Hút mỡ xong có tập luyện được không ?

Hút mỡ xong có tập luyện được không ?

Nhiều chị em vẫn thắc mắc là sau khi thực hiện việc hút mỡ bụng thì bao lâu mới có thể tập luyện trở lại ? Liệu việc đó có gây ảnh hưởng gì tới bụng vừa được hút mỡ, thì hôm nay Vivian sẽ trả lời thắc mắc cho các chị em nhé.

Thẩm mỹ hút mỡ bụng là công nghệ hiện đại, ít xâm lấn và hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra sau khi thực hiện. Kỹ thuật hút mỡ bụng sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, tác động vào vị trí cần hút mỡ thông qua một đường mổ rất nhỏ. Từ đó, thiết bị này có tác dụng hóa lỏng các mô mỡ thừa dưới da và đào thải chúng ra ngoài.

Hút mỡ bụng nội soi chỉ tác động vào vị trí cần hút mỡ, ít xâm lấn đến các vùng xung quanh nên có thời gian hồi phục khá nhanh so với các phương pháp hút mỡ truyền thống. Thông thường, bạn sẽ cần mất 1-2 tháng để vùng bụng sau hút mỡ hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, thời gian hồi phục này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng. Đối với những khách hàng có cơ địa xấu thì thời gian hồi phục có thể lâu hơn. Trong thời gian này, bạn cần kiên trì thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Hút mỡ bụng xong có cần ăn kiêng không?

Một trong những yếu tố tác động đến hiệu quả thẩm mỹ sau khi hút mỡ bụng nội soi là chăm sóc hậu phẫu. Vùng bụng sau khi hút mỡ đang bị tổn thương và cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn. Do vậy, trong thời gian này bạn cần phải chú ý đến chế độ ăn uống nhằm hạn chế những kích ứng cho da và thúc đẩy quá trình tái tạo làn da nhanh chóng hơn.

- Tuyệt đối không nên ăn các loại thực phẩm như hải sản, đồ nếp, thịt gà, rau muống.

- Không sử dụng chất kích thích và các loại đồ uống như rượu bia, cà phê..

- Uống đủ nước mỗi ngày, bạn có thể thay thế bằng các loại nước ép trái cây tươi.

- Bổ sung thêm nhiều rau quả tươi trong thực đơn hàng ngày.

Bên cạnh việc chú trọng tới chế độ ăn kiêng, sau khi hút mỡ bung bạn cần chú ý giữ vệ sinh vết mổ sạch sẽ, tránh tác động mạnh vào vùng bụng. Ngoài ra, bạn cần đeo gel định hình vùng bụng theo hướng dẫn của bác sĩ. Nếu có bất kì biểu hiện nào, bạn cần tới ngay bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và xử lý kịp thời.

Hút mỡ bụng có đau lắm không?

Khác với các phương pháp hút mỡ bụng truyền thống chỉ tác động lên vị trí hút mỡ thông qua đường mổ rất nhỏ. Do vậy, hạn chế được những biến chứng và tình trạng đau rát sau hút mỡ. Hơn nữa, trước khi thực hiện bạn đã được gây mê nên không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi hút mỡ, ban sẽ có cảm giác đau tức vùng bụng nhưng cảm giác này sẽ chấm dứt trong thời gian từ 3-5 ngày.

Ngoài ra, trong thời gian này bạn có thể gặp phải một số triệu chứng như bầm tím, sưng tấy. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng nước đá lạnh để chườm vào vùng bụng cũng có tác dụng làm giảm bầm tím rất tốt. Sau thời gian từ 1-2 tháng vùng bụng sau hút mỡ sẽ vào form đẹp và săn chắc hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI