KINH NGHIỆM ĐỘN CẰM CHO NHỮNG NGƯỜI MẶT TRÒN

KINH NGHIỆM ĐỘN CẰM CHO NHỮNG NGƯỜI MẶT TRÒN

Mình có khuôn mặt khá tròn, mọi người thì bảo dễ thương nhưng bản thân mình thích có gương mặt V-line hơn. Vì vậy, mình đã quyết định đi phẫu thuật độn cằm sở hữu được chiếc cằm ưng ý. Bài viết này sẽ chia sẻ lại kinh nghiệm độn cằm, cụ thể là độn cằm cho mặt tròn của mình để bạn nào có khuôn mặt như mình và muốn sở hữu mặt Vline thời thượng có thể áp dụng.

Độn cằm V-line cho mặt tròn không khó.

Thứ nhất bạn cần hiểu được về phương pháp độn cằm

Trước khi thực hiện độn cằm, các bạn nên tìm hiểu kỹ về các phương pháp độn cằm hiện nay. Mình cố gắng tìm hiểu trên mạng, đọc thật kỹ trước để có hiểu biết và lựa chọn đúng đắn. Mình cũng gọi điện cho cơ sở thẩm mỹ trước để nhờ tư vấn về phương pháp độn cằm, nói rõ tình trạng cằm của mình hiện tại và mong muốn của bản thân để họ có thể tư vấn chính xác. Sau khi hỏi nhiều cơ sở, mình quyết định đến Bệnh viện Vivian để đươc tư vấn kỹ hơn. Đầu tiên là mình được bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe miễn phí và tư vấn cách độn cằm phù hợp. Mình chọn độn cằm V-line để sở hữu cằm chuẩn mực. Chi phí cho độn cằm V-line tại viện thẩm mỹ Vivian vừa đủ số tiền mà mình đã tiết kiệm được.

Thứ hai là cần lựa chọn được địa chỉ uy tín

Kinh nghiệm độn cằm tiếp theo mà mình muốn chia sẻ là bạn phải tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Như mình đã nói, mình có tìm hiểu nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng mình chọn Viện thẩm mỹ Vivian. Bởi vì mình được tư vấn rất kỹ, mình được thăm khám kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Thực hiện độn cằm tại viện, mình cũng yên tâm hơn về độ an toàn. Và khi trải qua độn cằm tại đây, mình có thể khẳng định mình đã không chọn nhầm.

Thứ ba là cần có tinh thần thoải mái, tin tưởng vào kết quả làm đẹp

Các bạn cần tin tưởng vào bác sĩ cũng như kết quả mà mình sẽ nhận được. Mình cũng đã từng rất run, không biết ca phẫu thuật thành công không? Có để lại biến chứng gì không? Tuy nhiên, khi ngồi chờ thấy có chị từng phẫu thuật cằm đến khám theo lịch hẹn mà cằm tuyệt đẹp, rất tự nhiên nên mình đã tin tưởng vào bác sĩ. Tâm lý thoải mái như vậy nên khi vào phòng phẫu thuật mình thấy rất tự tin. Sau khi thực hiện sát khuẩn và gây tê, bác sĩ cắt chất liệu độn cằm, mổ một đường nhỏ tại niêm mạc miệng của mình sau đó đặt chất liệu độn vào cân chỉnh. Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên không lộ dấu vết của phẫu thuật, hiếm người biết được mình đã độn cằm.

Thứ tư là chăm sóc sau khi độn cằm

Kết quả độn cằm V-line sẽ ổn định trong khoảng 5-7 ngày, trong thời gian sau khi độn cằm, việc chăm sóc hẫu phẫu là vô cùng quan trọng. Vì vậy các bạn cần chú ý chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ; chẳng hạn như không được va chạm mạnh, không tự ý nắn cằm, không ăn những thực phẩm không tốt cho vết phẫu thuật như đồ nếp, đồ tanh, rau muống… Chườm nước lạnh trong 2 ngày đầu, và 2 ngày tiếp sau thì chườm nóng để giảm sưng tấy. Đồng thời, súc miệng bằng nước muối thường xuyên.

Sau độn cằm đúng cách, bạn sẽ được sở hữu chiếc cằm thon gọn, xinh xắn.

Một tháng sau, khuôn mặt mình nhìn khác hẳn. Không hề có dấu vết của phẫu thuật, khuôn mặt thanh tú hơn rất nhiều, trông rất tự nhiên, mình vô cùng hạnh phúc và hài lòng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI