ĐỘN CẰM HÀN QUỐC KHÔNG GÂY ĐAU

ĐỘN CẰM HÀN QUỐC KHÔNG GÂY ĐAU

Độn cằm Hàn Quốc không phẫu thuật là một xu thế thẩm mỹ mới rất được lòng Phái Đẹp trong năm qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” trong năm tới. Kỹ thuật này có thể khắc phục được khuyết điểm cằm lẹm, cằm mỏng, cằm ngắn và hoàn toàn không phải đụng đến dao kéo phẫu thuật.

Độn cằm Hàn Quốc không phẫu thuật: Đẹp – Không đau

Nỗi lo lớn nhất của chị em phụ nữ khi độn cằm là vết thương sau phẫu thuật thẩm mỹ vì có thể sẽ để lại sẹo hoặc đòi hỏi chế độ chăm sóc, nghỉ dưỡng cầu kì ở hậu phẫu. Hiểu được điều này, các nhà khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp Độn cằm Hàn Quốc – phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật, giúp cằm đẹp tự nhiên, không gây đau đớn hay chảy máu.

Độn cằm Hàn Quốc không phẫu thuật là kỹ thuật thẩm mỹ đặc biệt, sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào vùng cằm để định hình dàng cằm, làm giảm mọi nguy cơ biến chứng, hỏng, xấu sau phẫu thuật, mang đến dáng cằm đẹp V-line thanh thoát, tự nhiên như thật.

Độn cằm Hàn Quốc không phẫu thuật có điểm gì nổi trội.

– Đẹp tức thì, tiết kiệm thời gian: Thời gian bạn bỏ ra để có được một chiếc cằm xinh xắn là 5 phút thực hiện (phụ thuộc vào cơ địa của từng người) và sau độn cằm Hàn Quốc này hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường ngay, không mất thời gian nghỉ dưỡng nên chúng phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

– Không phẫu thuật: Khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cũ như rạch mổ, rủi ro trong và sau hậu phẫu, độn cằm Hàn Quốc không cần phẫu thuật được chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và theo thống kê thì chưa có trường hợp rủi ro nào sau khi độn cằm Hàn Quốc.

– Tương thích với cơ thể: Chất liệu dùng để tiêm độn cằm có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic, tương tự tinh chất có sẵn trong cơ thể người. Tinh chất này an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể, sau khi được đưa vào cơ thể sẽ lấp đầy các mô khuyết tức thì, giúp định hình dáng cằm đẹp tự nhiên, không đào thải.

– Trẻ hóa sau thẩm mỹ: Thực tế thì ngoại tác dụng định hình dáng cằm, chất làm đầy còn có khả năng xóa nhăn da, làm mịn các nếp gấp nên ngoài việc định hình dáng cằm mới, chúng còn giúp bạn sở hữu một diện mạo trẻ trung và tươi tắn hơn sau thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc.

Độn cằm không cần phẫu thuật nhưng chỉnh hình cằm đẹp hoàn hảo

Độn cằm Hàn Quốc không cần phẫu thuật đã được các tổ chức Y Tế thế giới chứng nhận và được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh… Phương pháp này được xác định là an toàn, thân thiện với cơ thể, thậm chí là không cần tiêm thử phản ứng thuốc và được chỉ định cho các đối tương sau:

+ Người bị cằm lẹm, cằm ngắn, cằm không cân xứng với mặt, cằm mỏng, cằm lệch…

+ Muốn có chiếc cằm thon gọn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt mà không phải chịu đau đớn

+ Chỉ định với cả nam và nữ giới có nhu cầu thẩm mỹ mặt

Để có gương mặt xinh xắn và cuốn hút hơn, thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc không phẫu thuật chính là một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia của Viện thẩm mỹ Vivian để được hỗ trợ thông tin miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI