GIẢI ĐÁP: VÌ SAO TIÊM FILLER BỊ VÓN CỤC, BỊ SƯNG VÀ BẦM TÍM

GIẢI ĐÁP: VÌ SAO TIÊM FILLER BỊ VÓN CỤC, BỊ SƯNG VÀ BẦM TÍM

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ những ưu điểm như: nhanh chóng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng nhiều người lại gặp phải tình trạng sau khi tiêm Filler bị vón cục, sưng và bầm tím. Vậy nguyên nhân do đâu gây ra tình trạng này? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!


1. Vì sao lại có những hiện tượng tiêm Filler bị lỗi này?


Hiện nay, bạn có thể bắt gặp trên báo đài và trong thực tế, rất nhiều trường hợp gặp biến chứng sau khi tiêm filler như: vón cục, bầm tím, sưng to, hay thậm chí là hoại tử, mù mắt.
Sử dụng sai loại filler


- Việc sử dụng sai filler, hoặc sản phẩm hàng giả, kém chất lượng, không có nguồn gốc, hết hạn sử dụng có thể khiến vùng da bị vón cục, cứng đau, sần sùi kém thẩm mỹ.


Tiêm quá liều


- Ngoài kỹ thuật tiêm, liều lượng filler cũng rất quan trọng. Mỗi vùng đều có quy định lượng filler khác nhau. Nếu tiêm quá liều sẽ làm căng da, sưng to, dẫn đến chèn và tắc nghẽn mạch máu, thiếu hụt máu cho các cơ quan kế cận.


- Thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của cơ thể, gây hậu quả khôn lường. 


Nhiễm trùng


- Việc tiêm filler trong điều kiện trong đảm bảo vệ sinh hay chăm sóc sau khi tiêm không phù hợp có thể gây nhiễm trùng, bầm tím lâu dần sẽ khiến da hoại tử.


Tiêm nhầm mạch máu 


- Các bác sĩ cho biết, việc tiêm nhầm mạch máu khi tiêm filler là cực kỳ nguy hiểm cho làn da và sức khỏe của con người. Bởi khi tiêm vào tĩnh mạch đặc biệt là vùng mặt, mũi, nếu người thực hiện không dày dạn kinh nghiệm có thể khiến filler tràn các cơ quan khác như mắt gây nên tình trạng mù lòa. 


2. Cách khắc phục tiêm filler bị vón cục bị sưng


- Nếu gặp phải tình trạng vón cục, bầm tím, sưng đau bạn phải đến ngay các cơ sở uy tín có bác sĩ để được điều trị kịp thời. Để khắc phục các tình trạng trên bạn nên dùng biện pháp an toàn nhất là: Tiêm tan Filler tại Viện thẩm mỹ Vivian.  


- Tại đây, bạn sẽ được chính bác sĩ khám và lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa giúp trả lại làn da ban đầu và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.


- Ngoài ra, chế độ chăm sóc sau khi tiêm filler cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.


- Bạn không sờ nắn, tác động lên vùng tiêm filler như: massage, nằm úp mặt,… trong tuần đầu tiên sau khi tiêm. Đừng quên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao. Đặc biệt, không xông hơi trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiêm.


- Tiêm filler là giải pháp hoàn hảo cho việc làm đẹp. Thế nhưng nếu bạn không thông thái trong việc lựa chọn địa điểm thực hiện tiêm sẽ có thể mang đến những biến chứng khôn lường, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. 


- Vì vậy, tốt hơn hết hãy lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín, an toàn hiệu quả để tránh biến chứng và mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI