Dáng cằm tiết lộ điều gì về con người bạn?

Dáng cằm tiết lộ điều gì về con người bạn?

Cằm đóng vai trò khá quan trọng trong tương quan tổng thể với khuôn mặt. Mắt mũi mày đẹp mà cằm không cân xứng thì vận mệnh cũng không suôn sẻ.

Cằm tròn

Người có tướng cằm tròn thoạt nhìn có phúc khí khá, đặc biệt là nếu vừa tròn vừa rộng thì chính là tướng có phúc.

Những người này ôn nhu lạc quan, thoạt nhìn có vẻ như thuần phác có chút “ngốc”, nhưng trên thực tế lại rất tinh tế trong tình cảm. Con trai có cằm này là người chung tình, sự nghiệp cũng khá. Con gái thì gặp may mắn, có tình yêu và hôn nhân tốt, nhưng đôi khi lại vì quá ngây thơ mà bị gạt, vì thế người này trong tình yêu nên thận trọng.

Hai cằm

Người có tướng hai cằm là tướng có phúc, càng về già cuộc sống sẽ càng an nhàn. Thời trẻ bởi vì họ tính cách lạc quan, kiên nhẫn độ lượng với người khác, nên có quan hệ xã hội rất tốt. Hơn nữa họ có quý nhân phù trợ, nên cơ hội thành công trong sự nghiệp thường cao hơn những người khác.

Cằm chẻ

Những người có cằm chẻ thích được chú ý và được đánh giá cao. Có tài ăn nói trong giao tiếp, hùng biện.

Cằm nhọn

Đây là kiểu cằm rất thanh tú, là người rất lanh lợi, có tài hoa, có cá tính, nhưng lại là người đa nghi; mặc dù sự nghiệp không tệ, nhưng tình cảm lại có phần bất lợi, dễ dàng thay lòng đổi dạ, cũng dễ dàng bị tổn thương. Nên kết hôn muộn, để tránh bị tan vỡ ly hôn, nên chọn phối ngẫu có cằm rộng để có thể bổ khuyết tính cách cho nhau.

Đồng thời, bởi vì người cằm nhọn phúc khí bị khuyết, nếu như các tướng ngũ quan không tốt, thì lúc già vận sẽ không tốt, cho nên lúc tuổi còn trẻ nên sớm dự phòng. Nếu như cái cằm không chỉ nhọn mà lại còn dài, thì người này sẽ có khuynh hướng ưa thích mạo hiểm, nên bình thường phải chú ý tiết chế thích hợp. Cằm vừa nhọn vừa lệch, thì là loại người tâm thuật bất chính, lấy oán trả ơn, giao du với loài người này phải cận thận.

Cằm dài

Người có chiếc cằm dài là người chính trực kiên nhẫn, rất có thể kiên trì, trượng nghĩa, xem trọng cảm tình, được rất nhiều hoan nghênh, có phúc trường thọ. Trong tình cảm họ là những người hết mình vì đối phương nhưng lại rất yếu ớt, nếu bị phản bội thì sẽ tổn thương rất lớn.

Cằm lẹm

Người bị cằm lẹm thường yếu đuối, không có chủ kiến của riêng mình. Họ có thể thích rất nhiều thứ nhưng lại không kiên trì và bền bỉ theo đuổi nó. Trong tình cảm thường khá mềm yếu và ủy mị.

Đàn ông cằm lẹm thường được đánh giá là không có chí tiến thủ, dễ hài lòng với cuộc sống của mình. Họ dễ bị người khác lấn áp và không tự tin với quyết định của bản thân nên sự nghiệp ít thành công, cơ hội thăng tiến cũng không có. Về đường tình duyên và hậu vận cũng không suôn sẻ và tốt đẹp.

Đối với phụ nữ cằm lẹm thì tướng số còn khó khăn và trắc trở hơn nhiều. Họ không chịu được khó khăn, chỉ thích làm ít nhưng hưởng nhiều, hay kêu ca và làm phiền người khác. Trong sự nghiệp, nữ giới cằm lẹm thường chỉ làm công ăn lương, ít làm nên cơ đồ lớn. Hôn nhân của họ cũng không suôn sẻ và tốt đẹp vì phụ nữ cằm lẹm thường khá đa đoan.

Trên đây là dựa vào tướng cằm để xem hậu vận của một người. Tuy nhiên, cần phải nói thêm rằng, khi xem tướng cho một người, thì vẫn phải là kết hợp xem ngũ quan, rồi sau đó đưa vào tướng bộ, luận tướng vậy thì mới có thế đưa ra kết luận chính xác nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI