Điều bạn cần biết trước khi Nâng Ngực (P5)

Điều bạn cần biết trước khi Nâng Ngực (P5)

Qua 4 phần đầu thì chắc chị em cũng đã có sự hiểu biết nhất định về Nâng ngực, trong phần này Vivian sẽ nói về những lưu ý và các câu hỏi mà các chị em khi đến Nâng ngực tại vivian vẫn thường thắc mắc nhé.

1. Nâng ngực có rủi ro không ?

Nâng Ngực là một đại phẫu thuật nên chắc chắn sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro như rủi ro khi gây mê, nhiễm trùng, chảy máu, sẹo, vị trí cấy ghép bị sai, đau dai dẳng... Tuy nhiên rủi ro khi Nâng Ngực sẽ được giảm tới mức thấp nhất khi bạn thực hiện tại các bệnh viện lớn hoặc các trung tâm thẩm mỹ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm như Vivian. 

2.Khi nào nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

Bạn chỉ nên phẫu thuật vòng 1 sau khi đã được tư vấn kỹ với bác sỹ chuyên khoa mà mình tin tưởng. Những trường hợp nên nâng ngực đó là:

Trên 18 tuổi và đảm bảo đủ sức khỏe.

Ngực quá nhỏ hoặc quá to dẫn đến việc không tự tin với bản thân.

Ngực chảy xệ sau sinh và cho con bú.

Phụ nữ sau phẫu thuật điều trị ung thư vú.

Người gặp biến chứng từ các cuộc phẫu thuật nâng ngực hoặc thu ngực trước đó.

Trường hợp chống chỉ định phẫu thuật nâng ngực

Bạn không nên phẫu thuật nâng cấp vòng 1 khi:

Không đảm bảo đủ sức khỏe.

Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Người đang điều trị ung thư.

Người dưới 18 tuổi.

Nếu bạn mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp,… cần tư vấn thêm với bác sỹ điều trị trước khi quyết định phẫu thuật.

3.Chế độ ăn uống trước khi Nâng ngực ?

Bạn cần nhịn ăn 10 tiếng trước phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bạn có thể ăn uống nhẹ khi tỉnh hẳn để tránh cảm giác buồn ói. Tránh các chất kích thích, rượu, cà phê, thuốc lá… Những ngày đầu sau mổ nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Nên hạn chế vận động mạnh hoặc đột ngột. Bạn cũng cần giữ vệ sinh và tránh vận động tăng tiết mồ hôi nhiều trong những ngày đầu sau phẫu thuật..

4. VỀ VIỆC SỬ DỤNG THUỐC TRONG QUÁ TRÌNH ĐẶT TÚI NGỰC?

Bạn cần ngưng nạp tất cả các loại thức ăn và đồ uống 10 tiếng trước phẫu thuật. Các loại thuốc khác chỉ ngưng dùng khi chúng ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật hoặc gây mê ví dụ như các loại thuốc chống đông trong điều trị tim mạch (ngưng 2 ngày trước phẫu thuật) vì có thể gây chảy máu hậu phẫu.

5. PHỤ NỮ SAU SINH BAO LÂU CÓ THỂ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC?

Khi ngực không còn cương sữa, em bé đã cai sữa hoàn toàn và tình trạng hậu sản ổn định là bạn có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

6. NÂNG NGỰC XONG CÓ NÊN ĐI MÁY BAY KHÔNG?

Khoảng 3 – 4 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn không nên di chuyển xa vì cần theo dõi hậu phẫu. Áp lực khoang máy bay không ảnh hưởng đến túi ngực nên bạn có thể đi máy bay trong trường hợp bất khả kháng. Tuy nhiên, tốt nhất là nên đi máy bay sau khi cắt chỉ 1 tuần và vết thương đã hoàn toàn hồi phục.

7. SẮP XẾP THỜI GIAN SAU HẬU PHẪU NHƯ THẾ NÀO?

Sau ngày thứ 1 có thể về nhà đi lại nhẹ nhàng.

Từ ngày thứ 2 – 7 chỉ cần đến phòng khám bác sỹ thay băng cách mỗi 2 ngày. Thời gian này có thể tham gia công việc văn phòng nhẹ nhàng.

Ngày thứ 8 sau khi cắt chỉ có thể làm công việc nội trợ và văn phòng.

Sau 1 tháng, bạn có thể trở về công việc bình thường (tránh mang vác các vật nặng đột ngột).

8. NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHỤC HỒI SAU PHẪU THUẬT.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI