KHÔNG LO MŨI TẸT VÌ ĐÃ CÓ NÂNG MŨI L LINE TẠI VIVIAN

KHÔNG LO MŨI TẸT VÌ ĐÃ CÓ NÂNG MŨI L LINE TẠI VIVIAN


Mũi tẹt, sóng mũi thấp là một trong những nhược điểm thường gặp ở những người dân các nước châu Á. Tuy nhiên để cải thiện được tình trạng này, bạn sẽ cần phải tìm cho mình một phương pháp làm đẹp hợp lý. Không lo mũi tẹt vì đã có nâng mũi L line tại VIVIAN là một trong những phương pháp hoàn hảo được các chị em lựa chọn để thực hiện.

NÂNG MŨI L LINE XUẤT XỨ TỪ ĐÂU?

Nâng mũi L line được coi là một bản đúp với nâng mũi S line. Mặc dù đều sử dụng một công nghệ thẩm mỹ, tuy nhiên nếu như nâng mũi S line mang đến cho bạn một dáng mũi cao tự nhiên với đường cong nhẹ nhàng. Thì giải pháp nâng mũi L line lại mang đến cho bạn một dáng mũi cao thẳng, quyến rũ và nổi bật.

Giải pháp nâng mũi đẹp này lấy cảm hứng từ dáng mũi của những người phương Tây. Một dáng mũi cao thẳng sẽ khiến cho gương mặt của bạn có chiều sâu hơn, đặc biệt là có thể thu hút được ánh nhìn của người đối diện từ những giây đầu tiên. Không những thế dáng mũi L line còn khiến cho gương mặt Á Đông sở hữu những đường nét lai tây vô cùng quyến rũ. Đây cũng chính là nguyên do khiến cho nâng mũi L line nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em ngay từ ngày đầu mới ra mắt, nhanh chóng trở thành trào lưu thẩm mỹ trên thị trường như nâng mũi S line.

NÂNG MŨI L LINE CÓ PHẢI LÀ MỘT DÁNG MŨI KÉN CHỌN?

Vì được xuất xứ từ phương Tây, chính vì thế dáng mũi L line không thể phù hợp hết với gương mặt Á đông. Bạn sẽ cần phải quan tâm đến tỉ lệ gương mặt khi có ý định thực hiện giải pháp làm đẹp này. Thông thường nâng mũi L line được chỉ định thực hiện nâng mũi cho các khách hàng là nam hoặc những bạn nữ có đường nét góc cạnh.

Không lo mũi tẹt vì đã có nâng mũi L line tại VIVIAN sẽ giải quyết vấn đề này, bởi lẽ trước khi thực hiện nâng mũi L line các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi cũng như đường nét gương mặt của bạn. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, chắc hẳn bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn được những lời khuyên bổ ích nhất.

TẠI SAO PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI L LINE TẠI VIVIAN LẠI KHIẾN PHÁI ĐẸP MÊ MẨN?

Là một trong top 4 các bệnh viện chất lượng được Sở y tế công bố trong năm 2019 vừa qua, VIVIAN luôn hiểu được sứ mệnh của mình, cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất đến cho khách hàng.

Toàn bộ quy trình thẩm mỹ nâng mũi L line tại VIVIAN được tuân thủ chặt chẽ theo quy trình phẫu thuật nâng mũi an toàn do Bộ y tế kiểm định. Chính tay các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện toàn bộ thao tác. Hạn chế tối đa những biến chứng cũng như tình trạng không đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn từ khách hàng.

Không những thế chất liệu độn mũi tại VIVIAN sử dụng trong phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp này là sụn sinh học định hình cao cấp. Được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, tối ưu theo thời gian.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thao tác thực hiện thẩm mỹ của bác sĩ diễn ra nhanh chóng và chính xác. Phòng hậu phẫu xây dựng chuẩn 5 sao mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Tất cả những điều này chính là điểm mạnh giúp cho VIVIAN có thể đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng. Luôn tự tin với chất lượng dịch vụ và xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường cải thiện bản thân của các chị em.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ hợp lý, an toàn để thực hiện nâng mũi L line hoặc các giải pháp nâng mũi khác, đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp với VIVIAN nhé. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI