ĐỌ ĐỘ “HOT” VỚI PHƯƠNG PHÁP SỬA MŨI TỰ NHIÊN HÀN QUỐC

ĐỌ ĐỘ “HOT” VỚI PHƯƠNG PHÁP SỬA MŨI TỰ NHIÊN HÀN QUỐC

Đã từ lâu phương pháp sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc trở thành “xu hướng” nâng mũi của hội chị em. Hầu như các chị em khi có ý định nâng mũi đều nghĩ tới phương pháp này đầu tiên. Bởi lẽ các chị em phụ nữ khi gặp phải tình trạng dáng mũi có khuyết điểm tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng muốn sau khi chỉnh sửa thật tự nhiên. Vậy “thực hư” phương pháp này như thế nào mà khiến nhiều chị em “mê mẫn”. Cùng chuyên gia tìm hiểu chi tiết về phương pháp trên nhé!!

Tất tần tật về sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc

Sửa mũi Hàn Quốc hay nói ngắn gọn là nâng mũi Hàn Quốc. Một trong những phương pháp giúp cải thiện dáng mũi giúp dáng mũi trở nên cao đẹp cuốn hút tạo ấn tượng với người đối diện. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá an toàn với khách hàng thực hiện. Kỹ thuật này được áp dụng ở nhiều quốc gia trên Thế Giới.

 

Sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc là gì?

Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và đưa sụn độn vào bên trong khoang mũi. Tiến hành chỉnh sửa sao nâng cao sống mũi với một tỷ lệ thích hợp đã xác định trước đó. Sau khi thực hiện xong các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương và kết thúc quá trình phẫu thuật. Chỉ trong vòng 60-120 phút bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao tự nhiên.

Ưu và nhược điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Công nghệ ngày càng phát triển các kỹ thuật và phương pháp tạo hình mũi ngày càng đa dạng. Chính vì thế mỗi phương pháp nâng mũi sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Do đó mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm khác nhau:

️ Ưu điểm

+ Tạo dáng mũi cao tự nhiên

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng

+ Chi phí thẩm mỹ thấp

️ Nhược điểm

+ Không cải thiện được toàn bộ khuyết điểm của dáng mũi

+ Thời gian duy trì không được lâu dài

+ Dễ xảy ra gây biến chứng lộ sống bóng đỏ đầu mũi

+ Chỉ thích hợp với một số đối tượng khách hàng

 

Đối tượng nào phù hợp để thực hiện sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc

Mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Do đó tùy vào từng khuyết điểm từng đối tượng khách hàng sẽ có phương pháp thực hiện phù hợp. Đối với phương pháp sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc sẽ phù hợp với một số đối tượng khách hàng sau:

+ Người có dáng mũi thấp tẹt

+ Người có đầu mũi và cánh mũi thon gọn nhưng không có sống

+ Người đủ 18 tuổi muốn cải thiện sống mũi

Phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp rất kén đối tượng thực hiện. Bởi phương pháp này chỉ chú trọng nâng cao sống mũi mà không giúp cải thiện những yếu tố còn lại. Do đó đối tượng áp dụng phương pháp này còn nhiều hạn chế.

Khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ kéo theo sự phát triển của một số ngành trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì thế mà phương pháp chỉnh hình mũi ngày càng được cải tiến nâng cấp hơn so với các phương pháp truyền thống. Sau đây là một số phương pháp nâng mũi “HOT” nhất hiện nay phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

+ Nâng mũi siêu cấu trúc

+ Nâng mũi bán cấu trúc

+ Nâng mũi S-Line

+ Nâng mũi bọc sụn

Địa chỉ thẩm mỹ “Uy tín – Chất lượng” tại Sài Gòn

Nâng mũi tuy chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn có tác động xâm lấn của dao kéo. Do đó việc lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ chất lượng chính là yếu tố quan trọng nhất khi làm đẹp. Tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” sau khi làm đẹp và để lại những gây biến chứng về sau.

 

Viện thẩm mỹ Vivian tự hào là một trong nhưng cơ sở thẩm mỹ hàng đầu đảm bảo chất lượng an toàn cho khách hàng. Mang lại cho bạn một dáng mũi cao đẹp tự nhiên hài hòa với tổng thể gương mặt giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn. Bởi sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cứng đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật. Đồng thời có sự trang bị của hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại. Mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời thoải mái đối với khách hàng thực hiện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI