HÚT MỠ BỤNG TẠO DÁNG CƠ THỂ

HÚT MỠ BỤNG TẠO DÁNG CƠ THỂ

Hút mỡ bụng đã trở thành giải pháp nhanh gọn để chị em sở hữu vòng eo thon gọn, nhưng liệu đây có phải cách loại bỏ mỡ thừa an toàn và lâu dài? Hãy cùng Vivian tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây!

Sơ lược về hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng hiện nay đã trở thành một cụm từ quen thuộc với rất nhiều người, đó là một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thông thường và có thể thực hiện một cách tương đối an toàn ở một bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ và gây mê hồi sức tốt.

Để hút mỡ bác sĩ sẽ phải sử dụng các kĩ thuật làm mềm và lỏng lớp mỡ dưới da vùng cần hút, sau đó dùng lực máy hút để hút ra ngoài.

Để hút mỡ bụng an toàn

Trước đây, phương pháp hút mỡ bụng được thực hiện bằng cách bác sĩ dùng tay đánh tan mỡ, sau đó sẽ dùng xi lanh hoặc máy hút để hút phần mỡ thừa ra ngoài. Ngày nay, phương pháp hút mỡ bụng an toàn được thực hiện bằng các thiết bị máy móc hiện đại trợ lực như sóng siêu âm hay laser và dưới vô cảm bằng gây mê không gây đau đớn cho bệnh nhân và kiểm soát sinh hiệu tốt, an toàn cho bệnh nhân.

Cụ thể, bác sĩ chuyên khoa sẽ khám sức khỏe tổng quát, tình trạng cân nặng – vùng mỡ thừa và tư vấn cho bạn trước khi tiến hành hút mỡ. Đồng thời bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm tiền phẫu v.v… Một số bệnh nhân có dãn rạn hay chùng da vùng bụng dưới, bác sĩ có thể cắt bỏ da thừa, và khâu giấu sẹo dưới nếp bikini. Sau mổ bạn sẽ được dùng nẹp băng bụng để ổn định vùng bụng trong thời gian đầu.

Để kết quả lâu dài bác sĩ sẽ hướng dẫn thực đơn dinh dưỡng, những điều cần tránh, thuốc uống cùng lịch tái khám theo dõi... để mang lại dáng gọn eo thon nhanh chóng.

Những tiêu chí để quá trình hút mỡ bụng an toàn

Một ca hút mỡ bụng được đánh giá thành công và an toàn khi có kết quả thẩm mỹ tốt, sức khỏe bệnh nhân ổn định và hồi phục nhanh, không có bất kỳ biến chứng nào. Đê đạt được cần có 3 tiêu chí đánh giá như sau:

Đánh giá đội ngũ Bác sĩ

Là người trực tiếp thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững và thao tác chuẩn để lấy đúng lớp mỡ cần hút và lượng mỡ ở mức cho phép, không hút quá sát da.

Cơ sở vật chất và thiết bị y tế tốt

Đây cũng là một điểm quan trọng khi quyết định nơi phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi thiết bị chất lượng, càng mới và vệ sinh sẽ cho kết quả tốt, tránh tình trạng nhiễm trùng hay biến chứng cũng như xử lý biến chứng tốt nếu không may xảy ra.

Chế độ chăm sóc khách hàng

Sau khi hút mỡ bụng, bạn cần phải tái khám và theo dõi định kỳ một thời gian. Các vấn đề như lành thương, phục hồi vùng da, sẹo nếu có cắt da thừa, tồn dư dịch, mỡ,.. Và không gì tốt hơn khi người thực hiện những bước kiểm tra đó chính là bác sĩ đã thực hiện thẩm mỹ cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tại Viện thẩm mỹ Vivian hoặc đến khám và tư vấn trực tiếp bác sĩ cho từng trường hợp cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI