ĐỘN CẰM BAO LÂU THÌ ĐẸP TỰ NHIÊN?

ĐỘN CẰM BAO LÂU THÌ ĐẸP TỰ NHIÊN?

Độn cằm là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm về cằm ngắn, cằm lẹm. Hiệu quả tuyệt vời mà độn cằm mang lại thì ai cũng biết nhưng nhiều người vẫn băn khoăn về phẫu thuật độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Độn cằm bao lâu thì đẹp?

Hiện nay có rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn nhân tạo để sở hữu dáng cằm V- line ưng ý, phương pháp này có ưu điểm lớn nhất là tạo dáng cằm chuẩn đẹp, hiệu quả dài lâu và rất an toàn với cơ thể. Tuy nhiên, độn cằm bao lâu thì đẹp đối với phương pháp độn cằm bằng phẫu thuật cấy chất liệu độn thì thời gian nhìn thấy kết quả cằm đẹp tự nhiên sẽ lâu hơn.


Bởi vì đây là phương pháp phẫu thuật, khi thực hiện cần phải trải qua quá trình cắt rạch, dù là vết thương nhỏ nhưng cũng cần thời gian để liền thương. Và khi đưa chất độn vào bên trong ít nhiều cũng sẽ xảy ra tình trạng vùng cằm bị sưng tấy nhẹ và sẽ có cảm giác hơi đau và nặng một chút. Nhưng thời gian cằm đẹp tự nhiên thấy rõ cũng diễn ra nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người thời gian trở lại trạng thái bình thường có thể thay đổi.

Phẫu thuật độn cằm mất bao lâu?

Nhiều người thường cho rằng phẫu thuật độn cằm là một cuộc phẫu thuật rất quan trọng và nguy hiểm. Tuy nhiên, trên thực tế phẫu thuật độn cằm chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản tác động vào vùng cằm trên xương hàm, có thể tiến hành dưới gây tê tại chỗ, không hề nguy hiểm nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có chuyên môn sâu.

Thời gian thực hiện phẫu thuật độn cằm cũng khá nhanh chóng, chỉ khoảng 45 – 60 phút tùy thuộc vào những khuyết điểm ở cằm của khách hàng cũng như tay nghề của bác sĩ. Một địa chỉ độn cằm uy tín cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ giúp quá trình phẫu thuật của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác hơn. Sau phẫu thuật, khách hàng hoàn toàn có thể ra về luôn mà không cần thời gian nghỉ ngơi và có thể làm việc bình thường.

Những lưu ý sau phẫu thuật độn cằm?

Như đã đề cập ở trên, độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên còn phụ thuộc vào yếu tố chăm sóc sau phẫu thuật. Vì vậy, để có thể sở hữu một chiếc cằm đẹp như mong muốn, các bạn cần tuân thủ một số những lưu ý sau đây:

- Để giảm hiện tượng sưng tấy sau phẫu thuật, bạn cần chườm lạnh liên tục xung quanh vết thương vùng cằm khoảng 1- 2 ngày.

- Sau tháo băng bạn có thể làm việc bình thường, tuy nhiên cần hạn chế làm những việc nặng, thể dục thể thao và tránh va đập trực tiếp vào vết thương.

- Bạn nên bồi dưỡng, ăn uống đầy đủ thịt, cá, rau xanh, hoa quả..., tránh kiêng khem quá mức để giúp vết thương mau lành và đẩy nhanh quá trình hồi phục. Bạn nên tránh các loại thực phẩm dễ gây dị ứng hoặc gây khó chịu cho bạn. Ngoài ra bạn nên kiêng uống rượu bia, cà phê, thuốc lá và các loại đồ uống chứa chất kích thích trong thời gian này.

- Uống thuốc kháng sinh, chống sưng, giảm đau theo liệu trình kê đơn của bác sĩ.

Hy vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn đã có được câu trả lời hài lòng cho câu hỏi Độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên. Việc lựa chọn một địa chỉ độn cằm uy tín với bác sĩ tay nghề giỏi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hồi phục sau độn cằm.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI