độ lão hóa hay thể chất của bản thân người sẽ có thời gian chênh lệch khác nhau.


NHỮNG TÁC DỤNG PHỤ KHI TIÊM MÁ BABY


Đánh giá: Phương pháp tiêm má baby phù hợp với những ai má hóp nhẹ. Nghĩa là việc thiếu hụt các mô mỡ không quá nhiều. Còn đối với những trường hợp khuôn mặt của bạn quá “xương xẩu” thì bác sĩ sẽ khuyên nên lựa chọn phương pháp cấy mỡ. Hoặc phẫu thuật cấy ghép chất liệu độn để có thể đảm bảo hiệu quả tối ưu hơn.


Trên đây là những thông tin về phương pháp tiêm má baby. Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này. Nếu như có thêm thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho Viện thẩm mỹ Vivian để được chúng tôi tư vấn trực tiếp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI