HÚT MỠ BẮP TAY CÓ ĐAU KHÔNG? SAU KHI HÚT MỠ CÓ CẦN KIÊNG GÌ KHÔNG?

HÚT MỠ BẮP TAY CÓ ĐAU KHÔNG? SAU KHI HÚT MỠ CÓ CẦN KIÊNG GÌ KHÔNG?

Đối với phụ nữ, bắp chân tay to khiến cho cơ thể thô kệch, mất đi sự mảnh mai mà phái nữ cần có. Không phải cứ luyện tập hay ăn kiêng là có thể giảm mỡ được. Chính vì vậy nhiều chị em đã tìm đến công nghệ hút mỡ để cải thiên vóc dáng. Vậy hút mỡ bắp chân bắp tay có đau không? Kết quả sau hút mỡ duy trì được bao lâu? Hãy cùng Vivian tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


1.Quy trình hút mỡ bắp chân bắp tay:


+Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và đo vẽ, xác định vùng cần hút mỡ tại chân và tay


+Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, nếu ổn định thì gây mê


+Bước 3: Tiến hành hút mỡ bằng Laser Lipo, kỹ thuật laser thông minh gắn thiết bị camera siêu nhỏ giúp tác động đến từng mô mỡ thừa hình thành nhỏ nhất, đảm bảo tuyệt đối không gây tổn thương hay xâm lấn các vùng xug quanh. Công nghệ Laser bước sóng 1064nm tác động đến từng mô mỡ thừa dưới da, hóa lỏng chúng và được đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng.


+Bước 4: Bước sóng laser 980nm tiếp tục thực hiện nhiệm vụ sắp xếp lại tế bào collagen cải hiện cấu trúc và độ đàn hồi của da, giúp cho da săn chắc, tránh chảy xệ.
+Bước 5: Bạn có thể sẽ ở lại nghỉ ngơi trong 1 ngày để bác sĩ theo dõi và hướng dẫn cách chăm sóc sau khi về nhà.


2.Hút mỡ bắp chân bắp tay có đau không?


-Bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào đều khiên cho chứng ta lo lắng. Chính vì vậy,việc bạn sợ bị đau cũng là điều bình thường. Hút mỡ bắp chân bắp tay bằng công nghệ Laser Lipo sử dụng thiết bị nội soi chỉ tiếp cận vào vùng mô mỡ thừa, kết hợp với thiết bị theo dõi 3D trực tiếp nên bác sĩ có thể điều chỉnh ống hút nhẹ nhàng, chuẩn xác.


-Bên cạnh đó, trước khi hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê nên bạn có thể sẽ hoàn toàn không nhận thấy bất kỳ cảm giác đau đớn gì.


-Việc hút mỡ cũng không làm ảnh hưởng đến chức năng vận động của các cơ về sau nên bạn có thể yên tâm sinh hoạt bình thường.


3.Sau khi hút mỡ có cần kiêng gì không?


-Sau khi hút mỡ bắp chân bắp tay bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ ở lại bệnh viện để được theo dõi 1 ngày. Có thể ra về sau đó và nghỉ ngơi tĩnh  dưỡng 2-3 ngày rồi có thể sinh hoạt bình thường.


-Hút mỡ có thể loại bỏ hầu hết 95% lượng mỡ thừa và ngăn ngừa không cho mỡ có cơ hội tái phát. Tuy nhiên bạn vẫn cấn phải áp dụng chế độ ăn uống hợp lý:


+Bổ xung các thực phẩm chứa nhiều chất đạm và vitamin. Chế độ ăn giàu đạm sẽ giúp bạn phục hồi sau hút mỡ để cơ thể khỏe lại nhanh chóng.


+Nên kiêng những nhóm thực phẩm sau:


• Những thực phẩm dễ tạo sẹo lồi như rau muống, hải sản, thịt gà, xôi nếp..

• Các loại tinh bột từ cơm, ngũ cốc, bánh mì


• Đồ ăn nhiều dầu mỡ và cholesterol, đồ ăn nhanh


• Những loại gia vị cay, nóng như ớt, hạt tiêu, quế…


• Hạn chế bia rượu, đồ uống có ga và thuốc lá.


-Sau khi hút mỡ, bạn nên hạn chế cử động mạnh trong vòng 2 tuần. Thay vào đó hãy đi lại nhẹ nhàng, mát xa vùng hút mỡ để lưu thông máu.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI