HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC SAU CẮT MẮT 2 MÍ HÀN QUỐC MỘT CÁCH KHOA HỌC

HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC SAU CẮT MẮT 2 MÍ HÀN QUỐC MỘT CÁCH KHOA HỌC


Phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí lót hay sụp mí một cách hiệu quả. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu từ phương pháp làm đẹp này thì ngoài tay nghề của bác sĩ thực hiện, cách chăm sóc mắt tại nhà cũng là một yếu tố quan trọng cần được khách hàng quan tâm. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho các chị em cách chăm sóc sau cắt mắt 2 mí Hàn Quốc sao cho hiệu quả và khoa học.

Cắt mắt 2 mí - Tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên như sao Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ xứ kim chi, giúp cải thiện nhược điểm của đôi mắt, mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên và hài hòa. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc sau khi du nhập vào Việt Nam đã nhanh chóng được rất nhiều phái đẹp lựa chọn nhằm cải thiện đôi mắt của mình. Và thời gian gần đây, khi các giải pháp làm đẹp can thiệp bằng dao kéo dần trở nên quen thuộc thì cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đã trở nên phổ biến hơn và tiếp tục chinh phục được mọi yêu cầu, dù là khó tính nhất của phái đẹp.

Các chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu chia sẻ rằng, để đạt được hiệu quả tối ưu từ phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm chuyên môn cao, hiểu rõ về cấu trúc mắt, cùng tay nghề lâu năm, có thể xử lý được mọi tình huống trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, một vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm đó chính là chế độ chăm sóc mắt tại nhà, đây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định kết quả quá trình cắt mắt 2 mí Hàn Quốc của bạn. Cùng theo dõi hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt để có thể trang bị cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

HƯỚNG DẪN CHẾ ĐỘ SINH HOẠT SAU KHI CẮT MẮT 2 MÍ HÀN QUỐC

Vệ sinh mắt: Mắt là một bộ phận nhạy cảm trên khuôn mặt, chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn. Sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí Hàn Quốc, đôi mắt của bạn càng trở nên nhạy cảm hơn, chính vì thế việc vệ sinh mắt sau khi cắt mí cần phải được chú trọng quan tâm. Bạn tuyệt đối không được để mắt tiếp xúc với nước bẩn hay khói bụi môi trường, vì sẽ có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng mắt. Để vệ sinh mắt hàng ngày, bạn nên sử dụng gạc sạch cùng nước muối sinh lý nhẹ nhàng lau lên vùng mắt, duy trì cách vệ sinh mắt này cho đến khi mắt trở nên ổn định.

Giảm sưng đau bằng túi chườm lạnh: Có nhiều khách hàng thường sử dụng đá lạnh chườm lên mắt để giảm sưng đau, đó là một hành động hết sức sai lầm, vì đá lạnh làm thay đổi nhiệt độ đột ngột, ảnh hưởng đến vùng da cùng vết mổ xung quanh mắt. Ngoài ra, khi đá lạnh không sạch tan ra thành nước sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng vết thương của bạn. Để có thể cải thiện tình trạng sưng đau, bạn nên sử dụng túi chườm lạnh thay vì đá lạnh để chườm lên mắt, cách làm này sẽ giúp cải thiện sưng đau một cách hiệu quả.

Cách sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm: Một điều quan trọng cần các phái đẹp tuân thủ chặt chẽ đó chính là sử dụng thuốc theo đúng đơn bác sĩ kê ra. Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc được bán ở những tiệm thuốc tư nhân, vì trong thành phần thuốc giảm đau thông thường sẽ có hoạt chất Aspirin, hoạt chất này làm cho tình trạng máu khó đông, khiến cho vết thương của bạn lâu phục hồi hơn.

Trang điểm vùng mắt: Việc trang điểm vùng mắt cũng là một vấn đề cần tránh sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí Hàn Quốc. Bạn nên đợi cho mắt ổn định và hồi phục hoàn toàn để có thể tránh được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Chế độ ăn uống phù hợp: những thực phẩm bạn ăn uống hằng ngày cũng có thể gây ảnh hưởng đến kết quả quá trình cắt mắt 2 mí Hàn Quốc của bạn. Chính vì thế bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý. Tránh ăn các thực phẩm có thể gây ra sẹo hay sưng mủ như: đồ nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, các chất kích thích, bia, rượu, cà phê… Bổ sung cho cơ thể đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết để thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với mức giá hấp dẫn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI