Hút mỡ đùi, bắp chân cần biết những gì ?

Hút mỡ đùi, bắp chân cần biết những gì ?

Hút mỡ đùi, bắp chân là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ chất béo dư thừa an toàn và hiệu quả nhanh nhất giúp chân bạn trở nên thon thả, gợi cảm hơn.

Nến nếu bạn đang có ý định đi hút mỡ, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc: Hút mỡ đùi, bắp chân thực hiện như thế nàothời gian hồi phụcchi phí bao nhiêu. Cũng tìm hiểu nhé.

Bạn muốn có một đôi chân thon gọn, nuột nà? Các phương tiện truyền thông hiện nay đang tràn ngập những hình ảnh của những siêu mẫu có đôi chân dài, săn chắc và gợi cảm. Nếu bạn thấy lo lắng về hình dáng chân / đùi của mình, không chỉ riêng bạn như thế. Bên trong đùi (đùi trong và đùi ngoài) có chứa những chất béo cứng đầu, dù bạn có tập gym hay ăn kiêng thì khu vực này vẫn không thay đổi. Nguyên nhân cho điều này chỉ đơn giản là di truyền học. Bởi vì nó không thể, hoặc là vô cùng khó khăn để loại bỏ hoàn toàn mỡ ở những khu vực này trong phòng tập thể hình.

Hút mỡ đùi, bắp chân được thực hiện như thế nào?

Hút mỡ đùi, bắp chân được thực hiện tương tự như những phương pháp hút mỡ ở những khu vực khác trên cơ thể. Bác sĩ phẫu thuật sẽ gây tê bệnh nhân, chèn một ống hút nội soi chuyên dụng vào cơ thể để đưa mỡ thừa ra bên ngoài. Tuy nhiên có một số trường hợp phức tạp, bác sĩ phải phẫu thuật căng da tạo hình chân một cách cẩn thận khi loại bỏ các chất béo, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực tế để đảm bảo tạo nên hình dáng đôi chân tự nhiên nhất, giúp đem lại cho bạn kết quả như mong muốn. Đây là lý do tại sao các cuộc thăm khám và hội chẩn ban đầu rất quan trọng. Bạn cần phải giải thích rõ ràng với bác sĩ rằng bạn muốn hút mỡ đùi trong, đùi ngoài, kết hợp cả hai, hay các khu vực khác của chân nơi mà có thể cần được tạo hình, như mặt sau bắp chân, đầu gối…

Vì vậy trước khi tiến hành thực hiện hút mỡ đùi – bắp chân, bạn và bác sĩ phẫu thuật cần cẩn trọng về kết quả bạn mong đợi, vì hình dáng cơ thể của mỗi phụ nữ không giống nhau.

Hút mỡ đùi tạo hình chân đẹp đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

Một khi bạn đã xác định các khu vực ở chân muốn hút mỡ: Đùi trong, đùi ngoài, bắp chân, đầu gối… sau đó các bác sĩ đã có thể bắt đầu tiến hành phẫu thuật. Đây là vị trí chuyên môn mà bác sĩ của bạn cần vào cuộc để thực hiện ca phẫu thuật. Bởi vì hai chân phải được định hình và tạo đường nét sao cho trông càng tự nhiên càng tốt, nên bạn sẽ muốn có một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ kinh nghiệm, hiểu biết chính xác những gì ông ta đang làm. Trong khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ phải cẩn trọng để hút mỡ đồng đều trên tất cả các khu vực cần được tạo hình đường nét, cũng như tạo ra các khu vực chuyển tiếp trơn tru giữa các bộ phận của chân, nơi được thực hiện hút mỡ và nơi không hút mỡ.

Thông thường, hút mỡ sẽ chỉ được thực hiện ở đùi trước, đùi sau mà không được thực hiện ở trên đầu cẳng chân (mắt cá) vùng của cơ tứ đầu, bởi vì khu vực này thường không cần, chất béo không có xu hướng tích tụ ở đó. Các bác sĩ cần phải chắc chắn rằng chân bạn sẽ trông mịn màng từ mọi góc độ, và vùng chuyển giao giữa các phần khác nhau của chân không quá rõ nét. Các bộ phận của chân đã được hút mỡ nên hoàn toàn khớp với những khu vực không hút mỡ.

Hút mỡ kết hợp phẫu thuật căng da đùi, bắp chân

Hút mỡ loại bỏ một lượng mỡ lớn nên chân bạn sẽ gặp phải tình trạng da bị chùng nhão. Điều này là do khi loại bỏ lớp mỡ đi, phía dưới da bị thiếu mất một lượng bằng lượng mỡ đó để lấp vào. Lớp da nhão bạn sẽ gặp phụ thuộc vào lượng chất béo bị loại bỏ, nếu lượng chất béo bị loại bỏ không đáng kể, thì có thể bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề gì về tình trạng chùng da.

Trong thực, nếu bạn hút mỡ loại bỏ một lượng chất béo lớn khỏi đùi bắp chân, sau đó bạn có thể cần thêm một cuộc phẫu thuật căng da đùi, bắp chân để làm săn chắc và loại bỏ bớt lớp da thừa chùng nhão.

Thời gian hồi phục hút mỡ đùi, bắp chân

Thời gian phục hồi sau khi hút mỡ đùi, bắp chân sẽ phụ thuộc rất lớn vào lượng chất béo bị loại bỏ. Loại bỏ mỡ càng nhiều, bạn sẽ cần nhiều thời gian hồi phục hơn. Bạn có thể sẽ cần ít nhất 3-4 ngày nghỉ dưỡng, sẽ không quay trở lại phòng tập thể dục với cường độ đều đặn khoảng một tháng.

Sau khi hút mỡ chân sẽ trông nhỏ hơn, nhưng hơi bị sưng. Kết quả tốt nhất sẽ không được rõ ràng cho đến 6 tháng sau, khi vết sưng đã hoàn toàn lắng xuống. Bạn sẽ mặc một bộ quần nén trong giai đoạn này để giúp làm giảm sưng, đảm bảo đạt được kết quả mong muốn tốt nhất sau khi chữa lành. Những vết sẹo để lại từ nơi ống hút đưa vào sẽ có màu hồng, hơi dễ bị chú ý trong vài tuần đầu tiên, nhưng nó sẽ nhanh chóng mờ dần theo thời gian, cho đến khi gần như hoàn toàn vô hình khó nhìn thấy bằng mắt thường.

Chi phí hút mỡ đùi, bắp chân bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát bảng giá hút mỡ niêm yết tại các thẩm mỹ viện uy tín ở TPHCM và Hà Nội, thì giá mỗi ca hút mỡ đùi bắp chân dao động là 25 – 40 triệu đồng, tùy thuộc vào việc bạn muốn hút mỡ đùi sau, đùi trước, bắp chân hoặc điều trị cả hai.

Mức chi phí hút mỡ đùi, bắp chân cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng cá nhân và chuyên môn của bác sĩ. Những bác sĩ có danh tiếng sẽ tính phí cao hơn. Ngoài ra, vị trí địa điểm và sự trang bị cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ sẽ đóng một vai trò lớn tác động đến giá cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ hút mỡ đùi, bắp chân giá rẻ nhất thì sẽ không bao giờ tìm được bác sĩ giỏi có thể làm bạn cảm thấy thoải mái.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI