Hút mỡ: Phương pháp giảm béo nhanh, hiệu quả và những lưu ý về vấn đề an toàn

Hút mỡ: Phương pháp giảm béo nhanh, hiệu quả và những lưu ý về vấn đề an toàn

Hút mỡ vẫn là phương pháp giảm mỡ hiệu quả và nhanh chóng cho những ai đang muốn sở hữu các số đo như mơ ước và đặc biệt, bạn cần chú ý tới những vấn đề an toàn.

Để sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn, những phương pháp giảm cân thông thường như ăn kiêng hay tập thể dục vẫn được nhiều chị em quan tâm vì tiết kiệm chi phí lại an toàn. Tuy nhiên những cách này đều có một hoặc nhiều khuyết điểm, có thể kể đến như:

• Luyện tập thể thao mất nhiều thời gian và sự kiên trì nên đối với những ai bận rộn sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp.

• Ăn kiêng cần tiết chế cơn thèm ăn và muốn thấy hiệu quả cũng cần nhiều thời gian.

• Sử dụng thuốc giảm cân đôi khi gây dị ứng hoặc nguy hiểm cho sức khỏe nếu bạn không kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

• Giảm mỡ bằng sóng siêu âm không duy trì kết quả được lâu, hơn nữa lại chỉ có hiệu quả với những người ít mỡ, lớp mỡ không dày.

Chính vì thế, hút mỡ bằng công nghệ hiện đại vẫn được coi là phương pháp giảm mỡ thừa hiệu quả, nhanh chóng và ít khuyết điểm hiện nay. Chỉ với 1 lần thực hiện, mỡ thừa sẽ hoàn toàn được loại bỏ và không tái trở lại nếu tuân theo chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Ngoài ra, quá trình phục hồi sau hút mỡ cũng khá nhanh, chỉ trong khoảng 1 tuần là khách hàng có thể sinh hoạt bình thường.

Vùng da sau hút mỡ vẫn giữ được độ săn chắc, ôm sát vào cơ thể. Hơn thế, so với những cách giảm cân thông thường, hút mỡ không phẫu thuật còn có thể loại bỏ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể kể cả những vùng khó giảm mỡ như bắp tay, nọng cằm, lưng... Những loại mỡ cứng, mỡ lâu năm… cũng có thể được đánh tan nhờ phương pháp này.

Hút mỡ: Phương pháp giảm béo nhanh, hiệu quả và những lưu ý về vấn đề an toàn - Ảnh 2.

Hút mỡ không phẫu thuật có thể loại bỏ mỡ thừa nhiều vùng trên cơ thể

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng những biến chứng trong và sau khi hút mỡ thời gian gần đây khiến dư luận vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, nếu lưu ý đến những điều sau thì ca hút mỡ sẽ vô cùng an toàn và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kiểm tra tổng quát và xét nghiệm kỹ càng

Các bước xét nghiệm máu, đo huyết áp, đo đường huyết... cần tiến hành đầy đủ để đảm bảo bạn không mắc một loại bệnh lí nào ảnh hưởng tới việc hút mỡ. Đồng thời, trong quá trình kiểm tra tổng quát, bác sĩ sẽ cho biết cần hút mỡ ở khu vực nào, lượng mỡ hút ra là bao nhiêu và kết quả đạt được sau khi hút…

Bác sĩ tay nghề cao – cơ sở thẩm mỹ uy tín

Những chuyên gia hút mỡ giàu kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả như mong muốn cho khách hàng

Trên thực tế, mỡ thừa nếu không được lấy đúng cách, công cụ hủy mỡ không tiếp xúc chuẩn xác tại các tế bào mỡ làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận sẽ rất nguy hiểm. Chưa kể nếu các bác sĩ thực hiện không chuyên, sẽ sinh ra trường hợp đặt ống hút không đều dẫn tới việc mất cân đối giữa các bộ phận trong cơ thể, gây gồ ghề, lồi lõm, rất thiếu thẩm mỹ. Vì vậy khi có ý định thực hiện hút mỡ an toàn, bạn nên lựa chọn những bệnh viện có các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm.

Thực hiện ở bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép của Bộ Y tế

Các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên khi hút mỡ nên thực hiện tại các bệnh viện lớn, có uy tín và được cấp phép đầy đủ..

Thẩm mỹ Viện Vivian được biết đến là nơi hút mỡ có nhiều năm kinh nghiệm và có đầy đủ giấy phép được cấp bởi Bộ Y tế cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, mang lại hiệu quả hút mỡ toàn thân hiệu quả an toàn, không xảy ra sai sót nào trong nhiều năm qua.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI