Độn cằm V line và những điều bạn nên biết

Độn cằm V line và những điều bạn nên biết

Độn cằm V line – phương pháp thẩm mỹ cho khuôn mặt đẹp đúng chuẩn không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng những thông tin sự cố về độn cằm tràn lan, làm “nhiễu loạn dân tình” khiến nhiều người trăn trở. Vậy nên, hãy trang bị cho mình những kiến thức về phương pháp thẩm mỹ độn cằm V line cho thật chính xác, an toàn nhé.

ĐỘN CẰM V LINE VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

Độn cằm V line là kỹ thuật độn chất sụn nhân tạo an toàn vào vị dưới cằm để tạo sự cân đối, khắc phục tình trạng cằm ngắn, thô…

Bạn nên lưu ý những trường hợp phù hợp để thực hiện độn cằm V line, đó là: khách hàng từ 18 tuổi trở lên, có khuyết điểm về cằm lẹm, cằm ngắn, thô, vuông, khuôn mặt thiếu cân đối.

Bạn có thể hiểu rằng, nếu độn cằm V line không phải để cải thiện những khuyết điểm về chiếc cằm, mà là quá cuồng phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi sẽ cương quyết từ chối thực hiện.

Điều tiếp theo mà viện thẩm mỹ Vivian muốn lưu ý với các bạn đó là: phẫu thuật độn cằm V line tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại không hề đơn giản.

Phẫu thuật độn cằm được tiến hành thông qua 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, mô phỏng 3D và tư vấn chi tiết.

Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn theo tỉ lệ đã được xác định

Bước 4: Gây tê tại chỗ vùng cằm và thực hiện phẫu thuật

Bước 5: Khâu thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu

Phẫu thuật độn cằm giúp cải thiện vẻ ngoài, khiến khách hàng tự tin hơn bởi tạo sự hài hòa, cân đối các đường nét trên khuôn mặt, cải thiện đáng kể hình ảnh thẩm mỹ, tạo khuôn mặt V-line quyến rũ.

Đối với phương pháp độn cằm bằng dao kéo, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường bên trong khoang miệng hoặc bên ngoài để đưa sụn nhân tạo vào bên trong. Chỉ mất khoảng từ 45-60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc cằm chuẩn V-line.

Khi thực hiện phương pháp đụng chạm dao kéo này, bạn cần phải có thời gian nghỉ dưỡng để vết mổ được mau chóng bình phục. Tuy nhiên, khi phẫu thuật, chiếc cằm của bạn sẽ được duy trì vĩnh viễn.

ĐỘN CẰM V LINE – GIẢI PHÁP ĐỂ CÓ CHIẾC CẰM ĐẸP VÀ CÂN XỨNG

Như chia sẻ ở trên, nếu bạn muốn có một khuôn mặt cân xứng, khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, vuông, thô… thì độn cằm V line chính là lựa chọn hoàn hảo.

Nhưng, làm đẹp là trở nên đẹp hoàn hảo hơn từ những nét duyên cơ bản sẵn có của bạn, chứ không phải thay đổi hoàn toàn thành người khác. Ở thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, viện thẩm mỹ Vivian tin các bạn có đủ kiến thức để nhận biết được đâu là lời quảng cáo hoa mỹ, đâu mới là giá trị chân thật, đúng không?

Nếu đã làm đẹp thì nhất định phải thật đẹp và an toàn, nên hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi thực hiện. Đừng vội vàng lựa chọn thẩm mỹ tại những cơ sở kém chất lượng để rồi nhận lại giá trị khiến ta thất vọng, thậm chí là ảnh hưởng sức khỏe.

Thật sự trong suốt những năm tháng hành nghề, tôi cũng tiếp nhận thẩm mỹ cho không ít trường hợp đã từng độn cằm V line nhưng bị hỏng, biến chứng. Đó là một trong những điều đáng tiếc mà bất kỳ một bác sĩ thẩm mỹ chân chính nào cũng cảm thấy trăn trở.

Vì vậy, hãy trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn với khuôn mặt cân xứng trong khuôn khổ an toàn cho sức khỏe nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI