KHÔNG THỂ LƠ LÀ HẬU PHẪU SAU KHI NÂNG NGỰC!

KHÔNG THỂ LƠ LÀ HẬU PHẪU SAU KHI NÂNG NGỰC!

Bạn đang vui mừng vì bạn mới vừa rời khỏi bàn phẫu thuật xong, ngực đã đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, đừng vội mừng, tất cả chỉ là mang tính tạm thời mà thôi! Thời gian chăm sóc hậu phẫu sau khi phẫu thuật nâng ngực mới quyết định bạn có sở hữu được bộ ngực đẹp hoàn hảo hay không. Hãy lắng nghe lời khuyên từ Viện thẩm mỹ Vivian!

1. Các dấu hiệu thường gặp sau phẫu thuật nâng ngực

Trong thời gian đầu, bạn sẽ có cảm giác căng cứng ở vị trí vòng một của mình. Vết mổ sẽ bị đau, đặc biệt là khi vận động tay. Ngoài ra, ngực của bạn còn có hiện tượng bị sưng tím cũng như phù nề nhẹ.

Cảm giác ở quanh núm vú có thể bị giảm tạm thời. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng sau khi bạn kết thúc quá trình hậu phẫu, bộ ngực của bạn sẽ lại có cảm giác sinh lý như  trước đây.

 

Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, nếu các bác sỹ hạn chế tối đa mức độ chảy máu thì bạn sẽ giảm được các biến chứng gây nguy hiểm cho cơ thể.

2. Chế độ dinh dưỡng

Trong vòng 1 tháng đầu, bạn không nên ăn thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản. Những đồ ăn này có thể khiến cho vết thương của bạn bị mưng mủ, sưng tấy gây khó chịu, bứt rứt.

Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá… cho đến khi cơ thể của bạn bình phục hoàn toàn.

Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ phẫu thuật.

3. Chế độ vệ sinh

Tại vết mổ: Thay băng thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn và gạc vô trùng.

Toàn thân: Từ ngày thứ 4 sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn có thể tắm rửa trừ vết mổ. Bạn nên dán băng urgo vào vết thương để có thể tránh nước dính vào gây nhiễm trùng.

 

4. Chăm sóc vùng ngực

Massage vùng ngực nhẹ nhàng theo sự hướng dẫn của bác sỹ sau phẫu thuật nâng ngực 3 tuần để ngực mềm mại, giảm độ căng cứng.

Đặc biệt chú ý, mặc áo định hình ngực liên tục trong vòng 1 tháng đầu. Khi mặc luôn giữ đai nịt ở phía trên để đẩy ngực của của bạn xuống thấp, đảm bảo dáng ngực tự nhiên nhất.

Nếu phẫu thuật qua đường nách, bạn nên tránh giơ tay cao và giơ tay ra sau trong thời gian đầu. Vì lúc này ngực vẫn chưa định hình, các động tác tay sẽ có thể khiến dịch chuyển túi ngực hoặc gây chảy máu.

Sau phẫu thuật nâng ngực 7-10 ngày, bạn quay lại viện để được các bác sỹ cắt chỉ.

5. Tái khám

Khách hàng cần phải tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ phẫu thuật. Thông thường sẽ theo định kỳ là 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng.

 

Tái kiểm tra sau 1 tuần phẫu thuật, nếu có bất kỳ những vấn đề gì xảy ra nên quay lại viện ngay để được bác sỹ xử lý kịp thời.

Bên cạnh việc lựa chọn một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực uy tín, bác sỹ thực hiện tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thì quy trình hậu phẫu cũng góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện vòng một của bạn. Viện thẩm mỹ Vivian hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một thềm ngực đẹp tự nhiên và an toàn nhất!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI