KHẮC PHỤC MŨI TẸT BẰNG NÂNG MŨI CẤU TRÚC QUEEN-LINE

KHẮC PHỤC MŨI TẸT BẰNG NÂNG MŨI CẤU TRÚC QUEEN-LINE

Mũi tẹt là một trong những nhược điểm thường gặp ở những phái đẹp các nước Á Đông. Điều này khiến cho gương mặt của bạn trở nên kém thu hút. Chính vì thế việc khắc phục chiếc mũi này luôn được phái đẹp quan tâm. Một trong những giải pháp hoàn hảo được nhiều phái đẹp lựa chọn khắc phục mũi tẹt bằng nâng mũi Cấu Trúc Queen-Line.

CÁCH NHẬN BIẾT MŨI TẸT

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận diện mũi tẹt chỉ bằng cảm quan: sóng mũi thấp, xương mũi to bè. Ngoài ra một số trường hợp còn gặp phải tình trạng mũi tẹt và hếch, điều này ảnh hưởng trầm trọng đến thẩm mỹ gương mặt của bạn. Có nhiều khách hàng chia sẻ cảm thấy tự ti khi phải giao tiếp với người đối diện khi gặp phải nhược điểm này trên mũi.

Nhìn chung dáng mũi tẹt dù xuất hiện ở khách hàng nam hay nữ thì cũng đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chủ sở hữu, khiến cho gương mặt của bạn trở nên thô và mất cân đối. Có rất nhiều tình trạng mũi tẹt được đánh giá qua nhiều mức độ:

 Mũi tẹt không sóng:

Khi sở hữu dáng mũi này, bạn sẽ thấy sóng mũi rất ngắn, độ cao của sóng mũi thấp. Khi nhìn trực diện hay nhìn nghiêng thì cũng không thấy độ nhô của sóng mũi. Gương mặt của bạn sẽ trở nên không có chiều sâu.

 Mũi tẹt, cánh mũi to:

Dáng mũi này cũng thường gặp nhiều ở Việt Nam, sóng mũi của bạn sẽ thấp hơn những người bình thường, đồng thời cánh mũi to dày bè qua hai bên. Khi nhìn trực diện chiếc mũi của bạn sẽ rất thô, khiến cho gương mặt không được hài hòa.

 Mũi tẹt, ngắn hếch:

Sóng mũi của bạn sẽ ngắn, độ nhô không nhiều, đầu mũi ngắn và hướng lên trên, lỗ mũi bị lộ ra khi nhìn trực diện. Khi nhìn theo góc nghiêng chiếc mũi của bạn sẽ bị hếch lên phía trước. Đây là dáng mũi ảnh hưởng trầm trọng nhất đến thẩm mỹ gương mặt của bạn.

KHẮC PHỤC MŨI TẸT BẰNG NÂNG MŨI CẤU TRÚC QUEEN-LINE ĐƯỢC KHÔNG?

Kĩ thuật nâng mũi Cấu Trúc Queen-Line hiện đang là một trong những phương pháp được các chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây. Giải pháp làm đẹp nâng mũi Cấu Trúc mang đến cho bạn một chiếc mũi có độ cao vừa phải, đường cong nhẹ nhàng phù hợp với nét đẹp Á Đông. Và đặc biệt dù có nhìn ở bất kì góc nhìn nào chiếc mũi vẫn luôn đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng.

 Nâng mũi Cấu Trúc Queen-Line chú trọng vào việc chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi của khách hàng. Chính vì thế với tình trạng mũi tẹt không sóng, giải pháp làm đẹp này hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

 Tuy nhiên với hai tình trạng mũi tẹt còn lại thì do còn gặp nhược điểm ở đầu mũi và cánh mũi. Chính vì thế nếu chỉ thực hiện riêng mỗi kĩ thuật nâng mũi thường thì bạn sẽ không đạt được hiệu quả tối ưu. Bác sĩ sẽ cần phải thực hiện kết hợp chung với những tiểu phẫu tạo hình mũi như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi.

NÊN THỰC HIỆN NÂNG MŨI CẤU TRÚC QUEEN-LINE  Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT?

Nâng mũi Cấu Trúc Queen-Line mặc dù được đánh giá là một giải pháp làm đẹp khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên để có thể được đảm bảo về mặt thẩm mỹ bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp chất lượng.

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, với công nghệ nâng mũi đẹp được chuyển giao hoàn toàn từ nước ngoài. Toàn bộ quy trình thẩm mỹ được chính tay các bác sĩ có chuyên môn thực hiện. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dù bạn có đang gặp bất kì nhược điểm nào trên chiếc mũi, tại VIVIAN cũng có những kĩ thuật chuyên môn có thể khắc phục được hoàn toàn. Đảm bảo mang đến cho bạn một chiếc mũi mới đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng, cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI