Độn cằm có thật sự nguy hiểm như bạn nghĩ không?

Độn cằm có thật sự nguy hiểm như bạn nghĩ không?

Để có một chiếc cằm v-line đúng chuẩn, khách hàng thường tìm đến phương pháp độn cằm. Tuy nhiên, độn cằm có nguy hiểm không, hãy cùng Bác sĩ của Vivian tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 
Phương pháp độn cằm được thực hiện như thế nào?


Khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường ở vùng cằm. Sau đó, đưa chất liệu độn vào trong niêm mạc của miệng. Phương pháp này sẽ giúp chiếc cằm dài, thon mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.


Chất liệu độn cằm tại Viện thẩm mỹ Vivian là sụn sinh học cao cấp được nhập tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Đây là loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể và được FDA chứng nhận về độ an toàn. Đặc biệt, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng vì nó hoàn toàn không dị ứng và không gây biến chứng, không tổn thương cho người dùng.


Tuy nhiên, khách hàng cũng phải đáp ứng được sức khỏe mới có thể thực hiện phẫu thuật độn cằm. Đối với các khách hàng có bệnh lý huyết áp cao, máu không đông hay tiểu đường,… thì sẽ không thể tiến hành phẫu thuật độn cằm.


Do đó, trước khi thực hiện phương pháp này, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát. Nếu sức khỏe hoàn toàn ổn định thì bạn mới được bác sĩ tiến hành gây tê hoặc gây mê và bắt đầu ca phẫu thuật.


Đối tượng có thể thực hiện độn cằm


Phương pháp thực hiện độn cằm v-line sẽ phù hợp với những đối tượng sau đây:
- Khách hàng có chiếc cằm ngắn, lẹm, không cân xứng với gương mặt
- Khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc cằm v-line đúng chuẩn
- Khách hàng có gương mặt tròn, bầu bĩnh
- Khách hàng đã phẫu thuật cằm nhưng không ưng ý
- Khách hàng có sức khỏe tốt, đáp ứng được sự an toàn cho ca phẫu thuật


Độn cằm có nguy hiểm hay không?


Độn cằm có nguy hiểm hay không còn tùy thuộc vào tay nghề của người bác sĩ và chất liệu độn. Vì thế, trước khi thực hiện phương pháp này, bạn nên tìm hiểu kỹ về bác sĩ chuẩn bị thực hiện cho bạn.


Đồng thời, đừng quên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo sự an toàn, tránh được những biến chứng như nhiễm trùng, hoại tử sau khi thực hiện độn cằm. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên thực hiện độn cằm v-line ở đâu thì hãy tin tưởng Viện thẩm mỹ Vivian.


Bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Vivian với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chiếc cằm v-line, chuẩn tỉ lệ vàng, đẹp không góc chết. Đồng thời, tại đây, các bác sĩ còn kết hợp cùng công nghệ chiếu tia plasma lạnh. Đây là công nghệ độc quyền mang đến cho khách hàng những lợi ích vô cùng vượt trội:


- Kháng viêm, chống nhiễm trùng hiệu quả.
- Giảm sưng bầm sau khi thực hiện hữu hiệu.
- Rút ngắn thời gian bình phục của vết mổ.
- Có thể cắt chỉ sau 4 ngày phẫu thuật độn cằm.


Với “bàn tay vàng” cùng sự tận tâm trong nghề, Viện thẩm mỹ Vivian sẽ giúp bạn khắc phục toàn diện các khuyết điểm của chiếc cằm như lẹm, ngắn, lệch,… Vì thế, nếu bạn đang có ý định thực hiện độn cằm thì hãy trao cho Vivian sự tin tưởng, chúng tôi sẽ giúp bạn kiến tạo một gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng.


Bác sĩ Vivian mong rằng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu được phần nào về phương pháp độn cằm và yên tâm về lo lắng độn cằm có nguy hiểm không? Nếu muốn biết thêm thông tin về làm đẹp hoặc thẩm mỹ, đừng quên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI