DỊCH VỤ TIÊM FILLER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

DỊCH VỤ TIÊM FILLER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT


Thời gian gần đây phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm filler đang làm mưa làm gió trong thị trường thẩm mỹ, được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn đã giúp các phái đẹp trẻ hóa làn da, sở hữu vẻ đẹp mong muốn. Vậy cùng tìm hiểu dịch vụ tiêm Filler và những điều bạn chưa biết?

TIÊM FILLER LÀ GÌ?

Filler hay còn được gọi là chất làm đầy, có cấu tạo từ Axit Hyaluronic, vốn là một chất tương tự như chất tự nhiên có sẵn trong cơ thể của mỗi chúng ta. Đó cũng chính là lí do mà nhiều người sử dụng phương pháp tiêm filler.

Filler thường được sử dụng như một phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật như tiêm filler mũi, tiêm filler môi tạo hình môi trái tim, tiêm filler cằm V line… hay được coi là 1 phương pháp trẻ hóa da hữu hiệu.

NGUỒN GỐC CỦA TIÊM FILLER

Vào những năm trước 1990, phong trào làm đẹp đã bắt đầu nở rộ, phái đẹp đã tiếp cận đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thông qua silicone dạng lỏng. Thế nhưng, những ngày đầu sơ khai của nền công nghệ làm đẹp luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, đó chính là những phản ứng, tác dụng phụ và biến chứng không mong muốn. Thế nên, không lâu sau đó, silicone dạng lỏng đã chính thức bị cấm vào năm 1990.

Để thay thế cho phương pháp bị cấm, chất làm đầy filler đã ra đời. Sau quá trình kiểm nghiệm thực tế, thử lâm sàng trên hàng trăm nghìn ca thì kết quả hoàn toàn khả quan, an toàn với người sử dụng. Sau đó, mức độ an toàn của chất làm đầy filler đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận và được ứng dụng phổ biến sau đó.


CÁCH TIÊM FILLER NHƯ THẾ NÀO?

Cách tiêm filler khá đơn giản và thời gian thực hiện tiêm filler khá nhanh, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi thăm khám tình trạng cơ bản của bệnh nhân cũng như tư vấn các gói liệu trình thì bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý. Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định vị trí tiêm filler như là tiêm filler môi, tiêm filler cằm, tiêm filler mũi… sau đó gây tê trước tại vị trí cần tiêm filler. Sử dụng kim tiêm chuyên biệt để tiêm vào da chúng ta một lượng rất nhỏ những chất làm đầy filler.

Tại vị trí được tiêm chất làm đầy này sẽ có khối mô mới được tạo thành, nâng cơ da của chúng ta mang lại hiệu quả như mong muốn.

TIÊM FILLER GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

Mỗi trường hợp tiêm filler có thời hạn khác nhau. Tuy nhiên, thời hạn tiêm filler giữ được bao lâu còn phụ thuộc và những yếu tố sau:

1. CHẤT LƯỢNG CỦA FILLER

Với những chất làm đầy có chất lượng tốt thì sự tương đồng của filler với cơ thể bạn sẽ tăng lên, đồng thời thời gian lưu giữ cũng sẽ được kéo dài. Do đó, người có nhu cầu tiêm filler cần có sự tìm hiểu kỹ càng về các chất làm đầy trên thị trường hiện nay đồng thời cân nhắc về các yếu tố bao bì, nhãn mác để đảm bảo mình mua đúng loại filler chất lượng.

2. TAY NGHỀ CỦA BÁC SĨ TIÊM FILLER

Như đã nói ở trên, với dịch vụ tiêm filler thì yêu cầu bắt buộc phải là bác sĩ có chứng chỉ hành nghề. Người tiêm filler cũng nên tham khảo các yếu tố như kinh nghiệm, gu thẩm mỹ hay sự khéo léo của tay nghề để quá trình tiêm filler được nhẹ nhàng, nhanh gọn và có tạo hình hoàn hảo như mong đợi.

3. SAU KHI TIÊM FILLER BẠN CHĂM SÓC DA NHƯ THẾ NÀO?

Có thể nói, việc tiêm filler đóng vai trò quan trọng khi tạo hình cho vị trí bạn tiêm như là tiêm filler cằm, tiêm filler mũi, tiêm filler môi, ...). Thế nhưng, vai trò của việc chăm sóc da sau khi tiêm filler cũng khá quan trọng. Nếu bạn chăm sóc tốt, giữ gìn vị trí tiêm không bị kích ứng, va đập hoặc những yếu tố khác thì thời gian hiệu quả của tiêm filler sẽ lâu dài hơn.

- Tránh massage hoặc tác động lên vùng vừa thực hiện tiêm filler.

- Không sử dụng các chất kích thích.

- Không trang điểm ở vị trí tiêm filler.

- Bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Để được tư vấn miễn phí về phương pháp tiêm filler tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI