KEM NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

KEM NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?


Để khắc phục tình trạng vòng 1 chảy xệ, nhiều bí kíp đã ra đời nhằm khôi phục vòng 1 trở lại như ban đầu một cách nhanh chóng, trong đó có các loại kem nâng vòng 1 chảy xệ. Tuy nhiên, thực hư chất lượng của những loại kem nâng vòng 1 chảy xệ có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA KEM NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ

Bên cạnh những phương pháp giúp bầu vòng 1 săn chắc như massage, đắp mặt nạ cho vòng 1 hay tập thể dục thể thao thì kem nâng vòng 1 chảy xệ cũng là một trong những cách hiệu quả mang đến hi vọng cải thiện vòng 1 khiêm tốn hoặc đang bị chảy xệ. Các loại kem giúp nâng vòng 1 chảy xệ được bày bán trên thị trường ngày một nhiều với những ưu điểm được người bán giới thiệu như:

Kem nâng vòng 1 chảy xệ rất an toàn: Hiện nay, các loại kem nở vòng 1 đều được quảng cáo là chiết xuất từ thành phần tự nhiên với các loại thảo dược thân thiện với cơ thể, không chứa các chất hóa học gây hại nào nên không gây tác dụng phụ.

Kem nâng vòng 1 chảy xệ còn có tác dụng tăng kích thước vòng 1: Với tác dụng 2 trong 1: vừa giúp vòng 1 săn chắc vừa làm tăng size vòng 1 thì chị em nào lại không “xiêu lòng”. Theo như quảng cáo thì bạn chỉ cần massage vòng 1 với kem ngày 2 lần thì chỉ khoảng sau 20 ngày, bạn đã có ngay vòng 1 đầy đặn, căng tròn.

Kem nâng vòng 1 chảy xệ có tác dụng làm săn chắc, khắc phục vòng 1 chảy xệ: Đây là lợi ích được đánh mạnh trong các loại kem nâng vòng 1.

Về chi phí, các loại kem nâng vòng 1 chảy xệ hiện nay có giá cả dao động khá lớn, từ vài trăm đến vài triệu cho 1 hũ kem nhỏ. Tuy nhiên, các loại kem nâng vòng 1 có thật sự hiệu quả như lời quảng cáo?

THỰC HƯ HIỆU QUẢ CỦA CÁC LOẠI KEM NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ HIỆN NAY?

Nhiều bác sĩ, chuyên gia y tế đã khẳng định các loại dược phẩm nâng vòng 1 hiện nay đều không mang lại hiệu quả rõ ràng nào vì thực chất không có một loại thảo dược tự nhiên nào có thể làm tăng thể tích vòng 1, kể cả dược phẩm uống hay kem bôi.

Với kem bôi, chúng chỉ có thể tác động ngoài da. Nhiều người thời gian đầu sử dụng kem có thể cảm giác vòng 1 to hơn, săn chắc hơn nhưng đây chỉ là những phản ứng tạm thời. Kem nâng vòng 1 chảy xệ có tác dụng trữ nước và làm săn da nên bạn lầm tưởng rằng vòng 1 mình đang thay đổi dần kích thước. Khi ngừng sử dụng, vòng 1 bạn sẽ trở về tình trạng ban đầu.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ HIỆU QUẢ NHẤT?

Kích thước, hình dáng và độ săn chắc của bầu vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ vòng 1 và các mô mỡ sắp xếp như những chùm bóng bay dưới da. Kem nở vòng 1 chỉ làm săn lớp da bên ngoài mà không thể tác động được cấu trúc bên trong, do đó, nếu vòng 1 bị thiếu hụt mô bên trong thì cũng không thể trở lại tình trạng căng đầy như lúc trước. Thêm vào đó, nếu chọn mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, rất dễ gây hại cho da và cho cơ thể.

Hiện nay, phương pháp cải thiện vòng 1, giúp nâng vòng 1 chảy xệ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất là phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ. Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng vòng 1 nội soi và kỹ thuật treo vòng 1 xệ giúp bạn lấy lại vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ như thời con gái.

NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ Ở ĐÂU UY TÍN?

Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, khi thực hiện các ca phẫu thuật nâng vòng 1, bạn nên đến bệnh viện để đảm bảo an toàn và hiệu quả, không gây biến chứng về sau.

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Trong dịch vụ nâng vòng 1 chảy xệ, VIVIAN sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến kết hợp cùng công nghệ nâng vòng 1 chảy xệ được chuyển giao từ Hàn Quốc với 2 bước tác động cải thiện vòng 1 chảy xệ và nâng vòng 1 nội soi giúp bạn lấy lại bầu vòng 1 căng tròn, săn chắc như thời con gái.

Để được tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬
ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI