“MỠ BỤNG “ VÀ GIẢI PHÁP LOẠI BỎ AN TOÀN ĐẾN TỪ VIVIAN

“MỠ BỤNG “ VÀ GIẢI PHÁP LOẠI BỎ AN TOÀN ĐẾN TỪ VIVIAN

Cơn ác mộng đối với chị em chính là lượng mỡ thừa trên cơ thể. Nhưng thật là đáng ghét khi lượng mỡ thừa đó chỉ tập trung ở cái eo “mi nhon” của bạn. Thực sự cách giảm lượng mỡ thừa trên bụng khó hơn nhiều lần việc giảm mỡ thừa toàn thân. Nhiều người quá gầy nhưng lại tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng nhiều. Điều này khiến thân hình của bạn kém cân đối dẫn tới mất thẩm mỹ. Chưa kể tới việc gây khó khăn trong việc chọn trang phục..vv

Hình ảnh từ bạn khách hàng nhà Vivian.

NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG NÀY

Những thói quen tưởng chừng rất bình thường nhưng lại chính là nguyên nhân gây ra những mảng mỡ bám quanh bụng bạn đó là:

- Tiêu thụ quá nhiều thức ăn có chất béo.

- Thiếu ngủ.

- Thiếu Protein.

- Ăn đêm, ăn nhiều bữa lớn, ăn nhiều thực phẩm chiên rán..

- Do chế độ ăn uống kém khoa học và không hợp lí.

- Bạn ngồi nhiều và ít vận động.

- Rối loạn chuyển hoá chất béo trong cơ thể.

- Sau quá trình tạo ra một em bé dễ thương.

Có thể thấy có vô vàn lí do gây nên "mỡ thừa" ở bụng. Vậy nên tác hại thì chắc bạn cũng biết không chỉ riêng mất thẩm mỹ mà còn gây cảm giác khó chịu với bản thân. Đi cùng với nó là sự bất tiện trong cuộc sống, trong lựa chọn quần áo, và làm những việc khác. Tăng nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

(Một hình ảnh trong quá trình làm việc của bác sĩ)

CÙNG VIVIAN ĐƯA RA GIẢI PHÁP GIÚP BẠN

Thay vì hì hục áp dụng các cách tự giảm cân tại nhà hay các loại thuốc Giảm cân tràn lan trên thị trường trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ thì hiện nay nhiều chị em đã lựa chọn giảm béo bằng Công nghệ    "HÚT MỠ" để có được vóc dáng như ý, an toàn và nhanh chóng. So với các cách giảm béo tại nhà như nhịn ăn, tập thể dục, uống thuốc giảm cân thì giảm cân bằng công nghệ "HÚT MỠ" bụng hiện đại nhất là giải pháp tối ưu hơn cả.

Vì vậy, phương pháp hút mỡ với công nghệ "Lipo Matic 3D" ra đời để giúp cho chị em giải quyết mỡ thừa. Vậy phương pháp này có hiệu quả như thế nào? Hãy cùng Vivian tìm hiểu!

"HÚT MỠ" CÔNG NGHỆ LIPO MATIC 3D LÀ GÌ?

"Hút mỡ" Lipo Matic 3D là công nghệ hút mỡ tân tiến vượt bậc tại Hoa Kỳ. Với khả năng chọn lọc chính xác mô mỡ công nghệ này đào thải mỡ thừa ra bên ngoài thông qua một đầu ống siêu nhỏ, hiệu quả giảm mỡ tới 95% ngay cả những vùng mỡ thừa khó nhất như: Lớp mỡ dày sau sinh, bụng bia ở nam giới, bắp tay hay bắp đùi nhiều.

" Hút mỡ Lipo Matic 3D" được đánh giá là cuộc cách mạng trọng việc đánh tan mỡ không gây xâm lấn, là giải pháp giảm béo, mang lại thân hình hoàn hảo cho người sử dụng.

CÔNG NGHỆ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT LIPO MATIC 3D HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Lipo Matic 3D hoạt động với cơ chế thông minh: sử dụng máy nén hơi (Power Matic) có bán kính nhỏ 3mm, máy có thể chuyển động, quay đa chiều (360độ), chuyển động tạo rung, truy tìm và hóa lỏng các tế bào mỡ thừa một cách dễ dàng. Cuối cùng đưa chúng ra ngoài bằng đầu hút nội soi chuyên dụng.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SO VỚI CÁC CÔNG NGHỆ KHÁC

Công nghệ "hút mỡ" đã có từ rất lâu, tuy nhiên, phải khi hút mỡ công nghệ cao Lipo Matic 3D xuất hiện, mới đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí về giảm mỡ an toàn, hiệu quả, lâu dài,… vượt ngoài mong đợi của người sử dụng. Loại bỏ lên đến 95% mỡ thừa tại vùng bụng. Vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 lần thực hiện. Bên cạnh còn có những ưu điểm vượt trội cần phải kể đến như:

1. Tuyệt đối an toàn

Công nghệ "hút mỡ" Lipo Matic 3D với ưu điểm không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng ống hút cực nhỏ đưa vào dưới da, hạn chế tối đa xâm lấn, hoàn toàn không mất máu, không đau đớn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn cơ thể và vùng thực hiện.

Bên cạnh đó ống xoay Canula chỉ tác động, công phá các tế bào mỡ mà vẫn bảo tồn tuyệt đối mô xung quanh như các mạch máu, dây thần kinh…

Máy còn được trang bị hệ thống an toàn chủ động, nghĩa là khi ống hút gặp kháng lực hệ thống an toàn tự động hoạt động để dừng lại, không làm ảnh hưởng tới các vùng xung quanh.

2. Thời gian phục hồi nhanh chóng

Với công nghệ làm lạnh ưu việt, phương pháp "hút mỡ bụng" an toàn này hoàn toàn không gây mất máu, không sưng tấy, phù nề. Chính vì vậy, ngay sau khi hút mỡ 1-2h bạn đã có thể đi lại, sau 1-2 ngày có thể trở lại làm việc như bình thường.

3. Kết quả lâu dài

Với phương pháp hút mỡ sẽ loại bỏ tế bào mỡ triệt để, hoàn toàn, chính bởi vậy quá trình tích lũy mỡ trở lại thường phải mất thời gian dài. Nếu bạn duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học có thể duy trì kết quả "hút mỡ" suốt cuộc đời.

4. Khả năng tạo From dáng lí tưởng

Với Công nghệ này hiệu quả "HÚT MỠ" không chỉ thể hiện ở số đo các vùng trên cơ thể giảm tải lượng mỡ thừa mà còn ở khả năng tạo form dáng lý tưởng. Ống hút xoay đa chiều có tính cơ động cao, linh hoạt sẽ di chuyển trên diện rộng, có thể chủ động hút mỡ ở bất cứ vị trí nào, với số lượng theo ý muốn, mang lại form dáng lý tưởng cho bạn sau khi hút mỡ.

KẾT QUẢ SAU KHI SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ LIPO MATIC 3D

Loại bỏ đi phần mỡ thừa trên cơ thể đem lại hiệu quả cao, phần mỡ xơ cứng lâu năm khóloại bỏ. Không đau không cần phẫu thuật. Phù hợp cho tất cả loại béo cục bộ hay toàn thân. Bạn không cần ăn uống kiêng khem quá mức, không cần uống thuốc giảm béo.

Lượng khách lựa chọn giảm béo là minh chứng rõ ràng nhất. Tại Việt Nam Bệnh Viện Thẩm Mỹ Vivian là địa điểm uy tín và được chuyển giao độc quyền Công nghệ Hút mỡ Lipo Matic 3D siêu hủy mỡ. 

Nhiều khách hàng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng với công nghệ này. Hãy xem các chị em như thế nào sau khi giảm béo " Siêu Công Nghệ" này nhé.



(Ảnh khách hàng nhà Vivian sau khi sử dụng dịch vụ)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI