Má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào?

Má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào?

Câu hỏi: Từ trước đến nay em đã luôn muốn có được chiếc má lúm. Tuy nhiên, trên thực tế bạn bè em cũng nhiều người đã làm nhưng có người hợp nhìn rất xinh, ngược lại có người lại không hợp. Em đang lo không biết mặt mình có phù hợp với phương pháp này hay không. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em là má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào?

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Viện thẩm mỹ Vivian Với thắc mắc: "má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào?" của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Rất nhiều người mong muốn mình bẩm sinh đã có má lúm đồng tiền. Bởi má lúm đồng tiền được xem là nét duyên ngầm của những ai may mắn sở hữu. Theo quan điểm của người xưa, không chỉ tạo điểm nhấn cho ngoại hình có chiếc má lúm mà còn có thể mang lại tiền của, tài lộc theo quan niệm của người xưa. Chính vì thế, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền đã ra đời và được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để tạo “thêm” lúm đồng tiền.

 

Má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào?

Nếu bạn sở hữu một trong những khuôn mặt như dưới đây thì nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền:

+ Với người mặt tròn đầy

Một gương mặt tròn, má bầu, đầy đặn sẽ là thích hợp nhất để cặp má lúm đồng tiền "ngự lên". Đơn giản vì nếu mặt phúng phính nghĩa là tạo má lúm dễ thấy và có chiều sâu nhất và tạo được sự trẻ trong và đáng yêu. Với kiểu gương mặt này bác sỹ có thể dễ dàng chọn kích thước má lúm, nhưng thông thường nên là má lúm tương đối to, nằm trên má và hơi sâu.

+ Với gương mặt thon gọn, nhỏ nhắn

Đây là hình dáng gương mặt rất nhiều người mơ ước. Nó sẽ tăng sự gợi cảm và quyến rũ hơn nếu được điểm xuyến thêm chút nhấn nhá của lúm đồng tiền. Gương mặt nhỏ thích hợp với loại núm đồng trinh ít, kích thước nhỏ, nằm gần khuôn miệng hơn một chút.

 

+ Với mặt hốc hác, gầy gò

Nếu sở hữu gương mặt này, tốt nhất bạn không nên tạo má lúm đồng tiền. Bởi lúc này, vùng má sẽ thiếu độ nhô của thịt. nếu có thêm cặp má lúm có thể sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên hốc hác hơn, già hơn so với tuổi thật.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu trong các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Với tay nghề thẩm mỹ cao cùng đôi mắt tinh tế, bác sỹ sẽ có những bước đo vẽ chuẩn xác để giúp bạn có được má lúm cân đối và phù hợp nhất với khuôn mặt.

Để được tư vấn cụ thể nhất về vấn đề "má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào", bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI