Điểm khác biệt giữa nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc

Điểm khác biệt giữa nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc

HỎI: Chào Viện thẩm mỹ La Ratio, mắt em từ bé đã bị tình trạng mí lót hiện tại em cũng đang tìm hiểu biện pháp khách phục tình trạng này. Và em có thắc mắc là nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc khác nhau như thế nào ạ?

ĐÁP: Chào bạn! Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình cùng La Ratio. Với câu hỏi “nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc khác nhau như thế nào?” La Ratio xin phân tích trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu sơ lược về nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc

Có rất nhiều khách hàng đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhầm lẫn giữa 2 phương pháp này. Để biết được 2 phương pháp này khác nhau những gì trước tiên hãy cùng La Ratio tìm hiểu sơ lượt về phương pháp này nhé.

Nhấn mí Hàn Quốc:

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu để tạo sự liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt nhằm tạo nếp gấp cho mí, mang lại đôi mắt 2 mí rõ rệt mà không phẫu thuật, không xâm lấn.

Cắt mí Hàn Quốc:

Cắt mí Hàn Quốc là một phẫu thuật nhỏ, ở phương pháp này  bác sĩ sẽ tiến hành, rạch da theo đường nếp mí đã vẽ trước, lấy bỏ da dư, mỡ thừa, khâu tạo nếp mí mới. Cuối cùng là khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ mang lại nếp mí mới to rõ, đẹp tự nhiên.

Sự khác nhau giữa nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc

Thời gian phục hồi:

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí nhẹ nhàng, đơn giản mà không cần phải phẫu thuật vì vậy sau từ 3-5 ngày mắt sẽ dần hồi phục, nếp mí tự nhiên mà không có dấu hiệu thẩm mỹ.

Còn với cắt mí Hàn Quốc khách hàng phải trải qua quá trình loại bỏ da dư và tạo nếp mí, cần 10 ngày để vết thương lành hẳn và sau 1 tháng nếp mí sẽ ổn định và đẹp tự nhiên.

Đối tượng thích hợp:

Nhấn mí Hàn Quốc thích hợp cho các bạn trẻ tầm dưới 30 tuổi, bị tình trạng mắt 1 mí, mí lót… nhưng không có nhiều da dư mỡ thừa.

Cắt mí mắt thì thích hợp hơn cho những khách hàng từ 25 tuổi trở lên, do mắt có nhiều da dư mỡ thừa làm mắt trở nên bé, sụp mí, nếp mí mờ….

Thời gian thực hiện và duy trì hiệu quả thẩm mỹ:

Một ưu điểm giúp khách hàng ưu tiên phương pháp nhấn mí Hàn Quốc đó chính là thời gian thực hiện, chỉ khoảng 30 phút là khách hàng có thể sở hữu đôi mắt 2 mí rõ rệt. Tuy nhiên thời gian duy trì của nhấn mí Hàn Quốc được xem là một khuyết điểm vì thông thường sau 2-3 năm nếp mí sẽ dần mờ đi, nếu muốn duy trì thì khách hàng phải tái nhấn mí.

Cắt mí Hàn Quốc thì khác, phương pháp này loại bỏ hết phần da dư mỡ thừa vùng mắt, cho kết quả duy trì vĩnh viễn. Nhược điểm chỉ nằm ở chổ thời gian thực hiện lâu hơn nhấn mí mắt, và sẽ hơi đau khi thực hiện vì có xâm lấn nhẹ.

Hai phương pháp trên đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên cả hai đều có yêu cầu rất cao về trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Đặc biệt phải hiểu rõ chuyên sâu về đôi mắt để tránh những biến chứng không mong muốn.

Nên lựa chọn nhấn mí Hàn Quốc hay cắt mí Hàn Quốc?

Với những khách hàng còn đang bâng khuâng không biết nên lựa chọn phương pháp nào cho thích hợp, thì điều đầu tiên khách hàng cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám. Tùy vào tình trạng của đôi mắt, mức kinh phí, cũng như nhu cầu của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, các bác sỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp thích hợp nhất cho từng khách hàng. Dù khách hàng chọn nhấn mí mắt Hàn Quốc hay cắt mí mắt Hàn Quốc đều do bàn tay khéo léo, dày dặn kinh nghiệm của bác sĩ, cùng với công nghệ hiện đại chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn, không biến chứng, không gây đau đớn và không ảnh hưởng đến thị lực.

Nếu còn thắc mắc gì về hai phương pháp trên, hãy liên hệ ngay với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI