Khuyến cáo của các chuyên gia khi sửa ngực bị hỏng

Khuyến cáo của các chuyên gia khi sửa ngực bị hỏng

Bất kể một ca phẫu thuật nào cũng đều sẽ tiềm ẩn tỉ lệ rủi ro nhất định, vì thế chị em có nhu cầu nâng ngực không nên hoang mang. Những cơ sở thẩm mỹ uy tín vẫn sẽ thực hiện các ca phẫu thuật nâng ngực mỗi ngày và kết quả mang lại đều rất mỹ mãn. Khách hàng được hồi phục nhanh chóng, sức khỏe tốt và có kết quả vòng 1 đẹp tối ưu. Hãy lựa chọn nâng ngực ở cơ sở uy tín và chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ định từ chuyên gia, điều đó sẽ đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những biến chứng trong và sau phẫu thuật.

 

Chọn bệnh viện uy tín để nâng ngực an toàn và hiệu quả

Với những trường hợp chị em phụ nữ tin lầm các cơ sở chui và gặp phải biến chứng không đáng có hậu phẫu, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm đến cơ sở uy tín để giải cứu ngực hỏng. Bởi nếu lần 2 sửa ngực mà không thể thành công thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe.Theo chuyên gia của Vivian, chị em khi có quyết định sửa ngực hỏng cần phải lưu ý những điểm sau:

Cần phát hiện kịp thời các dấu hiệu về ngực ngực hỏng. Bất kì hiện tượng bất thường nào ở ngực cũng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia để đưa ra phương hướng xử lý tốt nhất.

Chỉ sửa ngực ở bệnh viện uy tín – nơi có những bác sĩ giỏi, kinh nghiêm lâu năm cùng với sự trang bị công nghệ, máy móc tân tiến, hiện đại.

Trao đổi thật kĩ với bác sĩ phẫu thuật để có được phương pháp xử trí ngực biến chứng sao cho phù hợp.

Trong trường hợp túi độn bạn đang sử dụng có vấn đề và cần phải thay mới, hãy lựa chọn dòng túi Nano với chất liệu silicon gel bền chắc. Túi Nano có chế độ bảo hành vĩnh viễn và đã được kiểm định an toàn bởi FDA Hoa Kì.

 

Phẫu thuật nâng ngực trong độ tuổi nào là tốt nhất?

 Một số khảo sát cho thấy phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50 đã phải trải qua phẫu thuật ngực với kết quả tốt. Song khách hàng phổ biến của hình thức phẫu thuật này vẫn là phụ nữ trong độ tuổi 30.

Nâng ngực có làm gia tăng nguy cơ ung thư vú hay không?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ đặt túi nâng ngực không nằm trong nhóm có nguy cơ gia tăng bệnh ung thư vú. Đồng thời, vòng một được cấy ghép cũng không cản trở việc tầm soát các khối u ở vú.

Địa chỉ uy tín để “giải cứu” ngực hỏng

Viện thẩm mỹ Vivian là viện thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng và gửi gắm nhan sắc của mình. Đặc biệt là với các dịch vụ đại phẫu như nâng ngực, hàm mặt, hút mỡ, Vivian không chỉ thẩm mỹ ngực thành công cho hàng ngàn chị em mà còn là địa chỉ uy tín trong giải cứu các ca nâng ngực bị hỏng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI