ĐỘN CẰM V LINE – GIẢI PHÁP SỞ HỮU DÁNG CẰM NHƯ Ý

ĐỘN CẰM V LINE – GIẢI PHÁP SỞ HỮU DÁNG CẰM NHƯ Ý

Chiếc cằm thon gọn, thanh tú tựa hình chữ V từ lâu đã trở thành chuẩn mực cho gương mặt đẹp và là điều mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được chiếc cằm như thế. Phương pháp phẫu thuật độn cằm V LINE ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp nhiều người nhanh chóng sỡ hữu chiếc cằm như ý.

Hiểu rõ về phẫu thuật độn cằm

Độn cằm là phương pháp tạo hình cằm V Line theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ của người Á Đông. Với kỹ thuật thực hiện an toàn, đơn giản, bác sĩ sẽ đặt vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi, một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể tại vị trí cằm để giúp chiếc cằm ngắn của bạn dài thon hơn.

Vật liệu độn được đặt vào trong bằng 2 cách:

+ Cách 1: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía dưới cằm để đưa miếng độn vào trong.

+ Cách 2: Đưa miếng độn vào vị trí cằm qua đường mổ nhỏ phía trong miệng.

Phẫu thuật độn cằm chỉ định cho những người có cằm ngắn, cằm lẹm… Thực hiện độn cằm nhằm thay đổi hình dáng của chiếc cằm khiến gương mặt không cân đối trở nên thon gọn hài hòa và thu hút hơn. Đặc biệt, phẫu thuật này không hề gây ra bất kỳ thương tổn nào cho cơ thể.

Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm V Line

+ Cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không lộ miếng độn

+ Đường mổ nhỏ nằm trong miệng nên không có sẹo

+ Kỹ thuật độn cằm mới, cố định bằng nẹp vis đảm bảo không di lệch

+ Tồn tại lâu dài với thời gian

+ Đảm bảo an toàn, thoải mái cho khách hàng

+ Khách hàng có thể ăn uống bình thường vào ngày hôm sau.

Những ai nên thực hiện phẫu thuật?

+  Người cằm ngắn

+ Người có dáng cằm bị lẹm

+ Người muốn cải thiện dáng cằm để tạo gương mặt thon gọn và thanh tú hơn

+ Người trưởng thành có vùng xương hàm mặt phát triển hoàn thiện

Độn cằm V line mấy ngày hết sưng, mấy ngày cắt chỉ?

Bất cứ một ca phẫu thuật nào khi có sự tác động đến bên trong và mô mềm đều mất một thời gian nhất định để hồi phục. Sau phẫu thuật, hiện tượng sưng đau diễn ra bình thường, vấn đề này sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc hậu phẫu của từng người, từng trường hợp.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độn cằm là ca phẫu thuật tác động vào bên trong và để hết sưng cần 3 đến 5 ngày sau khi thực hiện. Tùy theo công nghệ, kỹ thuật cũng như cách chăm sóc của từng người mà thời gian này có thể được rút ngắn hơn.

Sau độn cằm 7 ngày, bạn cần đến với bác sĩ chuyên khoa cũng như cơ sở y tế để thực hiện cắt chỉ. Việc cắt chỉ sẽ giúp cho vết thương dần dần đi vào ổn định và có được hiệu quả cao nhất.

Độn cằm có đau không, có ảnh hưởng gì sức khỏe không?

Lo lắng về ảnh hưởng đến sức khỏe và đau đớn khiến nhiều người không dám thực hiện độn cằm. Chúng ta đều biết rằng, phẫu thuật thẩm mỹ là sự tác động vào trong để thay đổi cấu trúc và hình dáng những bộ phận khác nhau trên cơ thể.

Dĩ nhiên, phương pháp độn cằm khi thực hiện sẽ có đau đớn xuất hiện. Tuy nhiên, mức độ đau đớn này sẽ được kiềm chế thấp nhất dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, sự chăm sóc tận tình về thuốc giảm đau của các bác sĩ chuyên khoa.

Do đó, khi chẳng may có những khuyết điểm về dáng cằm ngắn, cằm lẹm, việc cần thiết nhất chính là nên ứng dụng công nghệ độn cằm. Phương pháp này ứng dụng kỹ thuật từ Hàn Quốc nên cam kết không có đau đớn và những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Sau ca phẫu thuật, mọi người sẽ được hướng dẫn tận tình những cách chăm sóc hậu phẫu an toàn để có được kết quả tốt nhất.

Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Thời gian duy trì bao lâu sau phẫu thuật độn cằm cũng được quan tâm rất nhiều. Ai cũng muốn thẩm mỹ được tồn tại vĩnh viễn và không có những ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với phương pháp độn cằm, nếu muốn được duy trì trọn đời, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu thực sự uy tín, ứng dụng các phương pháp hiện đại, sử dụng chất liệu độn an toàn. Có như thế, ca phẫu thuật của chúng ta mới duy trì bền vững và lâu dài.

Độn cằm có hết hô không?

Độn cằm không mang đến tác dụng hết hô, đây chỉ là ca phẫu thuật tác động cải thiện những khuyết điểm về cằm ngắn, cằm lẹm. Nếu chẳng may mắc khuyết điểm hàm hô, bạn nhất định phải đến thăm khám với bác sĩ chuyên khoa và lắng nghe những tư vấn để có được giải đáp khắc phục hiệu quả.

Với những trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những chia sẻ và ứng dụng phương pháp cho thực sự phù hợp để đảm bảo có được cấu trúc gương mặt ấn tượng nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI