“GÓC HỎI ĐÁP” CÓ NÊN NÂNG NGỰC SAU KHI SINH KHÔNG ?

“GÓC HỎI ĐÁP” CÓ NÊN NÂNG NGỰC SAU KHI SINH KHÔNG ?

Được làm mẹ là một điều may ,mắn chính vì vậy mà người phụ nữ luôn phải đánh đổi những vẻ đẹp thời xuân thì của mình. Sau sinh vài tháng cơ thể bắt đầu thay đổi rõ rệt như bụng mỡ, ngực chảy xệ, nhăn nheo mất thẩm mỹ. Việc có nên nâng ngực sau khi sinh hay không luôn làm các chị em lo lắng. Vậy theo các mẹ, có nên nâng ngực sau khi sinh hay không?

Đánh đổi rất nhiều thứ nhưng việc làm đẹp lại chưa bao giờ dễ dàng với các mẹ sau sinh. Nâng ngực chảy xệ là một phương pháp nâng ngực được coi là tái tạo lại vẻ đẹp bầu ngực phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này nhé!

CÁC MẸ CÓ NÊN NÂNG NGỰC SAU KHI SINH KHÔNG?

Theo các bác sĩ thẩm mỹ cho biết: Thời gian được phép nâng ngực sau khi sinh là 6 tháng nếu không cho con bú và sau khi cai sữa 6 tháng nếu cho con bú.

Việc núi đôi chảy xệ do quá trình cho con bú bị đay nghiến khiến ngực bị dãn ra nhiều hơn. Qua quá trình phát triển cơ thể trong lúc mang thai,  tuyến sữa căng to ra khiến bầu ngực ngày 1 lớn. Sau khi trẻ bú sữa, dần dần ngực sẽ không còn căng như trước nữa. Lúc này ngực đang trong quá trình bị chảy xệ.

 

Phương pháp nâng ngực chảy xệ ra đời, nhằm giúp chị em có thêm cơ hội làm đẹp hơn. Bầu ngực của chị em chỉ cần qua vài giờ đồng hồ và thêm thời gian nghỉ ngơi sẽ có ngay bầu ngực căng đẹp như hồi con gái.

MỨC ĐỘ CHẢY XỆ VÀ THẮC MẮC CÓ NÊN NÂNG NGỰC SAU KHI SINH HAY KHÔNG?

Tùy vào cơ địa mà mỗi chị em có một mức độ chảy xệ khác nhau. Các Eva tham khảo xem mình đang ở mức độ mấy nhé!

Cấp độ 1: Bầu ngực hơi chảy nhẹ xuống dưới. Núm vú hạ thấp khoảng 2-3 cm so với vị trí bình thường

Cấp độ 2: Bầu ngực chảy hẳn xuống. Núm vú hạ thấp khoảng 3-5 cm treo ngực sa trễ

Cấp độ 3: Núm vú hạ thấp 5-10 cm, tỷ lệ lằn ngực cách rốn 5 cm (Ngực không bị sa trễ có tỷ lệ lằn ngực cách rốn 12-15 cm)

Cấp độ 4: Đây là tình trạng báo động sa trễ nặng nhất. Núm vú hạ thấp hơn 10 cm. ( mức độ này sẽ làm thay đổi dáng của ngực nhiều hơn so với 3 cấp độ trên)

ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC AN TOÀN – CÓ NÊN NÂNG NGỰC SAU KHI SINH KHÔNG?

Các chị em ơi, có nên nâng ngực sau khi sinh hay không đều do chị em quyết định. Vì làm đẹp cho bản thân là điều nên làm và nó không bao giờ bị lỗ. Để nâng ngực một cách an toàn các chị em có thể tham khảo qua một số lưu ý dưới đây nhằm giúp chị em thuận tiện trong việc nâng ngực hơn nhé

Một địa chỉ nâng ngực uy tín cần có những yếu tố sau đây:

- Phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế

- Địa chỉ luôn ứng dụng công nghệ nâng ngực tiên tiến, hiện đại

- Đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

- Quy trình các bước nâng ngực phải đầy đủ chuẩn y khoa

- Chi phí luôn phù hợp với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện với nhau

 

VIỆN THẨM MỸ VIVIAN – NƠI NÂNG TẦM SẮC ĐẸP CỦA BẠN

Đến với Vivian quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như:

- Được chăm sóc, nghỉ ngơi, hỗ trợ ăn uống hoàn toàn miễn phí sau nâng

- Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cho bạn sau khi thực hiện dịch vụ

- Dịch vụ được bao trọn gói, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào

- Khách hàng sẽ được sắp xếp lịch tái khám đều đặn sau khi thực hiện dịch vụ

- Thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, kháng viêm…luôn được cung cấp miễn phí

Ngoài ra Vivian tự tin khẳng định rằng mình là một thẩm mỹ xứng đáng được khách hàng yêu mến và tin tưởng. Tất cả quá trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

 

Qua bài viết trên chắc chắn các mẹ đã tự trả lời cho câu hỏi “Có nên nâng ngực sau khi sinh hay không”. Để tìm hiểu thêm về các phương pháp nâng ngực, nâng ngực nội soi ở đâu đẹp hay các dịch vụ khuyến mãi. Khách hàng hãy liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI