DÁNG MŨI CAO TÂY CÓ  PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI VIỆT KHÔNG?

DÁNG MŨI CAO TÂY CÓ PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI VIỆT KHÔNG?

Rất nhiều chị em khi đi nâng mũi đều bày tỏ mong muốn sở hữu dáng mũi cao Tây. Vậy dáng mũi này có thực sự phù hợp với người Việt hay không? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên nâng mũi cao thẳng như Tây?

Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ như hiện nay, nâng mũi đã không còn là vấn đề quá xa lạ. Tuy nhiên, trước rất nhiều các phương pháp nâng mũi hiện đại sẽ có nhiều người cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn dáng mũi phù hợp với bản thân.

Hiện nay, theo thống kê, có đến trên 50%  khách hàng khi đến nâng mũi đều mong muốn sở hữu dáng mũi cao Tây mà có thể ngay chính bản thân họ cũng không thực sự hiểu dáng mũi cao Tây là như thế nào, phù hợp với những ai?

Theo đó, dáng mũi cao Tây là dáng mũi có phần sống mũi dài, chạy thẳng tắp từ trên xuống dưới, đầu mũi và cánh mũi nhỏ, thanh thoát. Sở dĩ gọi là dáng mũi Tây là bởi dáng mũi này rất thích hợp với những người phương Tây – Những người có đường nét khuôn mặt sắc sảo, góc cạnh, hốc mắt sâu vì nó sẽ giúp tôn lên nét quý phái, sang trọng vốn có của người phương Tây.

Tuy nhiên, đối với người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung thì lại khác. Đặc điểm chung của người Việt là có gương mặt tròn, bầu bĩnh hoặc mặt trái xoan, ít góc cạnh, sống mũi thấp, đầu mũi tròn và cánh mũi hơi nở rộng hai bên, hốc mắt cũng không quá sâu. Tổng thể những điều ấy tạo nên nét đẹp đầy đặn, phúc hậu, rất nhẹ nhàng, thanh thoát. Chính vì thế, 1 dáng mũi quá thẳng theo kiểu cao Tây sẽ khiến gương mặt rất kém tự nhiên, thiếu sự cân đối, trông khá thô cứng và lạc lõng, nhìn không thật, không tự nhiên, thậm chí còn làm cho gương mặt trông khá dữ tợn. Hơn nữa, nếu dáng mũi quá cao sẽ khiến da mũi có thể bị mỏng đi, làm lộ sóng mũi và lộ dấu hiệu của việc thẩm mỹ. Như vậy sẽ không đẹp 1 chút nào.

Trên các trang mạng xã hội mọi người cũng chia sẻ về dáng mũi này rất nhiều với những bức ảnh lung linh, đẹp rạng ngời như người Tây. Nhưng thực tế, những bức ảnh đó sẽ không thể nói lên được tất cả bởi về cơ bản, dáng mũi cao Tây khá kén gương mặt. Nếu bạn có gương mặt góc cạnh, có những đường nét hơi Tây hoặc đấng mày râu muốn nam tính, mạnh mẽ hơn thì hãy suy nghĩ đến dáng mũi này. Và tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn dáng mũi thích hợp với bạn.

Đâu là dáng mũi phù hợp với người Việt?

Như chúng tôi đã chia sẻ, mũi của người Việt thường khá thấp tẹt, ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ cũng như nhân tướng học, Vì thế, việc nâng mũi để đẹp hơn, tự tin hơn là điều nên làm.

Các chuyên gia cho biết, do cấu tạo gương mặt của người Việt nên tốt nhất các hãy lựa chọn dáng mũi không quá cao và tạo được sự mềm mại, tự nhiên, hài hòa. Và dáng mũi S line là sự lựa chọn rất hoàn hảo. Dáng mũi này vừa giúp bạn xinh đẹp, tỏa sáng hơn, lại vừa giúp gương mặt bạn thanh thoát hơn, có cao nhưng không cao quá đà, tôn lên nét đẹp của từng người mà không phải lo sợ việc lộ các dấu hiệu thẩm mỹ.

Dáng mũi S line có độ cong rất tự nhiên và có thể sử dụng kết hợp cả 2 loại sụn là sụn tự thân và sụn nhân tạo để mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp chuẩn nhất. Hơn nữa, dáng mũi S line cũng có thể khắc phục được các khuyết điểm như mũi thấp tẹt, cánh mũi thô, da đầu mũi mỏng, thậm chí là mũi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng,…

Luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất, VIện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ nâng mũi được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, quy trình nâng mũi khoa học, bài bản, Vivian sẽ mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp chuẩn từng milimet, cực kỳ an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Không phải cứ nâng mũi cao Tây mới đẹp và thu hút, quan trọng là dáng mũi ấy phải phù hợp, hài hòa với gương mặt của bạn. Hãy đến ngay Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI