LẤY MỠ MÍ MẮT TRÊN - GIẢI PHÁP LẤY LẠI TUỔI XUÂN CHO ĐÔI MẮT

LẤY MỠ MÍ MẮT TRÊN - GIẢI PHÁP LẤY LẠI TUỔI XUÂN CHO ĐÔI MẮT

Theo thời gian hay các tác động của thói quen hàng ngày khiến cho đôi mắt của chúng ta bị lão hóa, bọng mỡ mắt và da chùng xuất hiện khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, già nua, khuôn mặt trở nên kém sắc. Phương pháp lấy mỡ mí mắt trên ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp bạn xua tan đi những khuyết điểm, lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt của bạn.

Các thói quen hàng ngày như thức khuya, hoạt động mắt quá nhiều hay các tác động từ môi trường như khói bụi, thời tiết làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, sinh ra nhiều bọng mỡ và da chùng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của mắt, khiến cho khuôn mặt trở nên “già trước tuổi”. Nhiều trường hợp bọng mỡ và da thừa quá nhiều còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của đôi mắt. Với các trường hợp này thì phương pháp lấy mỡ mí mắt trên chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Lấy mỡ mí mắt trên là một tiểu phẫu đơn giản được nhiều chị em ưa chuộng và đang dần trở thành trào lưu trong giới thẩm mỹ. Chỉ bằng những kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ lấy đi lần mỡ thừa cũng như da chùng tại phần mí mắt trên, rồi sau đó khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ, giấu đường khâu trong nếp gấp mí để tránh để lại sẹo và ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt sau này.

LẤY MỠ MÍ MẮT TRÊN CÓ NGUY HIỂM VÀ ĐAU KHÔNG?

Chúng ta đều biết đôi mắt là một bộ phận rất nhạy cảm trên khuôn mặt, chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh học của đôi mắt cũng như thẩm mỹ khuôn mặt. Chính vì thế câu hỏi lấy mỡ mí mắt trên có nguy hiểm và đau không được rất nhiều chị em quan tâm.

Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ VIVIANchia sẻ như sau: phương pháp lấy mỡ mí mắt trên là kỹ thuật làm đẹp được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc, được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trên thế giới chứng nhận là phương pháp làm đẹp an toàn. Quá trình thực hiện chỉ tác động lên lớp mỡ thừa cũng như da chùng phần mí mắt, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các tổ chức trong mắt. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe, thẩm mỹ cũng như thị lực đôi mắt của mình.

Không những thế, trong quá trình thực hiện bạn sẽ được các bác sĩ gây tê cục bộ phần mắt, nên việc cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Quá trình chăm sóc mắt tại nhà của bạn cũng được các bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm đi kèm để hạn chế tối đa sự khó chịu cho đôi mắt của bạn. Từ nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện lấy mỡ mí mắt trên mà không phải lo lắng về bất kì biến chứng hay nguy hiểm có hại nào cho đôi mắt mình nữa nhé.

LẤY MỠ MÍ MẮT TRÊN DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?

Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp làm đẹp này kéo dài được bao lâu cũng là một vấn đề được nhiều phái đẹp quan tâm. Vì cơ thể của chúng ta luôn có cơ chế tự phục hồi, và đôi mắt sẽ vẫn bị lão hóa theo thời gian, nếp mí sẽ dần chùng xuống. Thông thường, hiệu quả của phương pháp lấy mỡ mí mắt trên phụ thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc mắt tại nhà của mỗi người. Hiệu quả trung bình là từ 3 - 5 năm sau khi thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn có một chế độ chăm sóc mắt khoa học thì hiệu quả có thể kéo dài thêm từ 1 - 2 năm, nhưng lúc này tình trạng da chùng và mỡ thừa sẽ ít hơn rất nhiều so với lần trước đó.

Để có thể tránh được các biến chứng nguy hiểm có hại cho đôi mắt hay đạt được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn cùng chế độ chăm sóc mắt tại nhà khoa học, nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi mắt trẻ trung và đẹp tự nhiên.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình về phương pháp lấy mỡ mí mắt trên. Để được tư vấn miễn phí và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ hiệu quả an toàn, tối ưu bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI