Hỏi Đáp: Tiêm Filler Xong Có Phun Môi Được Không?

Hỏi Đáp: Tiêm Filler Xong Có Phun Môi Được Không?

Thưa bác sĩ! Em muốn hỏi là tiêm filler có phun môi được không? Môi của em không được hồng, có nhiều nếp nhăn thì nên sửa như thế nào cho tự nhiên nhất ạ? Rất mong các bác sĩ tư vấn để em có thể làm đẹp sớm chứ em sắp bước vào môi trường làm việc mới nên đang cảm thấy thiếu tự tin.


Chào bạn! Vấn đề filler xong có phun môi được không mà bạn đang quan tâm chúng tôi xin được đưa ra tư vấn chia sẻ như sau:


Trước hết, chúng ta cần hiểu đúng về bản chất của filler và phun môi. Đây đều là các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp dành cho đôi môi nhưng tác dụng mang lại sẽ là khác nhau. Vậy nên, lúc này bạn cần xác định chính xác  là mình muốn thay đổi làn môi như thế nào để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp chỉnh sửa phù hợp.


Tiêm filler môi là gì?


Đây là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ nội khoa cho phép chúng ta có thể chỉnh sửa đồng thời nhiều vấn đề của làn môi. Tiêm filler chính là đưa các chất làm đầy vào trong môi bằng kỹ thuật tiêm chuyên nghiệp do bác sĩ chuyên khoa tiến hành. Liều lượng filler nhiều hay ít sẽ tùy vào kích thước vùng môi cần chỉnh sửa.


Trên thực tế, filler sẽ giúp chúng ta có một làn môi đầy đặn hơn, tăng kích thước môi cho hợp với khuôn mặt. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu bác sĩ chỉnh hình môi theo ý muốn như tạo môi hình trái tim theo xu hướng makeup hiện đại hiện nay. Bạn cũng có thể tiêm filler khóe miệng để cho nụ cười rạng rỡ hơn


Ngoài ra, tiêm filler cho môi sẽ đồng thời loại bỏ các nếp nhăn trên môi, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da cang mong, mịn màng và tràn đầy sức sống hơn. Khi này, tự ắc sắc tố da môi sẽ được cải thiện đáng kể và việc chăm sóc môi sẽ trở nên dễ dàng hơn trước khi thẩm mỹ…


Phun môi là gì?


Đây cũng là giải pháp thẩm mỹ môi nổi bật hiện nay. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ dùng máy phun xăm để tạo ra các tổn thương nhỏ và đưa màu mực vào bên trong. Tuy nhiên, phun môi chỉ có tác dụng điều chỉnh màu sắc của môi. Lúc này, bạn sẽ khắc phục được tình trạng thâm môi đồng thời không cần dùng đến son môi. Bạn cũng có thể chỉnh sửa dáng môi theo yêu cầu.


Khác với filler, phun môi không giúp cho bạn xóa các nếp nhăn trên môi. Vậy nên, nếu bạn muốn cải thiện nếp nhăn và có làn môi đầy đặn thì lựa chọn tiêm filler. Nếu bạn chỉ muốn cải thiện sắc tố cho môi thì lựa chọn phun môi thẩm mỹ tại những cơ sở uy tín.


Tiêm filler xong có phun môi được không?


Câu trả lời chúng tôi dành cho bạn là không. Trong lúc chất làm đầy còn đem đến nhiều hiệu quả thẩm mỹ thì bạn sẽ không được thực hiện phun môi. Chính vì thế, nếu bạn lựa chọn tiêm filler cho môi thì cần phải đợi sau khi chất làm đầy tan hết, môi trở về trạng thái bình thường thì mới được tiến hành phun xăm.


Trong trường hợp bạn phun môi quá sớm thì có thể màu mực sẽ không lên đều và môi của bạn sẽ rất dễ bị thâm, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Về vấn đề này, bạn có thể đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được họ tư vấn giải pháp thẩm mỹ môi phù hợp nhất đối với mình.
Vivian chúc bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúcvà xinh đẹp!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI