Hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

 

Hỏi: Tôi muốn đi hút mỡ bụng, nhưng nghe nói hút mỡ bụng nguy hiểm lắm nên cũng hơi hoang mang. Vậy xin các chuyên gia tư vấn giúp, thực sự hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Xin cám ơn. (Lan Hương, LXuyên)

Hút mỡ tại địa chỉ uy tín sẽ đặt được độ an toan cao

Trả lời:

Chào bạn!

Vấn đề hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe không là một thắc mắc mà đông đảo chị em quan tâm chứ không phải riêng bạn.

Hút mỡ bụng là phương pháp đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, bởi vì nó đáp ứng được yêu cầu nhanh - gọn - tiện lợi. Chỉ mất vài tiếng đồng hồ là người thực hiện sẽ có được thân hình thon thả, vùng bụng nuột nà để tự tin khoe dáng mà không cần phải tốn thời gian cũng như công sức ăn kiêng, tập thể dục hay đánh cược với sức khỏe mà uống thuốc giảm cân.

Lan Hương thân mến, hãy yên tâm việc hút mỡ bụng sẽ không nguy hiểm, đảm bảo an toàn, ít đau đớn khi bạn chọn một nơi uy tín có bác sĩ chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đồng thời có thiết bị hiện đại.

Tránh ham rẻ mà “giao mình” cho những trung tâm thẩm mỹ kém uy tín, không có giấy phép kinh doanh và tay nghề bác sĩ không cao, để rồi rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, lượng mỡ rút một lần quá nhiều, hút mỡ quá sát da, kĩ thuật hút của bác sĩ không chính xác, không đều… thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, muốn thực hiện hút mỡ bụng bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin, địa điểm hoạt động, thời gian và hỏi ý kiến những người đi trước.

Đồng thời, nếu lượng mỡ thừa của bạn nhiều chúng tôi khuyên bạn nên hút mỡ ngay, tránh tình trạng để lâu ngày khiến việc hút mỡ trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Chưa kể mỡ thừa trong người quá nhiều còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại hình, có nguy cơ bị các bệnh rất nguy hiểm như tiểu đường, gout, xương khớp, tim mạch và các bệnh mỡ xâm lẫn nội tạng…

Chúc Lan Hương sớm đưa ra quyết định để sớm có một ngoại hình chuẩn nhé.

Để được tư vấn kỹ hơn các bạn có thể liên hệ ngay với Vivian nhé. Vivian có các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho các bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI