Hé lộ phương pháp nâng mũi tự nhiên

Hé lộ phương pháp nâng mũi tự nhiên

Bạn muốn cải thiện chiếc mũi của bản thân? Bạn băn khoăn không biết làm cách nào nâng mũi tự nhiên nhất có thể? Vậy nên chọn phương pháp phẫu thuật nào để như mong muốn và cần lưu ý những gì để có một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn tự nhiên? Đọc ngay bài viết này để biết thêm một số thông tin hữu ích

Tìm hiểu về dáng mũi tự nhiên

Đa phần Người Việt Nam và người Châu Á nói chung sở hữu dáng mũi thấp hơn so với người phương Tây. Do cấu tạo xương mũi thấp, đầu mũi ngắn và cánh mũi có phần bè. Đây chính là nguyên nhân nhiều người muốn cải thiện dáng mũi để được cao hơn.

Để sở hữu một chiếc mũi đẹp, theo tiêu chuẩn nâng mũi tự nhiên – tỉ lệ từ chân mày đến chóp mũi sẽ chiếm 1/3 tỉ lệ gương mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn điều chỉnh được tỉ lệ vàng của khuôn mặt.

Tuy nhiên, nâng mũi đẹp tự nhiên lại đòi hỏi các yếu tố cao về mặt thẩm mỹ. Những năm gần đây, chị em phụ nữ hướng tới dáng mũi hài hoà, tự nhiên, không quá cao, đầu mũi cong lướt nhẹ tạo thành đường chữ S mềm mại chứ không phải thẳng tắp như mũi Tây nữa.

Làm sao để nâng mũi tự nhiên nhất

Phải xem tình trạng mũi hiện tại. Trước khi nâng mũi, bạn cần xem xét đến các yếu tố về cơ địa và tình trạng mũi hiện tại của bản thân. Việc khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi cũ cần quan tâm nhiều hơn là thay đổi độ cao của chiếc mũi.

Khi nào thì nên chỉnh sửa đầu mũi?

Nếu đầu mũi của bạn khá to, cánh mũi bè làm cho chiếc mũi bị thô. Đây là lúc bạn nên nghĩ đến việc chỉnh sửa đầu mũi và thu gọn hai cánh mũi.

Trường hợp đầu mũi quá ngắn, phần trụ mũi không đủ khả năng dựng đầu mũi cao thì buộc phải can thiệp để sửa trụ mũi. Lúc này vô tình một phần cánh mũi sẽ thon lại nhờ việc trụ mũi được đẩy lên cao.

Nên chỉnh sửa một phần hay phải can thiệp tổng thể?

Đây cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người khi muốn nâng mũi tự nhiên. Thực tế, nếu mũi bạn đã thon gọn sẵn, chỉ thiếu độ cao sống mũi thì can thiệp rất nhẹ nhàng bằng việc đặt sống mũi nhân tạo. Tuy nhiên, hầu hết các ca chỉnh mũi cần phải chỉnh sửa về cấu trúc chung, để có một chiếc mũi hài hoà các tỉ lệ với gương mặt.

Nâng mũi tự nhiên bằng phương pháp nào?

Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi được đánh giá là tiêu biểu và hiệu quả đang được áp dụng phổ biến tại Viện Thẩm mỹ Vivian. Rất nhiều khách hàng đã sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn tự nhiên sau khi phẫu thuật nâng mũi tại đây.

Theo đó hai giải pháp chính là: Nâng mũi S Line cho người nâng mũi lần đầu hoặc nâng mũi cấu trúc giúp chỉnh sửa gần như tất cả các khuyết điểm của dáng mũi.

Nâng mũi S Line là như thế nào?

Phương pháp này ứng dụng 2 loại: Sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, vách ngăn mũi) và sụn nhân tạo (sụn mềm Hàn Quốc hoặc Mỹ) để chỉnh sửa cấu trúc của mũi. Bác sĩ sẽ xem tình trạng mũi ban đầu, từ đó chỉ định phương pháp làm sao để tạo ra chiếc mũi có cấu trúc hài hoà nhất.

Phần sụn nhân tạo được đặt vào sóng mũi, tạo nên độ cao phù hợp với khuôn. Sụn tự thân sẽ hỗ trợ đắc lực để chỉnh hỉnh đầu mũi, nhằm hạn chế tối đa các biểu hiện tút sóng sau nâng, mũi bóng đỏ, lộ sóng.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp nâng mũi tiên tiến được nhiều chị em sử dụng phổ biến. Phương pháp này giúp chỉnh sửa hầu hết các khuyết điểm của dáng mũi.

Phương pháp này sử dụng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn hay sụn sườn, sụn tai,… để dựng trụ và tái tạo đầu mũi. Kỹ thuật này có ưu điểm vượt trội vì tạo dáng mũi đẹp cộng thêm độ bền vĩnh viễn.

Ưu điểm khi nâng mũi tự nhiên

Tạo một dáng mũi tự nhiên cho mọi người, đẹp hơn và bên hơn so với công nghệ cũ gây cảm giác nhân tạo và làm sống mũi thẳng tắp như phương Tây.

Nâng mũi tự nhiên hướng đến vẻ đẹp “thẩm mỹ như không thẩm mỹ”, dựa trên đường nét hài hoà sẵn có để chỉnh sửa, không nâng quá cao để tạo một chiếc mũi cân đối nhất.

Ưu điểm chỉ có ở nâng mũi tự nhiên tại Viện Thẩm mỹ Vivian:

  • Dáng mũi hài hoà tự nhiên cân đối với gương mặt
  • Duy trì bền vững sống mũi trong nhiều năm không thay đổi
  • Giảm thiểu các biến chứng, không gây hại cho cơ địa
  • Tạo một chiếc mũi đẹp tự nhiên, không lỗi thời

Nâng mũi tự nhiên an toàn tại cơ sở uy tín là điều bạn cần thiết khi bạn có ý định nâng mũi để cải thiện nhan sắc. Hy vọng nội dung trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi tự nhiên đang được áp dụng phỏ biến hiện nay. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như mong đợi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI