Độn thái dương có bao nhiêu phương pháp ?

Độn thái dương có bao nhiêu phương pháp ?

Khi độn thái dương “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp, các phương pháp độn cũng theo đó ngày càng phát triển để đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện nay, có thể kể đến ba phương pháp phổ biến nhất là độn thái dương bằng filler, bằng mỡ tự thân hoặc chất liệu độn. Tùy vào tình trạng khuyết điểm ở thái dương và mong muốn cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương phù hợp.

Tuy nói là ba phương pháp, nhưng tựu trung lại, có thể phân biệt qua hai cách là độn thái dương bằng phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Trong đó, độn thái dương không phẫu thuật bằng filler hoặc mỡ tự thân và phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm và phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Phương pháp phẫu thuật

Ba-phuong-phap-don-thai-duong-giup-tre-hon-ca-10-tuoi-ban-da-biet-chua 4

Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương bằng miếng độn nhân tạo được coi là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Ngoài tính hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, phương pháp này còn khắc phục được những trường hợp thái dương mà hai phương pháp không phẫu thuật không xử lí được như khi vùng thái dương bị lõm nặng. Độn thái dương bằng miếng độn nhân tạo cũng cho hiệu quả dài lâu hơn các phương pháp còn lại.

Để độn thái dương bằng miếng độn nhân tạo, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở chân tóc, bóc tách và đặt túi độn vào vị trí đã được xác định từ trước. Quá trình này kéo dài khoảng từ 30 đến 45 phút. Vì phải thông qua phẫu thuật do đó có những nguy cơ nhất định, thường là do tay nghề bác sĩ gây ra các biến chứng gây mê hay kết quả phẫu thuật không ưng ý. Vậy nên, việc lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín là vô cùng quan trọng.

Phương pháp không phẫu thuật: Bao gồm tiêm chất làm đầy và bơm mỡ tự thân

Ba-phuong-phap-don-thai-duong-giup-tre-hon-ca-10-tuoi-ban-da-biet-chua 2

Độn thái dương bằng bơm mỡ tự thân: các bác sĩ sẽ lấy phần mỡ thừa ở vùng cánh tay, đùi, bụng,… Sau đó thực hiện lọc tách bằng máy li tâm để đảm bảo an toàn với cơ thể trước khi cấy trực tiếp vào thái dương. Nếu mỡ tự thân không được bóc tách cẩn thận có thể gây ra những biến chứng như da quanh vùng thái dương bị chảy xệ, không còn đàn hồi, săn chắc. Tuy nhiên đây lại là kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, hơn nữa bệnh nhân cũng phải đảm bảo một sức khỏe thật tốt trước khi tiến hành.

Độn thái dương bằng tiêm chất làm đầy: các bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy vừa đủ theo tỉ lệ đã được tính toán và ước lượng từ trước, giúp căng da, tăng thể tích vùng thái dương nhanh chóng. Đây là biện pháp với nhiều ưu điểm như không phải thực hiện phẫu thuật, không đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn với cơ thể.

Các phương pháp độn thái dương không phẫu thuật hiện nay được khá nhiều khách hàng yêu thích vì tính nhanh chóng, tiện lợi và giá thành dễ chịu. Chỉ sau hơn 30 phút, vùng thái dương lõm thiếu thẩm mỹ của bạn sẽ được thay thế ngay bằng vùng thái dương đầy đặn, thông minh, linh hoạt, giúp thay đổi gương mặt toàn diện hơn.

Tuy đơn giản và hiệu quả là vậy nhưng các phương pháp độn thái dương không phẫu thuật lại có thời gian tác dụng ngắn, trong đó, thời gian duy trì với việc độn thái dương bằng mỡ tự thân lâu hơn việc tiêm filler. Thêm vào đó, đối tượng có thể thực hiện độn thái dương là những người có khiếm khuyết nhẹ ở thái dương như thái dương bị lõm nhẹ, hóp vô trong, hai bên thái dương bị lệch không cân đối. Riêng trường hợp lõm quá nặng hoặc các trường hợp phức tạp khác như những người có làn da bị lão hóa nặng (40 tuổi trở lên), thì không cho hiệu quả như ý. Lúc này phải phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương mới cho kết quả tối ưu.

Để biết bản thân phù hợp với phương pháp độn thái dương nào, tốt nhất khách hàng nên lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín và trực tiếp đến để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI