Điều cần biết trước khi Hút Mỡ

Điều cần biết trước khi Hút Mỡ

1.Hút mỡ là gì ?

Việc loại bỏ phần mỡ thừa không mong muốn bằng kỹ thuật hút mỡ là môt phương pháp phẫu thuật giúp cải thiện đường nét cơ thể mà ít để lại sẹo. Hút mỡ là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất ở Mỹ. Tuy nhiên, một điều quan trọng mà bạn cần phải hiểu là :”Hút mỡ không phải là một giải pháp thay thế cho việc giảm cân của bạn.”

 Hút mỡ là một cách để loại bỏ các vùng mỡ thừa mà việc tập luyện thể dục cũng như ăn kiêng khó có thể tác động vào, phương pháp này giúp cải thiện đường nét tự nhiên, tỉ lệ cơ thể qua đó làm tăng sức hấp dẫn cho vẻ ngoài của bạn.

Hút mỡ được sử dụng để loại bỏ lớp mỡ trên bề mặt chứ không phải lớp mỡ sâu (deep fat layer ). Một số vùng trên cơ thể bạn sẽ phản ứng tốt hơn với việc hút mỡ. Các khu vực phổ biến nhất trên cơ thể để thực hiện kỹ thuật hút mỡ là:

  1. Bụng
  2. Hông
  3. Đùi
  4. Cánh Tay
  5. Cổ
  6. Cằm
  7. Lưng
  8. Hai bên sườn 

Tế bào mỡ sẽ tăng kích thước cũng như khối lượng khi bạn tăng cân. Hút mỡ làm giảm số lượng tế bào mỡ trong một vùng mà bạn mong muốn. Nếu cân nặng bạn luôn giữ ổn định thì nó sẽ có hiệu quả lâu dài.

2.Hút mỡ tốt nhất cho đối tượng nào ?

Vì da phải tự tạo thành đường nét mới sau phẫu thuật, nên các đối tượng lý tưởng nhất cho việc hút mỡ thường người có tham gia ít nhiều hoạt động thể chất, với số cân nặng gần với mức lý tưởng và da phải có màu sắc và độ đàn hồi tốt. Nếu da mỏng và lỏng lẻo với độ đàn hồi kém, da ở những vùng điều trị bằng phương pháp hút mỡ sẽ thường có biểu hiện chùng nhão.

Đối với những người thừa cân ở mức vừa phải, hút mỡ có thể cung cấp thêm động lực cho việc giảm cân. Thời điểm tốt nhất để  thực hiện hút mỡ là khi cân nặng của bạn đang ở trong tình trạng ổn định, không có dấu hiệu tăng cân ở 6 tháng gần nhất. Nguyên nhân là khi bạn hút mỡ trong thời gian tăng cân thì bạn sẽ có khả năng tích mỡ ở những vùng khác.

Hút mỡ để loại bỏ chất béo trong cơ thể cũng có thể là một phương pháp bổ sung cho các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện đường nét cơ thể khác, chẳng hạn như phẫu thuật tạo hình bụng .

3.Duy trì kết quả hút mỡ của bạn

Việc duy trì một lối sống lành mạnh với tập thể dục và ăn uống điều độ rất quan trọng sau khi hút mỡ. Mặc dù mỡ sẽ không quay trở lại với các vùng đã được điều trị, nhưng nếu một người tăng cân sau khi hút mỡ, mỡ có thể được chia ra cho các vùng khác trên cơ thể. Ví dụ, nếu bụng và hông của bạn là những vùng đã được hút mỡ, thì đùi hoặc mông có thể trở thành những vùng tập trung mỡ nếu bạn tiếp tục tăng cân trở lại.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI