HÚT MỠ ĐÙI-“ BÍ KÍP VÀNG GIÚP NÀNG THÊM QUYẾN RŨ”

HÚT MỠ ĐÙI-“ BÍ KÍP VÀNG GIÚP NÀNG THÊM QUYẾN RŨ”

Bạn một đôi chân khiếm khuyết,đầy mỡ thừa và trông chưa được ưa nhìn,vòng đùi to,khiến bạn gặp phải mệt mỏi với những vấn đề trong sinh hoạt thường ngày cũng như trong cuộc sống,xã hội : khó khăn trong việc lựa chọn trang phục,mất tự tin khi giao tiếp,cản trở con đường dẫn tới thành công...Chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết tất cả những khó khăn ấy.Còn chần chờ gì mà bạn chưa “lột xác” ngoạn mục ngay hôm nay
Chào mừng bạn đến với Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN,nơi có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khu vực.

TÁC HẠI CỦA LƯỢNG MỠ THỪA TRÊN CƠ THỂ

  • Khiến thân hình của bạn trở nên xấu xí,cũng là nguyên nhân khiến da bị dạn nứt,giảm khả năng đàn hồi
  • Ảnh hưởng đến xương khớp dẫn đến nguy cơ bị thoái hóa khớp,đau xương khớp khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn
  • Là nguyên nhân của nhiều bệnh nguy hiểm: sơ cứng mạch thần kinh,huyết áp cao.tiểu đường,bệnh về tim mạch...

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU CHO VÒNG ĐÙI CỦA BẠN 

-    Hút mỡ được xem là một trong những phương pháp giảm béo an toàn và phổ biến nhất thế giới. Trong đó, hút mỡ bụng, hông, bắp tay, đùi là những vùng thường được lựa chọn, vì nó giúp mang lại một thân hình như mong muốn. Hơn nữa, hút mỡ cũng là giải pháp 1 lần cho những người không có thời gian để tập thể dục, hoặc có chế độ ăn quá thừa chất, trong khi ít vận động.

Vậy " Hút mỡ đùi" có phải là biện pháp an toàn không?

- Hút mỡ đùi là một liệu pháp an toàn. Nếu như các biện pháp tập luyện, ăn kiêng, massage giảm mỡ không mang lại hiệu quả thì hút mỡ đùi đang trở thành giải pháp làm đẹp được chị em tin tưởng bởi tính hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

ĐỂ THẨM MỸ AN TOÀN BẠN CẦN:

  • Tìm hiểu kỹ công nghệ và phương pháp trước khi quyết định làm đẹp
  • Bệnh viện làm đẹp phải là cơ sở uy tín, có hoạt động công khai minh bạch, với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các nhu cầu phẫu thuật
  • Tư vấn trực tiếp với bác sĩ, xem chuyên gia có định hướng xử lý ra sao sau đó mới quyết định thực hiện
  • Cẩn thận, nói không với hút mỡ đùi giá rẻ kém an toàn..v.v

QUY TRÌNH THỰC HIỆN HÚT MỠ ĐÙI

Phẫu thuật hút mỡ đùi được thực hiện với sự thực hiện của bác sĩ chuyên môn, trước khi tiến hành hút mỡ bạn sẽ được thăm khám, tư vấn rõ ràng về lượng mỡ thừa đang tích tụ trong cơ thể, xác định vùng mỡ cần hút, phương pháp hút mỡ cũng như chi phí thực hiệ Sau khi thăm khám, quá trình hút mỡ được thực hiện với sự gây mê, khi đó, các bác sĩ sẽ sử dụng máy móc, trang thiết bị chuyên môn, thực hiện việc hóa lỏng mỡ, từ từ đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách an toàn nhất. Thường thì quá trình hút mỡ diễn ra trong khoảng thời gian từ 30 – 40 phút. Tùy vào lượng mỡ thừa được hút và cơ địa của khách hàng.

 

  

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI