Giải đáp thắc mắc cắt mí có kiêng quan hệ không?

Giải đáp thắc mắc cắt mí có kiêng quan hệ không?

Đôi mắt là nơi thể hiện những tâm tư và truyền đạt cảm xúc đối với mọi người. Thế nhưng nhiều người sở hữu đôi mắt kém duyên đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt để cải thiện. Vậy cắt mí có kiêng quan hệ không? Làm thế nào để sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.

Phẫu thuật cắt mí có kiêng quan hệ không?

Cắt mí mắt là xu hướng làm đẹp hiện đại, sử dụng công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc tác động làm đôi mắt hai mí trở nên tươi trẻ và ấn tượng. Đây là phương pháp thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, sử dụng đường mổ siêu mảnh ở mí trên lấy da dư và mỡ thừa, giúp mắt tươi trẻ tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa.

 

Chỉ trong một ca phẫu thuật, cắt mí mắt cùng lúc giải quyết cả hai vấn đề mắt một mí và xuất hiện những lão hóa kém duyên. Hơn hết, phương pháp này còn có quá trình thực hiện nhanh chóng, không xuất hiện những ảnh hưởng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi mắt đẹp ấn tượng với thời gian duy trì lâu dài.

Vì trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ có tác động vào mí trên nên sẽ cần một ít thời gian nghỉ ngơi. Do đó, sau sau khi làm đẹp mắt, chúng ta không nên thực hiện quan hệ ngay mà cần kiêng khoảng 1 tuần để vết thương ổn định, thoải mái nhất.

Mặc dù việc quan hệ vợ chồng sau khi cắt mí mắt sẽ không có bất cứ ảnh hưởng hay tác động lớn nào thế nhưng chúng ta cần phải chú ý để hạn chế các tác động và làm cho đôi mắt đẹp hơn, cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến những bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn để giúp cho đôi mắt có được vẻ đẹp tự nhiên và hạn chế sự xuất hiện, ảnh hưởng của các tác nhân gây hại.

Các biểu hiện thường gặp sau khi cắt mí mắt

Do những tác động từ việc tạo nên một đường mổ siêu mảnh ở vùng mí trên nên sẽ có những tổn thương nhỏ, từ đó gây ra những phản ứng bên ngoài cụ thể như:

- Mí mắt sưng tấy nhiều, ửng đỏ

- Mí mắt có dịch chảy nhẹ sau vài ngày

- Vùng mắt có dấu hiệu sưng đau nhẹ

Sau khi thực hiện cắt mí, đây được xem là những biểu hiện hoàn toàn bình thường của cơ thể. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm, không cần phải lo lắng quá nhiều.

 

Trong khoảng 10 – 15 ngày, bạn sẽ thấy đôi mắt dần dần hồi phục. Tuy nhiên, quá trình hồi phục sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Với những ai có cơ địa xấu và lây lành, mí mắt sẽ hồi phục chậm hơn. Trong trường hợp người có cơ địa bình thường, phần mí mắt sẽ nhanh lành.

Để vùng mí không xuất hiện các biến chứng và những ảnh hưởng xấu, bạn cần có chế độ phẫu thuật cũng như chăm sóc hậu phẫu cho thực sự hợp lý. Từ đó, đảm bảo kết quả cắt mí được như mong muốn của mỗi người.

Chăm sóc đúng cách sau khi cắt mí

Ngoài việc cắt mí có kiêng quan hệ không, chúng ta cần lựa chọn những bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn nhất. Theo đó, chúng ta cần tuân thủ đúng và đủ những hướng dẫn từ các chuyên gia để đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn:

- Hạn chế tác động vào vết thương vùng mắt, không dụi mắt

- Luôn giữ cho vết thương vùng mắt khô ráo, vệ sinh kỹ càng bằng nước muối sinh lý

- Không dùng những thực phẩm gây kích ứng với vết thương như hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt gà.

- Hướng dẫn những lưu ý quan trọng sau khi cắt mí mắt

- Hướng dẫn những lưu ý quan trọng sau khi cắt mí mắt

- Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích như rượu bia, cà phê

- Tăng cường sử dụng các loại hoa quả, nước ép trái cây để cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất

- Không tác động ngoại lực mạnh vào vùng mắt sau khi cắt mí

- Tuân thủ đúng những hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa về cắt mí

- Tái khám, cắt chỉ theo đúng hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa

- Thực hiện đúng hướng dẫn những bí quyết chăm sóc hậu phẫu như mong muốn

Cắt mí có kiêng quan hệ không sẽ còn tùy thuộc vào cách thực hiện cũng như địa chỉ mỗi người lựa chọn. Nếu cắt mí tại những địa chỉ an toàn, tuân thủ đúng những nguyên tắc làm đẹp, chăm chút theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì kết quả cắt mí an toàn, nhanh chóng, thời gian hồi phục nhanh và không cần kiêng cử sau khi cắt mí.

Có thể thấy, cắt mí là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Khi làm đẹp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, lựa chọn những địa chỉ uy tín như Viện thẩm mỹ Vivian để thực hiện. Đây được đánh giá là thương hiệu uy tín, chất lượng.

 

Hy vọng với những chia sẻ của bài viết về cắt mí có kiêng quan hệ không và những chia sẻ thiết thực trên sẽ giúp cho bạn có được lựa chọn đúng đắn khi thực hiện thẩm mỹ. Từ đó lựa chọn đúng địa điểm làm đẹp an toàn như mong muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI