Độn cằm V-Line

Độn cằm V-Line

Một chiếc cằm V-Line sẽ giúp ban có được một gương mặt đẹp hoàn hảo. Hiện nay, phương pháp độn cằm V-Line đang được nhiều chijem phụ nữ sử dụng phổ biến. Vậy phương pháp độn cằm V-Line là gì và có thực sự hiệu quả. Hãy cùng viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu ngay.

Phẫu thuật thẩm mỹ Độn Cằm V Line là gì ?

Độn cằm V Line là phẫu thuật thẫm mỹ được thực hiện phổ biến hiện nay. Không sưng, ít ra máu. Phẫu thuật độn cằm chỉ định cho những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối với khuôn mặt. Độn cằm V Line sẽ tạo cho cằm bạn dài hơn, độn cằm nhọn hơn, cân đối hơn nên giúp khuôn mặt bạn đẹp và thon gọn.

Công nghệ độn cằm nào đang được ưa chuộng nhất?

Hiện nay, phẫu thuật độn cằm đang trở thành xu hướng làm đẹp đông đảo giới trẻ cả nước. Trong đó công nghệ độn cằm V Line Hàn Quốc được nhắc đến rất phổ biến.

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được thực hiện thông qua một vết rạch nhỏ ở phía trong niêm mạc môi, đưa miếng độn vào phía dưới xương cằm để tạo dáng cằm như ý muốn. Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo. Phương pháp độn cằm V- Line Hàn Quốc được đánh giá rất cao và thực tế, giúp hàng triệu người dân nước này có được gương mặt đẹp đáng mơ ước.

Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các chuyên gia đã nghiên cứu và ra đời hai phương pháp phẫu thuật độn cằm cơ bản, đó là:

– Độn cằm bằng vật liệu độn: Sử dụng vật liệu độn cằm nhân tạo, cao cấp đã được định hình sẵn, có độ tương thích cao đối với cơ thể để đưa vào nhằm cải thiện dáng cằm và tổng thể khuôn mặt.

– Độn cằm tự thân: Sử dụng chính một phần cằm của cơ thể, trượt đẩy về phía trước đến một vị trí thích hợp, cố định chắc chắn, cho kết quả cằm đẹp duy trì vĩnh viễn.

Liệu trình có vĩnh viễn không?

Hiệu quả duy trì của độn cằm sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ địa từng người, chất lượng vật liệu độn và tay nghề bác sĩ. Trung bình, độn cằm V-line có thể duy trì hiệu quả từ 10-20 năm.

Chi phí thực hiện nâng cằm V-Line là bao nhiêu?

Mức giá độn cằm tùy vào loại vật liệu sử dụng và phương pháp điều trị. Độn cằm sụn nhân tạo có mức phí rẻ hơn, trung bình từ 15-25 triệu đồng. Đối với độn cằm tự thân, quy trình điều trị phức tạp hơn nên chi phí cũng cao hơn.

Quy trình độn cằm V-line

Đa số các cơ sở thẩm mỹ đều sẽ có các quy trình độn cằm như sau:

- Thăm khám và tư vấn.

- Mô phỏng 3D.

- Tạo hình vật liệu độn.

- Gây tê cục bộ vùng cằm.

- Phẫu thuật độn cằm.

- Khâu vết thương bằng chỉ.

Địa chỉ độn cằm uy tín

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các trào lưu cũng như xu hướng thẩm mỹ tiên tiến, hiện . Thẩm mỹ viện Vivian  đặc biệt chú trọng tiếp nhận các công nghệ làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với việc xây dựng đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi, có tài và có tâm. Chính điều này đã giúp Thẩm mỹ Vivian trở thành một trong những địa chỉ độn cằm uy tín ở Việt Nam, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để làm đẹp.

Tại Thẩm mỹ viện Vivan, kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện một cách chính xác trong phòng mổ vô trùng, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại. Do đó mang tính hiệu quả thẩm mỹ rất cao, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI