ĐÔI MẮT TO TRÒN HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG

ĐÔI MẮT TO TRÒN HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG

Là phái đẹp ai cũng muốn sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên nhược điểm đôi mắt phụ nữ châu Á là nhỏ và ngắn khiến cho khuôn mặt trở nên mệt mỏi. Phương pháp mở rộng góc mắt trong ra đời là giải pháp hoàn hảo giành cho các chị em.

MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG LÀ GÌ?

Theo thời gian hay do các thói quen sinh hoạt hàng ngày, đôi mắt sẽ bị lão hóa. Những nếp rẻ quạt trên đôi mắt khiến cho đôi mắt bị thu hẹp lại, khoảng cách giữa 2 mắt cách xa nhau hơn, khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, buồn bã và già nua hơn. Với các trường hợp như thế này, phương pháp mở rộng góc mắt trong là giải pháp hoàn hảo dành cho các phái đẹp.

Đây là một phương pháp làm đẹp có kỹ thuật đơn giản, không tốn nhiều thời gian thực hiện. Các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng rạch 1 đường nhỏ bên khóe mắt trong, sau đó khéo léo loại bỏ phần da thừa và kéo dài đôi mắt, cuối cùng khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ để không để lại sẹo. Cách làm này cũng tạo cho đôi mắt 1 mí trở nên to tròn và có sức hút hơn. Chỉ trong khoảng thời gian từ 30 - 45 phút bạn đã hoàn thành ca tiểu phẫu của mình, có thể ra về làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay ở lại bệnh viện.

LÀM GÌ ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ƯU KHI MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ xuất hiện cung cấp dịch vụ mở rộng góc mắt trong với nhiều mức giá hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tuy nhiên có một số địa chỉ vì ham lợi nhuận mà quên đi lợi ích của khách hàng, sử dụng trang thiết bị kém chất lượng, bác sĩ không có tay nghề thực hiện. Mang đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khách hàng.

Ai cũng biết đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, là một nơi rất nhạy cảm nên chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến đôi mắt. Chính vì thế việc phụ thuộc vào giá cả để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt là một điều tuyệt đối không thể tin tưởng. Bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp giấy phép hoạt động từ đơn vị có chức năng liên quan, hệ thống phòng khám và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn an toàn, đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề hợp pháp…

Không những thế, bạn nên chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết về chế độ chăm sóc mắt tại nhà một cách khoa học để có thể sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian, tránh được các biến chứng nguy hiểm không đáng có.

ĐỊA CHỈ MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực y tế - thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN tự tin là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện mở rộng góc mắt trong. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu, được đào tạo từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề. Kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ thao tác thực hiện của bác sĩ, hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô xung quanh, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Với phương châm “An toàn song hành cùng sắc đẹp”, VIVIAN luôn sử dụng những vật liệu thẩm mỹ chất lượng, đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế, cam đoan không mang đến bất kì biến chứng hay dị ứng nào đến cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp long lanh, hài hòa với đường nét khuôn mặt khi lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp mở rộng góc mắt trong. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với mức giá hấp dẫn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI