Có phải cắt mí mắt càng sâu, càng to thì càng đẹp?

Có phải cắt mí mắt càng sâu, càng to thì càng đẹp?

Mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt 3 mí hay sụp mí thôi thúc nhiều người tìm đến các thẩm mỹ viện để thực hiện cắt mí giúp có nếp mí sâu và to hơn. Nhưng có phải cắt mí mắt càng sâu càng đẹp? Thực tế cho thấy việc cắt mí mắt không phải cứ cắt sâu là đẹp, điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố và đó là gì kéo xuống nội dung bên dưới để tìm hiểu kỹ hơn.


1. Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt


- Phương pháp cắt mí mắt mang đến cho những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Nếp mí rõ ràng, khắc phục được tình trạng sụp mí, mí không đều.

- Mắt to, hài hòa và cân xứng với gương mặt.

- Nếp mí duy trì vĩnh viễn và tự nhiên sau khi thực hiện.

- Không đau, không để lại sẹo

- An toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Đặc biệt, khi thực hiện cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ Vivian, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ tiến tiến hiện đại nhất, giúp bạn: 


Hạn chế đau, ít sưng sau khi thực hiện

Giúp lành thương nhanh, có thể cắt chỉ ngay sau 4 ngày thực hiện.

Rút ngắn gấp đôi thời gian hồi phục của vết mổ.

Không cần băng nẹp sau khi thực hiện.

Hỗ trợ vết mổ đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất.


2. Có phải cắt mí mắt càng sâu thì càng đẹp hay không?


Phần lớn cấu trúc mí mắt của người Việt có đường nếp gấp mí mắt nhưng vẫn không được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, điều này được ghi nhận là vì nếp mí có nhưng rất nông và bé. Để cặp mắt đẹp hơn đường nếp gấp mí mắt cần được đậm nét hơn.


Muốn sở hữu đường nếp gấp mí mắt đậm nét hơn phẫu thuật cắt mí là câu chuyện được nhiều người bàn tới. Cắt mí càng lớn càng sâu sẽ càng đẹp và càng giữ được lâu hơn luôn là quan điểm khách hàng suy nghĩ đầu tiên.


Cắt mí mắt càng sâu thì càng đẹp, có phải không? Câu trả lời là không. Một đôi mắt được xem là đẹp phải đáp ứng đủ các yếu tố như: hài hòa với gương mặt, hai mí rõ ràng, cân xứng, độ to nhỏ của mí phải vừa đủ và phù hợp với cấu trúc của từng đôi mắt.


Vì thế, đừng nên nghĩ đến quan điểm đấy, điều đó là không nên. Không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn đến sức khỏe của bạn. Một đôi mắt đẹp là phải hài hòa với gương mặt. Vì thế, bạn nên hiểu và cân nhắc trước khi thực hiện cắt mắt hai mí. 

3. Cắt mí mắt sâu nhiều trường hợp được coi là rủi ro trong thẩm mỹ


Phẫu thuật cắt mí mắt phương pháp giúp có được đường nếp gấp mí mắt đậm nét hơn so với thời điểm hiện tại từ đó cải thiện vấn đề về thẩm mỹ đôi mắt. Nhưng, nếu cố tình hoặc sơ ý cắt mí quá sâu và to vấn đề sẽ trở thành rủi ro trong thẩm mỹ. Bởi lẽ đâu phải với ai nếp gấp mí mắt càng sâu càng to sẽ càng đẹp.


Cắt mí quá sâu quá to sẽ có tác động xấu đến hệ thống cơ nâng mí mắt, dây thần kinh, làm khả năng đóng mở mắt tự nhiên bị ảnh hưởng, mắt có thể gặp khó khăn trong việc nhắm hoặc không nhắm được hết mắt. Đặc biệt, có những trường hợp vì cắt mí mắt quá sâu có thể gây thủng mí mắt.


Để rơi vào hoàn cảnh đáng tiếc này một phần thuộc về trách nhiệm của bạn khi không chịu nghe những lời khuyên từ bác sĩ, luôn muốn cắt mí có độ sâu to như ý mình. Còn phần trách nhiệm lớn còn lại là do bác sĩ, bác sĩ đã không từ chối ý định cắt mí quá sâu phản tác dụng làm đẹp hoặc có thể bác sĩ còn non tay nên cắt hơi quá đã gây ra hậu quả nghiêm trọng này.


4. Cắt mí hỏng có sửa được không? Làm ở đâu uy tín


Nhiều khách hàng thắc mắc liệu cắt mí hỏng có sửa được không? Thì hãy yên tâm, bởi các sự cố cắt mí lỗi đều có thể khắc phục.


Tại Viện thẩm mỹ Vivian, các trường hợp cắt mí mắt hỏng dù ở cấp độ nhẹ hay nặng hoàn toàn có thể sửa chữa thành công lấy lại đôi mắt 2 mí cân đẹp như mong muốn. Dựa trên các kỹ thuật: cắt mí, lấy mỡ,…các bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục tình trạng cắt mí bị lỗi. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục tối ưu nhất.


Viện Thẩm mỹ Vivian với các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ, có đủ giấy phép hành nghề cùng với chuyên môn cao. Bác sĩ chính là yếu tố chính quyết định 80% sự thành công của mỗi ca bấm mí, nhấn mí.


Thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Vivian đã được Bộ Y Tế chứng nhận là địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng. Các bác sĩ tại Vivian đều có chứng chỉ hành nghề, thâm niên trên 10 năm, tay nghề vững vàng, cẩn thận, tỉ mỉ, không ngừng nâng cao năng lực, và luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất. 


Nếu bạn đang băn khoăn tìm một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện cắt mí mắt thì chúng tôi tin rằng những thông tin trong bài viết trên đã thuyết phục được bạn. Hãy là một khách hàng sáng suốt khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp, đừng để “tiền mất tật mang” bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI