Hot Trend: Dáng mũi Trung Hoa khiến dân tình “tan chảy” từ cái nhìn đầu tiên

Hot Trend: Dáng mũi Trung Hoa khiến dân tình “tan chảy” từ cái nhìn đầu tiên

Dáng mũi bay Trung Hoa - “Mốt” vừa mới ra lò đầu năm 2020 đã khiến các tín đồ thẩm mỹ “cuồng chân” muốn sở hữu ngay. Một dáng mũi có thể gọi là vừa Tây vừa Á, sang chảnh chanh sả hết lời. Vậy dáng mũi Trung Quốc là như thế nào mà lại khiến các tín đồ lại mê mẩn đến vậy?

Dáng mũi cô gái Trung Hoa - Trend mới khiến các chị em “cuồng chân” rần rần

Dáng mũi Trung Hoa với đầu mũi “bay” là dáng mũi mới xuất hiện từ đầu năm 2020, bắt nguồn từ màn ảnh sao Hoa ngữ tại Trung Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, mũi Trung Hoa nhận được lời “chiêu hết ý” từ các tín đồ thẩm mỹ. So với dáng mũi Hàn Quốc, dáng mũi S Line hay L Line quen thuộc, thì dáng mũi cô gái Trung Hoa như làn gió mới thổi bừng phong cách lạ. Các fan cuồng còn đặt tên cho dáng mũi này là “dáng mũi sang chảnh” hay “dáng mũi Quý tộc”.

 

Dù là cái tên mỹ miều nào đi chăng nữa thì bản chất dáng mũi Trung Quốc vẫn thuộc phương pháp nâng mũi cấu trúc. Nhìn qua thì dáng mũi này khá giống với dáng S Line. Tuy nhiên sống mũi có phần võng hơn, phần đầu mũi được nâng bật cao, tạo độ “bay” rõ rệt. Chóp mũi cũng thu nhỏ hơn và có phần nhọn hơn so với dáng S Line. Tổng quan, dáng mũi này mang đến gương mặt thanh tú nhưng không kém phần sang chảnh, yêu kiều như các cô gái Trung Quốc xưa xuất thân từ gia đình quý tộc. 

Những lưu ý khi chọn dáng mũi Trung Quốc

Có thể nói, mũi Trung Hoa là dáng mũi khiến các chị em “tan chảy” từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu dáng mũi này. Bởi dáng mũi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước khi quyết định nâng mũi dáng mũi bay Trung Hoa, bạn nên xem xét các điểm lưu ý sau:

Những ai phù hợp với dáng mũi cô gái Trung Hoa?

Thứ nhất, dáng mũi này phù hợp với người có gương mặt hơi tròn (hoặc trái xoan) nhỏ gọn. Nó sẽ giúp gương mặt bạn trở nên góc cạnh và nổi bật hơn. Đặc biệt những người có vầng trán cao thì dáng mũi bay Trung Quốc quả là “file đính kèm” hoàn hảo không chê vào đâu được.

 

Thứ hai, nếu bạn có một đầu mũi tương đối nhỏ gọn, đầy đặn thì dáng mũi cô gái Trung Hoa rất phù hợp. Còn với những bạn có đầu mũi hơi thô, cánh mũi to bè nhưng vẫn muốn làm dáng mũi này thì cần thu gọn cánh mũi trước khi tạo hình đầu mũi.

Thứ ba, da mũi cũng là vấn đề quan trọng bạn cần xem xét. Bởi phương pháp này sẽ đẩy bật cao đầu mũi và tạo hình chóp mũi nhỏ gọn nên yêu cầu độ đàn hồi của da phải đáp ứng được. Da mũi quá mỏng có thể dẫn tới hiện tượng căng da và bóng đỏ đầu mũi.

Thứ tư, nâng mũi theo dáng mũi bay Trung Hoa là phương pháp khó, không phải bác sĩ nào cũng thực hiện được. Chỉ những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm mới có khả năng tạo hình dáng mũi chuẩn như các cô gái Trung Hoa mà thôi. Vì thế, bạn nên cân nhắc địa chỉ nâng mũi uy tín và chọn một bác sĩ thật “mát tay” nhé.

 

Sau cùng, dù là phương pháp nâng mũi nào thì cũng đừng vì yêu thích, chạy theo trào lưu mà quên việc bản thân có phù hợp hay không. Mỗi gương mặt sẽ phù hợp với một phương pháp nâng mũi và một dáng mũi khác nhau. Bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ để được nhận những lời khuyên tốt nhất.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi cô gái Trung Hoa đầy sang chảnh!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI