KHÁC BIỆT CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CẤU TRÚC BẠN CẦN BIẾT

KHÁC BIỆT CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CẤU TRÚC BẠN CẦN BIẾT

Xã hội ngày càng phát triển, cái nhìn của mọi người với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn khắt khe như trước đây. Rõ ràng có thể thấy các phương pháp thẩm mỹ mũi đã giúp các chị em cải thiện được thẩm mỹ khuôn mặt, khiến cho công việc cũng như cuộc sống của các phái đẹp gặp nhiều thành công và may mắn hơn. Trong số những phương pháp thẩm mỹ mũi, phương pháp nâng mũi cấu trúc đang dần trở thành trào lưu được nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện chiếc mũi của mình.

Tuy nhiên, để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bạn nên trang bị cho mình những thông tin cần thiết về phương pháp thẩm mỹ mũi này nhé.

NHỮNG KHÁC BIỆT CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc

Khác với các phương pháp nâng mũi truyền thống khác, nâng mũi cấu trúc là phương pháp kết hợp tinh tế giữa sụn sinh học định hình chiếm 2/3 chiều dài mũi để nâng cao sóng mũi, 1/3 phần mũi còn lại sử dụng sụn tự thân để dựng trụ mũi và bọc bảo vệ đầu mũi, tránh các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ, lộ chất liệu độn… khiến chiếc mũi sau khi nâng bị phô, thiếu tự nhiên.

Khắc phục được mọi khuyết điểm trên mũi

Nếu như các phương pháp nâng mũi khác chỉ có thể cải thiện dáng mũi thấp thành dáng mũi cao thanh tú nhưng không thể cải thiện được tình trạng đầu mũi và cánh mũi to bè, khiến cho chiếc mũi của bạn sau khi thẩm mỹ sẽ rất thô và đơ cứng, thiếu hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Phương pháp nâng mũi cấu trúc cho phép can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi, khắc phục được mọi nhược điểm hiện tại của chiếc mũi, mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên mà vẫn mềm mại.


Phù hợp với mọi khách hàng

Nếu những giải pháp nâng mũi khác chỉ phù hợp cho từng khiếm khuyết mũi cụ thể thì nâng mũi cấu trúc lại là phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Chính vì vậy mà dịch vụ này được nhiều chị em lựa chọn tin dùng khi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN. Ngoài ra, với những khách hàng có da mũi mỏng là vấn đề lớn khi chọn lựa dịch vụ sửa mũi thì nâng mũi cấu trúc cũng là phương pháp tối ưu dành cho bạn. Vì nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi nên tránh được tình trạng chất liệu độn tác động lên da mũi, đồng thời ngăn chặn các biến chứng lộ sóng, bóng đỏ hay lộ chất liệu độn.

Không những thế nhờ kỹ thuật có thể can thiệp được toàn bộ cấu trúc mũi, phương pháp nâng mũi cấu trúc cho phép tái cấu trúc các dáng mũi gặp tai nạn hay đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ trước đó, khắc phục được mọi nhược điểm của chiếc mũi mang đến cho khách hàng chiếc mũi mới đẹp như mơ.

Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Với việc sử dụng sụn sinh học định hình cao cấp (được FDA Hoa Kỳ chứng nhận) cho vùng sóng mũi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể cũng như giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Ngoài ra, nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng thực hiện nâng mũi để bọc bảo vệ đầu mũi. Sụn tự thân khi được đưa vào khoang mũi sẽ tiếp tục được cơ thể nuôi dưỡng phát triển, dễ dàng tích hợp với sụn mũi, hiệu quả lâu dài và an toàn, không gây ra bất kì biến chứng nào.

Để có thể được tư vấn miễn phí về phương pháp nâng mũi cấu trúc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI